Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp dịp 20/10

Để tôn vinh, quan tâm và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với người phụ nữ yêu thương trong ngày 20/10, bạn có thể tham khảo vài địa điểm dưới đây với không gian đẹp và món ăn ngon.

Crystal Jade Kitchen là một địa điểm lý tưởng nhất cho một cô gái lãng mạn luôn mơ về địa điểm hẹn hò lý tưởng, nơi bình yên nhưng cũng không quá vắng vẻ, đủ đẹp nhưng không cần xa hoa, đủ dễ chịu nhưng không quá tẻ nhạt. Một chỗ ngồi cạnh cửa sổ, trong không gian ấm cúng, thưởng thức những món ăn trình bày đẹp mắt và ấn tượng chắc chắn sẽ khiến nàng mê mệt.
Ashima sẽ dành cho nàng thích những điều đơn giản hơn là những nơi quá sang trọng cầu kỳ. Tại nơi hội tụ những loại nấm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp trong không gian mộc mạc và nền nhạc nhẹ nhàng, bạn sẽ khiến cho cuộc hẹn với nàng trở nên đáng nhớ.

Ba Con Cừu có hương vị hòa quyện giữa hương thơm thảo quả trong lành và cay ngọt trong từng giọt nước lẩu như đưa nàng đến những đồng cỏ xanh mướt, bầu trời trong mát của thảo nguyên bao la.
Hutong sẽ giúp bạn mang đến cho nửa kia của mình một buổi nói chuyện nhẹ nhàng trong không gian màu đỏ ấm áp, tranh tường hoa quý phái đậm chất Á Đông.
Cowboy Jack’s là địa điểm tuyệt vời với cô nàng mạnh mẽ, hướng ngoại và tự tin về bản thân. Bạn hãy để cô ấy thoải mái thể hiện bản thân trong một không gian có phong cách mở, đậm chất phương Tây với các món pizza Chicago đặc sắc. Cuộc trò chuyện của bạn sẽ tự nhiên và gần gũi hơn bao giờ hết.
Vuvuzela là địa điểm thú vị khi mối quan hệ của bạn vẫn đang ở mức tình bạn, không gian âm nhạc sôi động, không khí tiệc tùng hấp dẫn và thường xuyên có những hoạt động giải trí thú vị cùng các quà tặng bất ngờ khiến nàng thích thú. Nhờ đó, bạn cũng sẽ trở nên thú vị hơn trong mắt cô ấy.
iSushi là của riêng bạn nếu bạn đang muốn "cưa cẩm” một cô nàng yêu thích sự tinh tế, nhẹ nhàng và luôn tìm kiếm sự hoàn hảo, hãy dành tặng nàng bữa tối dễ chịu tại đây, nơi có có chiều sâu về không gian và phong cách phục vụ. Những cô nàng tinh tế thường thích thú với những món ăn tốt cho sức khỏe, có yêu cầu cao ở hương vị và cách sắp xếp món ăn.
Daruma có phong cách bài trí mới lạ, cùng biểu tượng sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ chắc chắn là địa điểm được chọn cho một sự khởi đầu mới hoặc một mối quan hệ mới. Thưởng thức sashimi tươi ngon và sushi đa dạng, cùng một chút rượu sake ấm áp, sẽ khiến cho buổi hẹn của bạn trở nên thú vị.

Gogi House là địa điểm tuyệt vời khi cô nàng của bạn là một cô gái trẻ trung, năng động và đặc biệt là fan của làn sóng Hallyu thì việc chọn lựa một không gian riêng cho tín đồ K-pop và lãng mạn như các bản darama Hàn không phải dễ. Với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, rộng rãi, các mảng tranh tường thú vị, GoGi House sẽ tạo cho bạn và nàng cảm giác như đang ở xứ sở kim chi.
Kpub có không gian rộng mở, phong cách thiết kế độc đáo với các mảng tường trang trí sống động, những góc phố Seoul bình dị. Buổi hẹn hò đầy hào hứng khi cùng trò chuyện và thưởng thức các món nướng thùng phuy mới lạ, cô nàng của bạn sẽ có một ngày lễ 20/10 khó quên.
Sumo BBQ sẽ là địa điểm giúp phái mạnh bày tỏ sự quan tâm tới các chị em trong văn phòng, một buổi tiệc trưa cùng các đồng nghiệp sẽ giúp mối quan hệ công việc trở nên hiệu quả và thân thiết. Với phong cách bài trí sang trọng, tinh tế trong món ăn và không gian rộng mở, SumoBBQ sẽ là địa điểm để bạn ghi điểm trong mắt đồng nghiệp nữ.

Kichi Kichi có lợi thế về địa điểm rộng mở, tất cả mọi người thoải mái trò chuyện và cùng thỏa thích thưởng thức đồ ăn, không gian lẩu băng chuyền không ngừng chuyển động cùng các món ăn tươi mới, chất lượng từ nguyên liệu nhập khẩu là địa điểm không thể thiếu trong danh sách các địa điểm thết đãi các chị em cùng công ty dịp 20/10.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm