Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những diễn viên đánh mất ngoại hình

Nhiều ngôi sao tại Hollywood từng được chú ý vì diễn xuất và ngoại hình sáng giá. Song, qua thời gian, họ không còn gìn giữ được ngoại hình vì tuổi tác, nghiện ngập hay thẩm mỹ.


Ngoai hinh dien vien anh 15

Mickey Rourke từng được mệnh danh là “Người tình Hollywood” vì diện mạo sáng giá. Sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp đấm bốc, ngôi sao đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh hình. Rourke tiết lộ ông đã phải sửa mũi năm lần và chỉnh xương gò má một lần vì chấn thương khi thi đấu boxing. Vì tiếc nuối hào quang một thời, Rourke lại tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị nhiều biến chứng.

Ngoai hinh dien vien anh 16

Meg Ryan từng chiếm được trái tim khán giả bằng những tựa phim lãng mạn kinh điển như Top Gun, Sleepess in SeattleWhen Harry Met Sally. Vào khoảng 2010, Ryan tạm nghỉ ngơi, rời xa ánh đèn sân khấu. Khi trở lại vào 2013, người hâm mộ bất ngờ trước sự thay đổi trên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Ở độ tuổi U60, sự lão hóa, kết hợp với những lần thẩm mỹ thất bại, nhan sắc của Meg Ryan giảm sút trầm trọng. Mặc dù dung mạo không còn như xưa, minh tinh vẫn sở hữu lượng người hâm mộ nhất định. Ảnh: Tribune.

Những 'vịt con xấu xí' trở thành mỹ nhân màn ảnh

Nhiều bóng hồng Hollywood như Margot Robbie, Anne Hathaway, Katie Holmes trở nên xinh đẹp hơn kể từ sau tuổi dậy thì.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Cuoc dua ty USD tai Hollywood hinh anh

Cuộc đua tỷ USD tại Hollywood

0

Cơn sốt "Inside Out 2" đang từng bước đưa Disney trở lại câu lạc bộ phim tỷ USD. Song, năm 2024 vẫn còn nhiều tác phẩm được kỳ vọng lập thành tích ấn tượng tại phòng vé.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm