Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đám cưới thú vị năm 2013 của sao Việt

Các sao Việt kết thúc quãng đời độc thân trong những đám cưới ấn tượng có 1-0-2.

Đám cưới kín đáo - MC Anh Tuấn. Những ngày đầu tháng 1 năm 2013, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin hình ảnh đám cưới lần 2 của MC Anh Tuấn với cô dâu Hồng Nhung vào 9/1 tại Hà Nội. Bởi MC Anh Tuấn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm kể từ khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu với người vợ ở Úc.
Hầu như trước khi đám cưới diễn ra mọi thứ đều được giữ bí mật và không mấy người biết. Thậm chí, tiệc cưới cũng tổ chức khá lặng lẽ tại một nhà hàng ở Hồ Tây chỉ với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Chỉ đến khi những hình ảnh cô dâu - chú rể được một vài người bạn chia sẻ lên Facebook cá nhân thì người hâm mộ và báo giới mới tá hỏa. Và ngay lập tức, trên các trang báo mạng lần lượt đưa.

Bà xã của MC Anh Tuấn tên đầy đủ là Lý Hồng Nhung sinh năm 1988, là sinh viên báo chí mới tốt nghiệp. Người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Đám cưới sao hải ngoại - Minh Tuyết. Đám cưới của em gái út Cẩm Ly – nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết với doanh nhân người Mỹ gốc Việt Diep Nghi Keith vào ngày (24/1) tại California. Tiệc cưới diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ theo đúng nghi thức của người Việt. Minh Tuyết trông rạng rỡ với bộ váy trắng gợi cảm. Trong hôn lễ, hai vợ chồng còn vừa khiêu vũ vừa song ca đầy tình cảm trong sự reo hò của mọi người.
Sau đám cưới ở Mỹ, vợ chồng Minh Tuyết lại về Việt Nam tổ chức tiếp như để báo hỷ với gia đình và bạn bè trong showbiz vào tối 1/2. Mặc dù là đám cưới lại nhưng Minh Tuyết cùng chồng vẫn chăm chút tỷ mỉ cho buổi tiệc hoành tráng.
Hà Phương - Cẩm Ly trong tiệc cưới Minh Tuyết.
Đám cưới cười không giống ai - Giáo sư Cù Trọng Xoay. Sau 3 năm yêu nhau, đám cưới của Giáo sư Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng và bà xã cựu MC Hồng Nga được tổ chức vào ngày 6/4 tại một nhà hàng lớn ở Hà Nội. Đúng như sự hài hước và hóm hỉnh của mình trong Hỏi xoay – Đáp xoáy, ngày cưới của Giáo sư Xoay dù đơn giản nhưng vẫn có rất nhiều dấu ấn mang tên anh và lúc nào cũng phải cười.
Buổi tiệc cưới của Giáo xư Xoay mang lại nhiều tiếng cười với nhiều trò đùa dí dỏm.
Thiệp cưới theo phong cách biếm họa "độc" của Cù Trọng Xoay.
Đám cưới bất ngờ - Đan Trường. Hơn 15 năm ca hát, anh Bo Đan Trường rất ít tiết lộ về chuyện tình cảm của mình, rất ít người biết nam ca sĩ đang hẹn hò với ai. Đùng một cái, anh Bo bất ngờ tuyên bố đã có bạn gái vào giữa tháng 3. Chưa dừng lại ở đó, các fan còn ngỡ ngàng choáng váng khi biết tin Đan Trường tổ chức đám cưới tại Mỹ vào ngày 20/4. Vợ của anh tên là Thủy Tiên, kém 10 tuổi và hiện đang là một doanh nhân thành đạt tại Mỹ.
Để chuẩn bị cho đám cưới bất ngờ đầy đặc biệt này, vợ chồng Đan Trường không ngần ngại bỏ ra số tiền “khủng” khoảng 145.000 USD (tương đương khoảng 3 tỷ đồng).
Quả đúng như số tiền chi phí bỏ ra, đám cưới xa hoa, lộng lẫy được tổ chức tại khách sạn Fairmont Hotel San Jose – Mỹ. Không gian rực rỡ với gam màu chủ đạo là màu trắng và hàng nghìn bông hoa khoe sắc, kết hợp cùng các dải pha lê lấp lánh, ánh nến lung linh. Chú rể Đan Trường bảnh bao như hoàng tử bạch mã cười hạnh phúc. Còn cô dâu Thủy Tiên xinh đẹp trong bộ váy cưới của thương hiệu nổi tiếng Vera Wang cùng bó hoa hồng trắng trên tay. Khách mời chủ yếu là gia đình nhà gái cùng một số bạn bè thân thiết, ca sĩ hải ngoại tới chúc mừng. Sau đám cưới ở Mỹ, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới linh đình tại Sài Gòn.
Bản hợp đồng hôn nhân - Mỹ Dzung. Nữ ca sĩ Mỹ Dzung không ngần ngại “vác” bụng bầu 5 tháng lên xe hoa với chú rể Đức Tiến vào ngày 19/5. Sau lễ cưới được tổ chức tại nhà cô dâu, chú rể, vợ chồng Mỹ Dzung đã tiếp đón bạn bè và người thân tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Được biết, ông xã Đức Tiến sinh năm 1978, có công ty riêng kinh doanh lĩnh vực điện tử. Trước khi tiến đến hôn nhân, Mỹ Dzung và chồng đã yêu nhau được hai năm.

