Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đôi bạn thân trong showbiz yêu chung một người

Thật trớ trêu khi không ít ngôi sao là bạn thân của nhau và rồi có chung sở thích về một chàng trai.

Lindsay Lohan và Hilary Duff là bạn thân thuở nhỏ. Năm 2000, Hilary cặp bồ với Aaron Carter khi cả hai mới 13 tuổi. Hơn một năm sau đó, Aaron thấy chán và đổi qua cặp với Lindsay rồi lại quay lại với Hilary và cứ thế cho đến khi chia tay cả hai.
Miley Cyrus cặp với Nick Jonas vào năm 2006, còn Selena Gomez hẹn hò với chàng ca sĩ này từ năm 2008 - 2010. Điều thú vị là cả ba người đều có các ca khúc kể về những mối tình cũ thú vị này.
Cặp đôi diễn viên thân thiết với nhau sau nhiều năm đóng chung bộ phim truyền hình Friends, cùng quen với nhạc sĩ Adam Duritz trong thời gian bộ phim này đang phát sóng. Jennifer Aniston quen Adam Duritz năm 1995 với thời gian rất ngắn (anh này nói rằng họ chưa từng lên giường với nhau), sau đó Courteney Cox yêu anh năm 1997. 
Cặp đôi diễn viên phim Chạng vạng (Twilight) cùng có mối quan hệ tình cảm với chồng cũ của Reese Witherspoon là Ryan Phillippe. Nikki Reed cặp với Ryan Phillippe năm 2007, còn cô bạn Ashley Greene quen anh chàng năm 2013.
Katy Perry cặp với ca sĩ John Mayer từ năm 2012 và cặp đôi này thường xuyên đem đến đề tài cho báo chí với mối tình khi yêu khi hận của họ suốt hai năm. Trong khi đó, Taylor Swift từng có mối quan hệ với John Mayer vào khoảng năm 2009. Chuyện tình này của Taylor Swift và John Mayer được họ kể lại trong ca khúc Dear John (Taylor Swift) và Paper Doll (John Mayer).

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/47608001/47608001/

Theo Hoàng Khánh/ Thế giới Văn hóa

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm