Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đội bóng chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Chelsea và Tottenham nằm trong số hai CLB thuộc top 6 nhận nhiều thẻ phạt nhất ở Premier League 2023/24.

Chelsea anh 1

Đội chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này là Wolves với 84 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ. Không đội bóng nào ở Premier League mùa này nhận nhiều thẻ vàng và thẻ đỏ hơn "Bầy sói". Wolves có khởi đầu mùa giải khá tệ nhưng trụ hạng thành công ở giai đoạn cuối.

Chelsea anh 2

Leeds United là đội có số thẻ phạt cao thứ hai ở Ngoại hạng Anh mùa này với 81 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ. Đội chủ sân Elland Road đứng trước nguy cơ rớt hạng khi đang đứng thứ 19 trên bảng tổng sắp, kém nhóm an toàn 2 điểm khi giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Chelsea anh 3

Crystal Palace là đội có số thẻ phạt cao thứ ba ở Ngoại hạng Anh mùa này với 80 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ. Giống như Wolves, Palace cũng đã an toàn trong cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn cuối mùa giải.

Chelsea anh 4

Chelsea nhận 76 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ sau 37 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, trở thành CLB chơi xấu nhất trong top 6 đội bóng hàng đầu xứ sương mù. Tính trên bình diện cả giải, "The Blues" được đánh giá có thành tích chơi xấu cao thứ 3, ngang bằng Everton (78 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ).

Chelsea anh 5

Tottenham Hotspur cũng có mùa giải nhận nhiều thẻ vàng và thẻ đỏ. "Gà trống" nhận 75 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ tính đến thời điểm này của mùa giải, xếp thứ 7 trong danh sách các CLB chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea anh 6

Nottingham Forest nhận 82 thẻ vàng ở mùa giải năm nay, xếp tiếp theo trong danh sách. Tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này vượt trội Chelsea hay Tottenham về số thẻ vàng, nhưng chưa nhận thẻ đỏ nào ở Premier League 2023/24.

Chelsea anh 7

Fulham nhận 78 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ tính đến thời điểm này của Ngoại hạng Anh 2022/23, xếp thứ 7 trong danh sách những CLB chơi xấu nhất giải. Đội bóng của HLV Marcos Silva nổi tiếng với phong cách chơi bóng pressing tầm cao và không ngại va chạm, yếu tố giúp họ có mùa giải thành công.

Khoảnh khắc Man City nhận tin vô địch Premier League Trang chủ Man City vừa chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường ấn tượng của huấn luyện viên Pep Guardiola và học trò xuyên suốt mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Công Phượng và Chanathip lại gặp khó trên đất Nhật

Bộ đôi ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á tiếp tục không được HLV đoái hoài trong lượt đấu áp chót của vòng bảng Cúp Quốc gia Nhật Bản (J League Cup).

MU bị đánh giá kém Newcastle ở Premier League mùa sau

Manchester United hay Liverpool bị đánh giá thấp hơn cả Newcastle United trong cuộc đua với Manchester City tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Mbappe gây áp lực với PSG

Tiền đạo người Pháp muốn ban lãnh đạo PSG đáp ứng các đòi hỏi về chuyển nhượng và thay đổi nhân sự ở CLB trước khi đặt bút ký bất kỳ hợp đồng gia hạn nào.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Hồng An.

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm