Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cuộc tình bí mật của sao Việt trước khi nổi tiếng

Nhiều cuộc hôn nhân đã bị che giấu hoặc mỗi người mỗi nga khi sao Việt tiến xa hơn trong showbiz.

Mr Đàm, Hà Hồ, Lý Nhã Kỳ

Sự nổi tiếng khiến nhiều nghệ sĩ phải thay đổi cuộc sống, tính cách, thậm chí, có người đã chia tay vợ, chồng cũ để tiến thân trong nghề tốt hơn, hay có người luôn giữ bí mật, che giấu chuyện cũ hoặc phủ nhận khi tin đồn xuất hiện.

Đơn cử đầu tiên như scandal từng kết hôn của Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận. Nếu Hà Hồ được cho là từng kết hôn năm 16 tuổi, Lý Nhã Kỳ lao đao vì tin đồn cô từng kết hôn vào năm chỉ mới 18 tuổi với Việt kiều Đức.

Còn “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng dính tin đồn từng kết hôn với một bầu show nổi tiếng tại hải ngoại. Đặc biệt, những từ giấy chứng nhận kết hôn cũng được tung lên mạng ngay sau đó. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà hay Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng đều phủ nhận hoàn toàn thông tin trên và cho rằng đó chỉ là tin đồn.

Ngược lại, cũng lại có những sao Việt thẳng thắn thừa nhận mình từng lập gia đình và đã chia tay.

Thanh Bùi

Cách đây một thời gian ngắn, cư dân mạng cũng xôn xao trước thông tin HLV The Voice Kids đã có vợ tại Úc trước khi về Việt Nam. Lúc nam ca sĩ thi Australian Idol 2008, trong một bài phỏng vấn, anh cho biết, anh có vợ người Thái Lan và làm nghề thiết kế thời trang.

Mặc dù lúc đầu Thanh Bùi cũng như trợ lý của anh đều phủ nhận thông tin đã có vợ. Dư luận đã đặt ra nghi vấn giám khảo The Voice Kids đang nói dối và cố tình chối bỏ quá khứ. Cuối cùng, anh cho biết, anh và cô gái trong clip giới thiệu về gia đình trong Australian Idol 2008 thì cả hai đã đính hôn nhưng kế hoạch đám cưới và có con của họ bị đổ vỡ.

Thanh Bùi và vị hôn thê cũ.
Cô xuất hiện trong clip giới thiệu về gia đình Thanh Bùi khi anh đi thi Australian Idol 2008.

“Thời điểm trước khi tham gia Australian Idol 2008, tôi và cô ấy đã đính hôn với nhau nhưng chưa chính thức cưới. Khi đó, tôi nghĩ mọi chuyện đã chắc chắn và tất nhiên như bất cứ một người đàn ông bình thường nào khác, khi đã đính hôn với người phụ nữ mình yêu, việc gọi cô ấy là vợ, là điều hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, đâu ai biết trước được tương lai thế nào và chuyện tình cảm giữa tôi với cô ấy cũng vậy. Trong khoảng thời gian tôi thi Australian Idol và sau đó cả hai mới phát hiện những điều chưa đồng quan điểm nên quyết định chia tay trước khi chính thức kết hôn”, Thanh Bùi từng chia sẻ.

Hiện tại, Thanh Bùi đang có tình yêu đẹp với một cô gái tên Vân sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi. Dù yêu nhau đã lâu, cả hai chưa từng công bố tình cảm với mọi người nhưng cô gái này hay xuất hiện bên cạnh na ca sĩ gần đây.

Vợ cũ của Thanh Bùi một nhà thiết kế thời trang và có một cửa hàng bán quần áo ở Richmond.
Thanh Bùi và bạn gái mới.

Vương Thu Phương

Nhắc đến Vương Thu Phương, chúng ta không thể quên scandal ồn ào của cô trước đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Khi đó, cô bất ngờ rút khỏi đêm khi xuất hiện hàng loạt thông tin và hình ảnh về đám cưới của cô với người yêu cũ lan tràn trên mạng cũng như gửi đến ban tổ chức cuộc thi.

Ngay lập tức cái tên Vương Thu Phương trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Bởi trước đó, cô luôn được đánh giá cao là một trong những gương mặt sáng của Hoa hậu Việt Nam 2012. Đồng thời, cô còn từng giành được giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Ảnh cưới của Vương Thu Phương và chồng cũ.
Tuy nhiên, người mẫu khẳng định cô chưa đăng ký kết hôn, chỉ mới tổ chức đám cưới.

Chồng cũ của Vương Thu Phương có tên là Bùi Huy Phương, là nhiếp ảnh gia. Hai người đã có khoảng 2 năm yêu nhau rồi mới tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chồng cũ người đẹp, sau đám cưới ít ngày cô đã bỏ đi. "Trước tiên là do chủ quan nên tôi đi đăng ký sát ngày cưới quá, gặp trục trặc về hộ khẩu của Phương nên không kịp làm, sau khi cưới ít ngày Phương bỏ đi mất", chồng cũ tiết lộ.

Về phía mình, Vương Thu Phương khẳng định, cô chưa đăng ký kết hôn và chỉ tổ chức đám cưới. Sau scandal này, cô có tham gia một số sự kiện với vai trò người mẫu.

Vương Thu Phương vẫn đang tích cực hoạt động nghệ thuật.

“Gái quê” Lê Phương

Lê Phương được khán giả biết đến khi lọt vào top 7 của cuộc thi Vietnam 's Next Top Model 2011. Xét về ngoại hình cũng như vóc dáng, cô không phải là gương mặt nổi bật và cá tính. Thậm chí, mọi người vẫn thường gọi cô là “gái quê” nhưng cô lại gây được ấn tượng nhờ tính cách chân chất của một cô gái quê.

Không chỉ vậy, “gái quê” Lê Phương còn được nhớ đến khi là một trong những thí sinh hiếm hoi đã lấy chồng. Suốt quá trình tham gia thi, chồng cô liên tục gọi điện động viên, nhắc nhở vợ tập trung khi thi cử… Khi đó, nhiều người khác ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng cô.

Lê Phương và chồng cũ.

Sau cuộc thi, dù không được giải cao nhưng Lê Phương vẫn quyết định tiếp tục ở lại Sài Gòn lập nghiệp, không về quê với chồng. Một thời gian sau, người ta ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô, dường như cô đã lột xác hoàn toàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, chân dài gốc Thanh Hóa đã nhận được nhiều show diễn, sự kiện hơn trước.

Đặc biệt, trong một sự kiện mới đây sau khi công khai sửa mũi, Lê Phương bất ngờ tuyên bố đã bỏ chồng được hơn 2 tháng. Lý do chính cho cuộc hôn nhân không suôn sẻ là vì hai vợ chồng không có mấy thời gian sống gần nhau. Đồng thời, cả cô và chồng đều cảm thấy không còn hợp nhau nữa.

“Tôi cưới chồng đến nay đã gần 3 năm, nhưng chỉ ở bên cạnh nhau được 6 tháng sau đó lại xa nhau hơn 2 năm vì công việc của mỗi người. Chúng tôi chia tay vì cảm thấy không hợp nhau nữa”, Lê Phương chia sẻ.

Gương mặt của Lê Phương thay đổi rất nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Lê Phương thừa nhận đã chia tay chồng.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm