Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cung bậc cảm xúc của người hâm mộ trong trận cầu kịch tính

Sau 90 phút thi đấu, tuyển thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu mãn nhãn, để lại nhiều cung bậc cảm xúc.

CĐV Sài Gòn bật khóc, cảm ơn tuyển Việt Nam vì trận đấu đầy cảm xúc Cổ động viên Sài Gòn bật khóc khi tuyển Việt Nam thua Nhật Bản với tỉ số 0-1 ở trận tứ kết và gửi lời cảm ơn tới các chàng trai vì hành trình tuyệt vời tại Asian Cup.
doi tuyen Viet Nam anh 1
Trước trận tứ kết giữa Việt Nam và Nhật Bản nhiều giờ, không khí cổ vũ bóng đá ở TP.HCM bắt đầu sôi động. Bảo (quận 12) được bố thiết kế ống dẫn kèn Vuvuzela tạo tiếng vang lớn, cổ vũ cho đội tuyển trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM.
doi tuyen Viet Nam anh 2
Trước trận đấu khoảng 1 giờ, hàng nghìn người dân tập trung về khu vực có trang bị 5 màn hình lớn ở Công viên 30/4 để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Do phố đi bộ Nguyễn Huệ đang thi công đường hoa Tết, nên các màn hình được chuyển về khu vực trước Dinh Thống Nhất, Công viên 30/4, để phục vụ người hâm mộ TP.HCM.
doi tuyen Viet Nam anh 3
Có khá nhiều cổ động viên là người Hàn Quốc đang làm việc ở TP.HCM xuống đường mang theo cờ, băng rôn cổ vũ cho thầy trò Park Hang-seo.
doi tuyen Viet Nam anh 4
Thế trận trong hiệp 1 của đội nhà không chênh lệch nhiều so với đội tuyển Nhật Bản. Các cổ động viên tỏ ra khá tự tin với khả năng cầm hòa.
doi tuyen Viet Nam anh 5
Một cổ động viên mang theo trống cổ vũ, tạo không khí cuồng nhiệt trên đoạn đường Lê Duẩn và Công viên 30/4, giữa trung tâm thành phố.
doi tuyen Viet Nam anh 6
Nhiều cổ động viên là du khách nước ngoài cùng theo dõi trận đấu.
doi tuyen Viet Nam anh 7
Các cổ động viên nữ trầm ngâm khi đội tuyển Nhật Bản ghi bàn ở giữa hiệp 1, lúc thế trận của đội tuyển Việt Nam đang có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm tới khung thành đối thủ.
doi tuyen Viet Nam anh 8
Tuy nhiên, khi trọng tài dùng công nghệ VAR để xem lại tình huống, từ chối bàn thắng của đối thủ khiến các cổ động viên rất vui mừng, hò hét.
doi tuyen Viet Nam anh 9
Sau tình huống đối thủ ghi bàn khi bóng chạm tay, đội tuyển Việt Nam có nhiều pha tấn công nguy hiểm của Công Phượng, Quang Hải khiến nhiều người rất hào hứng, vui mừng.
doi tuyen Viet Nam anh 10
Nhưng cũng vô cùng tiếc nuối khi những tình huống này không thành bàn.
doi tuyen Viet Nam anh 11
Công nghệ VAR ở hiệp 2 lại khiến cổ động viên phải cầu mong thủ môn Đặng Văn Lâm đẩy được quả phạt 11 m, nhưng điều đó không xảy ra.
doi tuyen Viet Nam anh 12
Những cổ động viên nữ thét lên khi các cầu thủ Việt Nam có pha phản công.
doi tuyen Viet Nam anh 13
Kết thúc trận đấu, đội tuyển Nhật Bản dành thắng lợi 1-0, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho các cầu thủ Việt Nam.
doi tuyen Viet Nam anh 14
Cô gái ngồi lặng đi khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Việt Nam dừng bước ở Asian Cup.

Lê Quân - Liêu Lãm - Phạm Thắng

Bạn có thể quan tâm