Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm độc đáo của lễ hội nước giữa phố tại Việt Nam

Có mặt tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, lễ hội nước Clear city diving đã mang đến cho giới trẻ những trải nghiệm mùa hè khó quên.

Được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam, lễ hội trượt nước trên phố Clear city diving 2016 vừa hoàn tất hành trình tại các thành phố lớn trên cả nước với nhiều kỷ lục ấn tượng.

Đường trượt nước trên phố dài nhất Việt Nam

Đội ngũ chuẩn bị của Clear city diving đã mất gần nửa năm để thiết kế và hoàn thiện toàn bộ khu vui chơi độc đáo này. Trong đó, đường trượt nước là phần kỳ công nhất với chiều dài tới 100 m. Các làn trượt có tốc độ cao, khúc quanh hiểm trở cùng những khu vui chơi mới lạ mang đến cho giới trẻ trải nghiệm khó quên.

duong truot nuoc khong lo tren pho anh 1

Clear city diving 2016 có chiều dài 100 m.

Lặn biển giữa lòng thành phố

Không chỉ lập kỷ lục đại dương giữa lòng thành phố lớn nhất Việt Nam, trò chơi săn kho báu giữa lòng đại dương của Clear city diving còn có hàng nghìn món quà giá trị bên dưới dành cho những “kình ngư” may mắn như iPhone, iPad, sản phẩm Clear…

duong truot nuoc khong lo tren pho anh 2

Khu vực lặn biển giữa phố luôn thu hút sự chú ý của người chơi.

Trò chơi thú vị

Đấu trường súng nước, lặn biển săn tìm kho báu, đường trượt bật tung mát lạnh… là những trò thú vị và độc đáo chỉ có tại lễ hội nước Clear city diving. Đây là nơi các bạn trẻ thổi bay cơn nóng mùa hè và thoải mái thể hiện cá tính của mình.

duong truot nuoc khong lo tren pho anh 3

Bạn trẻ hào hứng chơi súng nước tại Clear city diving.

Sân khấu nhạc nước sôi động

Clear city diving quy tụ gần 20 ca sĩ biểu diễn dưới làn nước mát lạnh. Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Trúc Nhân, Thanh Duy, Cường Seven, Hằng Bingboong, Justatee, Big Daddy… đã cống hiến cho các khán giả trẻ những màn biểu diễn sôi động, hết mình.

duong truot nuoc khong lo tren pho anh 4

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ xuất hiện tại chương trình.

Phong cách dự lễ hội độc đáo

duong truot nuoc khong lo tren pho anh 5

Nhiều bạn nam đã để kiểu tóc undercut độc đáo tham gia chương trình.

Đến dự Clear city diving, giới trẻ được khuyến khích để 2 kiểu tóc rockybraid (cho nữ) và undercut (cho nam). Siêu mẫu Thanh Hằng và ca sĩ Trọng Hiếu idol đã mở màn cho trào lưu này và sau đó đã có hàng nghìn bạn trẻ hưởng ứng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm