Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm nhấn xấu xí trên cơ thể mỹ nhân

Ngay cả những người đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí cũng không thể chống lại sự xâm lấn của hiện tượng da vỏ cam sần sùi.

Những điểm nhấn xấu xí trên cơ thể mỹ nhân

Ngay cả những người đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí cũng không thể chống lại sự xâm lấn của hiện tượng da vỏ cam sần sùi.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến các tình trạng xuống sắc và xuống sức của con người là bởi họ phải chịu sự tấn công của những vùng mỡ tích tụ trên da, làm mất đi đường nét thon thả của cơ thể, thậm chí, còn làm cho da thô sần, mấp mô giống như vỏ quả cam sành. Đó chính là khi cơ thể bạn có dấu hiệu của cellulite (mỡ bị bao bọc bởi độc tố toxin).

 
Reese Witherspoon không ngần ngại khoe chân trong bộ đồ bơi ngay cả khi chúng không đẹp.
 
Rượu, thuộc lá và lối sống thiều lành mạnh là nguyên nhân khiến người đẹp xuân sắc Tara Reid trở nên xấu xí vì cellulite.
 
Anne V khoe làn da xấu xí của mình trong bộ đồ bơi 2 mảnh.
 
Người đẹp nức tiếng của làng giải trí Jennifer Lopez cũng không thể ngăn được dấu hiệu của sự lão hóa. Vì vậy, đôi chân của cô không còn nuột nà vì cellulite.
 
Eva Longoria khoe đường cong siêu gợi cảm trong bộ bikini màu vàng, nhưng nó vẫn chưa đủ nóng để che đi nhược điểm của làn da.
 
Phát tướng nhanh chóng nên không có gì lạ khi Christina Aguilera bị cellulite bủa vây đôi chân.
 
Giọng ca của Destiny, Kelly Rowland cũng đang phải chiến đấu với cellulite.
 
Một người đẹp khác của làng nhạc là Alicia Keys cũng mất đi đôi chân nuột nà vì cellulite.
 
Anna Faris thích quần sooc ngắn, nhưng đôi chân của cô lại không hoàn hảo. Anna chắc sẽ thay đổi gu ăn mặc sau khi bức ảnh này gây sốt trên mạng.
 
Scarlett Johansson làm hàng triệu quý ông mê đắm vì đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên, có vẻ như vùng mông và đùi của Scarlett đang phải chịu nhiều sức ép từ cellulite.
 
Britney Spears phải đối mặt với cellulite từ nhiều năm nay, nhưng người đẹp không ngại khoe nó với bàn dân thiên hạ.
 
Dù phải tìm đến tất lưới để che đi đôi chân không hoàn hảo, nhưng Lady Gaga vẫn bị lộ những mảng cellulite xấu xí trên đùi.

Ngay cả cơ thể nóng bỏng của Halle Berry cũng bị cellulite tấn công.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm