Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm mạnh của Sky Vivo HD

Máy có tốc độ khủng, truyền hình ảnh Full HD ra tivi, vào mạng nhanh và giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

Những điểm mạnh của Sky Vivo HD

Máy có tốc độ khủng, truyền hình ảnh Full HD ra tivi, vào mạng nhanh và giá chỉ dưới 5 triệu đồng.

1.  Giá “sinh viên” - chất lượng - nhiều quà tặng

Với mức giá 4,2 triệu đồng bạn vẫn có cả một “rừng” sự lựa chọn. Vivo HD là smartphone đa chức năng vừa cấu hình khủng, vừa màn hình nét, vừa truyền hình ảnh Full HD ra tivi lại vừa bảo hành màn hình cảm ứng 12 tháng, đáng để bạn quan tâm.

Vivo HD là hiện là smartphone co nhiều quà tặng nhất thị trường hiện nay với 1 thẻ nhớ 8G, 1 bao da, 1 dán màn, 1 pin 2800Mah, 1 cáp HDMI 2,5m với tổng trị giá lên tới hơn 1 triệu đồng.

2.  Cấu hình mạnh

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2.1 với giao diện thiết kế riêng. So với các đối thủ giá cao hơn, Vivo HD có cấu hình tương đương như vi xử lý 4 nhân MTK 6589 tốc độ 1,2 GHz, RAM đa luồng 1GB. Bộ nhớ trong vẫn là phiên bản 4 GB và có thể nâng cấp tối đa lên 32Gb ngay khi cắm thẻ nhớ vào. Nhờ cấu hình khủng, Vivo HD có thể down và chơi mượt mà những games 3D nặng nhất như Alphalt 7, Nova hay PES 2012…

Chơi game nặng nhất vẫn mượt mà.

3.  Kết nối tivi qua cổng HDMI

Ngoài cấu hình mạnh  mẽ, Vivo HD khác biệt hơn hẳn nhờ khả năng truyền hình ảnh Full HD ra tivi qua cổng HDMI - điều mà chưa smartphone lõi tứ nào trên thị trường có được. Chỉ cần mất 2 giây để kết nối máy với tivi là bạn đã có thể thoải mái chia sẻ những thước phim ngọt ngào, những trang tin tức nóng hỏi hay những trò game cuốn hút với bạn bè và gia đình trên màn hình lớn của tivi. Máy kết nối trực tiếp tivi mà không cần dây cáp trung gian chuyển đổi phải cài đặt phức tạp.

4.  Màn hình sắc nét

Máy có màn hình 4,5 inch được cải tiến công nghệ màn hình True IPS nên Vivo HD có màn hiển thị rất sắc nét và mịn màng với độ phân giải lên tới 16 triệu màu cho bạn cảm nhận chân thực nhất những thước phim HD hay chơi game 3D sắc nét. Không những thế màn hình cảm ứng của Vivo HD có độ chống xước cực tốt trước vật nhọn hoặc dao kéo.

Chống xước tuyệt vời.

5.  Pin khỏe, nâng cấp bộ nhớ ưu việt

Việc được trang bị tới 2 viên pin dung lượng 2800Mah, giúp Vivo HD có thể chơi game, lướt web, nghe gọi cả ngày mà không lo hết pin. Không những thế, ngoài bộ nhớ máy 4Gb, Vivo Hd có thể nâng cấp bộ nhớ trong lên 64Gb ngay lập tức sau khi cắm thẻ nhớ vào - điều mà ngay cả những dong máy trên 10 triệu cũng phải “bó tay”.

6.  Bảo hành tốt nhất

Màn cảm ứng bảo hành 12 tháng.

Ngoài việc bảo hành thân máy 12 tháng như những dòng điện thoại thông thường, Vivo HD là dòng máy đầu tiên và duy nhất bảo hành cả màn hình cảm ứng 12 tháng thay vì không bảo hành hay chỉ bảo hanh1 tháng. Hơn nữa khách hàng được quyền đổi máy mới ngay trong 1 tuần đầu nếu xảy ra lỗi hỏng. Phần mềm máy được bảo hành trọn đời cũng giúp người dùng tiết kiệm được “kha khá” chi phí chạy lại phần mềm sau này.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: tại đây.

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm