Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều chưa biết về tài tử sắp thay thế Lee Min Ho

Nam Joo Hyuk được SCMP dự đoán là tài tử hàng đầu có nhiều cơ hội thay thế Lee Min Ho vì ngoại hình và tài năng vượt trội.

tai tu thay the Lee Min Ho anh 1

Sau khi tài tử Park Bo Gum nhập ngũ, tờ SCMP cho rằng Nam Joo Hyuk là nam diễn viên đứng đầu trong danh sách tài tử trẻ sẽ thay thế Lee Min Ho cho các vai chính trong phim truyền hình. Hiện tại, sao nam sinh năm 1994 đang gây ấn tượng với vai diễn Nam Do San trong Start Up. Anh đóng cặp với "tình đầu quốc dân" Suzy. Trong các bài phân tích, anh được khen thể hiện thành công vai diễn lập trình viên, nét diễn tiến bộ sau thành công của Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Ảnh: tvN.

tai tu thay the Lee Min Ho anh 4

Ở tuổi 26, Nam Joo Hyuk từng ba lần giành giải Nam diễn viên xuất sắc. Lần đầu là bộ phim truyền hình đầu tay Who Are You: School 2015. Với hai dự án Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo (2016) The Great Battle (2018), ngôi sao 26 tuổi tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất ấn tượng. Vì vậy, cây bút Patti Sunio của SCMP cho rằng không ngoa nếu nói Nam Joo Hyuk có cơ hội thay thế đàn anh trong thời gian tới. Ảnh: Instagram.

Tài tử sắp thay thế Lee Min Ho là ai?

Theo SCMP, những diễn viên tài năng dưới đây có nhiều tiềm năng thay thế Lee Min Ho và trở thành nam chính trong các bộ phim thần tượng.

Thành viên BTS lần đầu được đề cử Grammy

Các thành viên nhóm BTS không giấu được vui mừng khi lần đầu được góp mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng uy tín.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm