Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đối thủ đầu tiên của Khánh Vân ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chưa khởi động nhưng nhiều quốc gia đã tìm ra đại diện. Trong đó, nhan sắc của người đẹp Ấn Độ và Colombia đang được khán giả yêu thích.

hoa hau hoan vu 2020 anh 3

Tối 22/2, người đẹp Adline Castelino (giữa) đăng quang Miss Diva 2020, trở thành đại diện Ấn Độ thi Miss Universe. Chiến thắng của cô trong cuộc thi cấp quốc gia không khiến khán giả bất ngờ. Trước đó, Castelino luôn có sự thể hiện vượt trội về kỹ năng biểu diễn, ứng xử. 9X cũng được dự đoán là đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh.

hoa hau hoan vu 2020 anh 8

María Fernanda thuộc tuýp phụ nữ năng động, mạnh mẽ, không thích dựa dẫm bất cứ ai. Cô đã sớm tham gia thể thao để sở hữu vóc dáng săn chắc. Trên Instagram, 9X thường khoe ảnh body nóng bỏng nhờ chăm chạy bộ, bơi lội và tập gym. Trước khi đến với Miss Universe cuối năm nay, Fernanda tranh thủ trau dồi thêm kiến thức và hoàn thành các dự án thiện nguyện.

hoa hau hoan vu 2020 anh 9

Vài năm qua, đại diện Ba Lan hiếm được gọi tên vào top ở Miss Universe. Nhưng với nhan sắc của ứng cử viên năm nay là Magdalena Kasiborska, người hâm mộ có quyền kỳ vọng cô sẽ tiến xa. Magdalena Kasiborska mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ với làn da trắng, tóc vàng đặc trưng của quý cô châu Âu.

hoa hau hoan vu 2020 anh 12

Trước khi chạm tới vương miện Hoa hậu Bỉ 2020, Celine Van Ouytsel gặp sự cố nhớ đời khi cô bị rơi nội y trên sân khấu. Chính vì vậy, dù không sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng cô đang là cái tên được người hâm mộ bàn tán nhất. Phát biểu sau khi đăng quang, Ouytsel bày tỏ: "Hôm nay tôi vấp ngã. Nhưng tôi tin là mình đã truyền cảm hứng cho mọi người. Bạn cần phải đứng lên sau mỗi lần vấp ngã, trong cuộc sống cũng vậy".

Khánh Vân ngày càng gợi cảm sau 2 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

Hai tháng sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Nguyễn Trần Khánh Vân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Cô được khen xinh đẹp và gợi cảm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm