Những đồ lặt vặt dụng siêu đắt của nhà giàu
Những vật dụng như đôi tất, thùng đựng rác giá vài trăm hoặc vài nghìn USD có lẽ chỉ là chuyện nhỏ với giới thượng lưu.
Đây là loại giấy vệ sinh do công ty có tên Renova sản xuất. Với mức giá 3 USD/cuộn, số tiền mua loại giấy này cho gia đình đủ dùng trong 1 tháng dễ dàng lên tới hàng trăm USD. |
Loại xà phòng có giá 120 USD/bánh này được quảng cáo là có chứa bạc và tốt cho làn da. |
Son môi xét cho cùng chỉ là son môi, nhưng vỏ thỏi son siêu đắt này có gắn 199 viên kim cương được bán với giá 62.000 USD/thỏi. Như vậy, đây chỉ là son môi trong một cái vỏ đắt tiền. |
Nhíp là vật dụng giúp bạn loại bỏ những sợi lông không mong muốn. Chiếc nhíp đẹp mắt nạm pha lê Swarovski này có giá 100 USD. |
Đây là chiếc bình đựng nước làm từ vàng ròng có giá 60.000 USD, vì đối với giới siêu giàu, đựng nước bằng bình nhựa có lẽ là… xoàng. |
Công ty nước đá Glace Luxury Ice quảng cáo sản phẩm của họ là biểu tượng địa vị cho giới nhà giàu. Loại nước đá đặc biệt này được dùng cho các loại đồ uống cao cấp, có giá 8 USD/viên. |
Chiếc hộp đựng thuốc lá làm bằng chất liệu vàng trắng 18 carat này vẫn có cảnh báo về nguy cơ của thuốc lá đối với sức khỏe trên đó. Nhưng nó vẫn có giá tới 100.000 USD/hộp. |
Một lần ghé tiệm cà phê Starbucks có thể tiêu tốn số tiền 23,6 USD. |
Công ty trà PG Tips của Anh đã tạo ra chiếc túi đựng trà nạm kim cương này nhân dịp sinh nhật lần thứ 75. Túi trà được bán với giá 15.250 USD. |
Hãng Mulholland Roadtrip Outfitters bán chiếc ba lô da cá sấu này phục vụ cho những chuyến du lịch “bụi”. Tuy nhiên, những ai có đủ tiền để mua chiếc ba lô lại không phải là người thích những chuyến đi bình dân như thế. |
Chiếc lược này giúp cải thiện tình trạng tóc của bạn bằng tia lazer. Giá của nó là 499,99 USD |
Hãng Moxon Huddersfield không chỉ cung cấp loại tất chân bằng chất liệu cashmere có giá 400 USD/đôi, mà công ty này còn chỉ bán hàng cho những ai mà họ cho là xứng đáng để mua. |
Theo Thời báo Kinh tế Việt Nam