Đám cưới của Mỹ Dzung càng thêm vui vẻ, hạnh phúc hơn dưới sự dẫn dắt của hai MC danh hài Xuân Bắc và Tự Long. Các quan khách bật cười nghiêng ngả khi chứng kiến màn ký hợp đồng hôn nhân vợ chồng nữ ca sĩ Hoa nắng.

Ngoài những yêu cầu và lời hứa cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, bản hợp đồng dài hơn hai trang giấy A4 có rất nhiều điều khoản thú vị khác. Từ quy định nói chuyện về sex hai lần trong một tháng, rồi đến quy định tất cả chi phí ma chay hiếu hỷ đều do bên B (Mỹ Dung) chi dựa trên số tiền chung đóng góp của cả hai. Quyền lợi về việc sinh con cũng được đề cập đến trong bản hợp đồng. Nếu một bên muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng hôn nhân thì phải tìm ra lí do xác đáng, ví dụ như tìm được bằng chứng ngoại tình của đối phương. Hơn nữa, bản hợp đồng đặc biệt này còn có giá trị đến suốt cuộc đời.

Đám cưới gấp gáp - Ngô Quang Hải. Kể từ khi hé lộ thông tin sốc về đạo diễn Ngô Quang Hải chuẩn bị tái hôn với người đẹp Diệp Hồng Đào đến khi lễ cưới diễn ra chỉ cách nhau đúng 2 ngày vào 16/6. Mọi thứ trở nên khá gấp gáp, truyền thông và người hâm mộ lại rất bất ngờ về quyết định này.

Hôn lễ được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại một khách sạn ở Cần Thơ. Đạo diễn Ngô Quang Hải không mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khách mời chủ yếu là họ hàng và bạn bè thật thân thiết trong gia đình.

Vợ của đạo diễn “Chuyện của Pao” sinh năm 1992, kém 25 tuổi. Cả hai quen nhau thông qua những người bạn khi Ngô Quang Hải làm giám khảo còn Hồng Đào là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cũng từng thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2012 với Hoa hậu Thu Thảo. Khi đó, Diệp Hồng Đào giành hai giải phụ Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất, Người đẹp Ảnh.
Đám cưới "dị - độc" - Mai Khôi. Ngày 1/9, nữ ca sĩ Mai Khôi và chú rể Bejamin Swanton tổ chức lễ thành hôn tại một nhà hàng ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Từng trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi tuyên bố sẽ không lấy chồng và sinh con, Mai Khôi đã khiến người hâm mộ bất ngờ hơn khi kết hôn với chàng trai người Úc này.
Cũng giống như tính cách nổi loạn và hơi quái của mình, Mai Khôi từng chia sẻ trước đó: "Tôi không thích mặc váy cưới như các cô dâu khác". Nên hai vợ chồng cô không ngại thể hiện bản chất ấy khi lựa chọn trang phục cưới khá “dị” và “độc”. Chú rể Benjamin diện vest đen lịch lãm với quần màu vàng chóe thì cô dâu nổi bật với bộ đầm trắng, xẻ đùi cao khoe đôi tất lưới màu đỏ cam và không thể thiếu khăn voan cài đầu.
Cưới vợ ở tuổi 51 - Hữu Nghĩa. Ngày 8/9, đám cưới của nghệ sĩ 51 tuổi Hữu Nghĩa được đông đảo anh chị em bạn bè, người thân và đồng nghiệp đến chúc phúc. Tiệc cưới giống một buổi họp mặt bởi bạn bè từ thời phổ thông của nghệ sĩ Hữu Nghĩa đến các thế hệ học trò sau này. Các nghệ sĩ thay nhau lên sân khấu “kể xấu” chú rể trong tiếng cười vui nhộn.
Dường như sau nhiều năm sống lẻ bóng cuối cùng danh hài đã tìm được hạnh phúc bên cô dâu Ngọc Vân. Bà xã Hữu Nghĩa kém anh 11 tuổi và làm kinh doanh. Hai người đã quen nhau hơn 10 năm nhưng đến năm nay mới chịu làm đám cưới.
Siêu đám cưới - Ngọc Thạch. Năm 2012 chúng ta từng ngất ngây với đám cưới “khủng” của Tăng Thanh Hà, đến năm 2013 người kế nhiệm không ai khác lại là người mẫu Ngọc Thạch. Ngày 29/9, Ngọc Thạch đã có một “siêu đám cưới” cùng đại gia trẻ với chi phí kỷ lục lên đến 7 tỷ đồng tại Hà Nội.
Trong đó, riêng khoản đầu tư cho sân khấu đã lên tới con số 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, bộ ảnh cưới của vợ chồng Ngọc Thạch được thực hiện trước đó tại “thiên đường” Maldives với một số tiền không hề nhỏ. Đám cưới của Ngọc Thạch còn thu hút chú ý với sự xuất hiện dàn xe sang của khách mời đến dự tiệc cưới.

Cưới muộn - Đăng Khôi. Hiện nay việc các sao Việt “ăn cơm trước kẻng”, vác bụng bầu trong ngày cưới không còn quá xa lạ với mọi người. Nhưng có lẽ việc bí mật có con được vài năm rồi mới bất ngờ tuyên bố làm đám cưới có lẽ còn khá hiếm trong showbiz. Đăng Khôi cũng là một trong những đám cưới muộn hiếm hoi của sao Việt trong năm 2013.

Khi thông báo sắp cưới, Đăng Khôi xác nhận đã có con trai gần 2 tuổi. Bà xã Đăng Khôi tên là Thủy Anh, đang làm việc tại ngân hàng và cũng giúp anh điều anh công ty riêng. Trong suốt 4 năm yêu nhau, chưa cần tổ chức đám cưới, Đăng Khôi và Thủy Anh đã có một cậu con trai đầu lòng – đặt tên ở nhà là Ken, bé sinh ngày 14/2/2012. Bé Ken rất dễ thương và kháu khỉnh, mang nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Cuối cùng, ngày 13/11, Đăng Khôi hạnh phúc chính thức đón Thủy Anh về làm dâu sau nhiều năm yêu nhau rồi sống chung, có con trai. Tiệc cưới được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hồ Tây – Hà Nội với hơn 1.000 khách mời. Không gian tiệc cưới được vợ chồng Đăng Khôi chuẩn bị khá tỉ mỉ với tone màu hồng tím chủ đạo, xung quanh có rất nhiều ảnh cưới. Trước đó, họ đã chụp một album ảnh cưới với 4.000 tấm.

Cô dâu Thủy Anh diện 1 chiếc váy được thiết kế cầu kỳ, tinh tế của nhà thiết kế trong nước với mức giá khoảng 200 triệu.
Đám cưới đơn giản - Ngô Phương Lan. Ngày 13/12, đám cưới của Hoa hậu Ngô Phương Lan và Loz Whitake đã diễn ra tại một khách sạn lớn của Hà Nội. Cô dâu Ngô Phương Lan búi tóc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Chiếc váy cưới trễ vai, đính ren ở phần ngực giúp cô gợi cảm nhưng vẫn kín đáo.
Mặc dù được sinh ra trong một gia đình có gia thế hoành tráng, bố mẹ đều là người làm ngoại giao nhưng đám cưới của Ngô Phương Lan lại khá giản dị, nhẹ nhàng. Không có nghệ sĩ, người nổi tiếng đến mà khách mời chủ yếu là gia đình, họ hàng và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm