Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng tuyệt vời của vợ mới Lam Trường

Yến Phương chiếm được cảm tình của mọi người bởi nhan sắc tươi trẻ, suy nghĩ chín chắn cũng như tấm lòng thiện nguyện mà cô dành cho những mảnh đời bất hạnh.

Yến Phương - vợ mới của Lam Trường sinh năm 1991 là cô gái có ngoại hình xinh xắn, cùng nụ cười rạng rỡ toát lên nét dịu dàng, thân thiện. Học tập ở Mỹ nhiều năm nên cũng dễ nhận thấy ở Yến Phương phong thái lạc quan, yêu đời của cô gái hiện đại.

Là con cưng trong một gia đình có điều kiện, kém Lam Trường 16 tuổi nhưng Yến Phương lại rất tự lập và có suy nghĩ chín chắn. Lam Trường từng chia sẻ Yến Phương luôn hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của anh. Xuất phát là một fan của anh Hai, giữa hai người thường xuyên có mối liên lạc, chia sẻ với nhau. Khi yêu nhau tình cảm càng lớn dần lên trong Yến Phương đặc biệt dù chưa gặp bé Kiến An nhưng cô nàng luôn dành nhiều tình cảm cho cậu bé. Lam Trường từng tâm sự: "Càng ở gần Yến Phương tôi càng nhận ra chúng tôi sinh ra là để dành cho nhau. Tôi thấy mình may mắn vì có cô ấy trong đời".

Tuy không quá thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân nhưng mọi người càng yêu mến Yến Phương nhiều hơn bởi tâm hồn trong sáng và tấm lòng thiện nguyện cô dành cho những mảnh đời bất hạnh. Đời thường Yến Phương thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng. Phong cách thời trang của cô nàng 9x cũng không hề cầu kỳ, đơn giản, trẻ trung, thoải mái là những bộ cánh được Yến Phương yêu thích lựa chọn.

Yến Phương sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên. Không cần quá cầu kỳ, kiểu tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng hay trang phục thiết kế tinh tế làm nên sự gần gũi, dễ thương của cô nàng 9x.
Yến Phương từng làm người mẫu cho một số tạp chí tuổi teen, cô cũng là fan hâm mộ của Lam Trường.
Là cô gái tự lập cạnh việc học hành Yến Phương cũng đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh online.
Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, sau khi công khai tình yêu, Lam Trường - Yến Phương nhận được sự ủng hộ và nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.
Tuy bận rộn nhưng cặp đôi luôn dành thời gian bên nhau, cả hai cũng không ngần ngại trao nhau cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.
Lam Trường từng chia sẻ anh rất vui vì Yến Phương luôn thấu hiểu và thông cảm với hoàn cảnh của anh.
Không chỉ thu hút mọi người ở nhan sắc, Yến Phương còn chiếm được tình cảm của mọi người bởi tấm lòng thiện nguyện cô dành cho những hoàn cảnh khó khăn.
Trong các chuyến đi từ thiện cùng Lam Trường, Yến Phương ăn mặc giản dị, hòa đồng và tự tay chuẩn bị quà giúp anh Hai.
Hình ảnh tươi tắn, rạng ngời hạnh phúc của Yến Phương và anh Hai trong ngày cưới nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

http://tintuconline.com.vn/sao/nhung-diem-cong-tuyet-voi-cua-vo-moi-lam-truong-p0c1000n20141129114541203.vnn

Theo Tâm An /Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm