Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đội Premier League mua sắm mạnh tay nhất trong tháng 1

Chelsea, Liverpool hay Newcastle từng chi nhiều tiền để mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông ở Premier League.

Chelsea anh 1

Với việc đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Malo Gusto từ Lyon với giá 26,3 triệu bảng, Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, con số không đội bóng nào ở châu Âu so sánh được.

Chelsea anh 2

7 tân binh gia nhập Chelsea ở chợ đông mùa này đều dưới 23 tuổi. Trong số đó, Mykhaylo Mudryk là thương vụ đắt giá nhất với mức phí 88 triệu bảng (bao gồm phụ phí phát sinh). Trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, "The Blues" đã bỏ ra 500 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Chelsea anh 3

Đầu năm 2011, Chelsea từng thể hiện độ chịu chi ở chợ đông khi bỏ ra 75 triệu bảng để đem về hai bản hợp đồng Fernando Torres (50 triệu bảng) và David Luiz (25 triệu bảng).

Chelsea anh 4

Trong tháng 1/2022, Newcastle khuynh đảo thị trường chuyển nhượng khi bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ 5 tân binh, nhờ sự hậu thuẫn của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia.

Chelsea anh 5

Kieran Trippier, Chris Wood, Bruno Guimaraes, Dan Burn và Matt Targett là những cầu thủ gia nhập "Chích chòe" thời điểm đó. Bản hợp đồng đắt giá nhất là Bruno Guimaraes từ Lyon (35 triệu bảng).

Chelsea anh 6

Tháng 1/2018, Liverpool là đội bóng chi đậm nhất Premier League để nâng cấp đội hình (75,2 triệu bảng). Số tiền "The Kop" dùng mua cầu thủ đến từ việc bán Philippe Coutinho cho Barcelona với mức phí 118 triệu bảng.

Chelsea anh 7

Virgil van Dijk là một trong hai tân binh gia nhập Liverpool vào tháng 1/2018, cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ (75 triệu bảng). Người còn lại cập bến sân Anfield là Tony Gallacher từ Falkirk (200.000 bảng).

Chelsea anh 8

Tháng 1/2018 cũng chứng kiến Man City nâng cấp hàng thủ bằng bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng mang tên Aymeric Laporte. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad chi thêm 4 triệu bảng để đem về Jack Harrison từ đội bóng anh em New York City.

Chelsea anh 9

Đội bóng thứ ba trong nhóm "Big Six" chi mạnh tay ở chợ đông 2018 là Arsenal. "Pháo thủ" bỏ ra 56 triệu bảng để đem về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund và 1,8 triệu bảng để đón trung vệ Konstantinos Mavropanos từ PAOK.

Biếm họa Chelsea dính bẫy của MU và Arsenal Ông chủ Todd Boehly khiến đội bóng thành London liên tục dính bẫy chuyển nhượng trong đoạn phim hoạt hình biếm họa của Bleacher Report.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tân binh 100 triệu euro của Chelsea chạy nhanh nhất Premier League

Chỉ với 35 phút trong trận gặp Liverpool, Mykhailo Mudryk đã trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh mùa 2022/23.

Chelsea mua cầu thủ thứ 7 trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023

"The Blues" đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Malo Gusto từ Lyon với giá 26,3 triệu bảng.

Canh bạc của Chelsea

Màn thể hiện của các tân binh mùa đông có thể cứu rỗi mùa giải bết bát của “The Blues” hoặc làm trầm trọng thêm mớ hỗn độn mà họ đang mắc phải.

Lam the nao de danh bai Barca? hinh anh

Làm thế nào để đánh bại Barca?

0

Trong buổi trả lời trực tuyến các phóng viên trên thế giới, tiền vệ Oriol Romeu cho rằng cách tốt nhất để đánh bại Barcelona là lùi sâu đội hình và cố gắng kiểm soát thế trận.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm