Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công nghệ hot trên Sky Nano

Các thông tin gần đây cho thấy, phiên bản Sky Nano đã được trang bị 2 loa và nâng cấp lên chip 6589 Turbo.

Điện thoại sẽ được hỗ trợ bởi MediaTek bốn nhân, quy trình 28nm, hỗ trợ cho WCDMA / TD-SCDMA, hỗ trợ 1080p và tích hợp bộ vi xử lý đồ họa PowerVR SGX 544, 16GB bộ nhớ, sử dụng RAM 2GB.

Sky Nano HDMI.

Hôm nay, nhãn hàng cũng chính thức công bố cấu hình mới của Sky Nano, theo đó cùng giá bán so với phiên bản cũ tuy nhiên cấu hình sẽ được nâng cấp cao hơn.


Một số điểm mạnh của Sky Nano:

1. MTK6589 bốn nhấn với công nghệ Turbo


Theo MediaTek, điện thoại thông minh sử dụng bộ xử lý MTK có khả năng thu hút người tiêu dùng bởi giá thấp, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện.

2. Màn hình 4,7 inch


Sử dụng màn hình có kích thước nhỏ gọn cũng là một thế mạnh mà các điện thoại màn hình lớn không thể đáp ứng được, nó phù hợp để người dùng cảm thấy thoải mái khi thao tác, thậm chí khi đang di chuyển. Mặc khác, với diện tích màn hình nhỏ hơn, thì mật độ điểm ảnh được tăng lên đáng kể, khiến các chi tiết được thể hiện rõ ràng mà không tiêu hao năng lượng đồ họa, qua đố tốc độ xử lý được nâng cao.

3. Máy ảnh


Camera trước có đến 5 triệu điểm ảnh, có thể giúp bạn ghi lại những hình ảnh có chất lượng ở mức trung bình để đàm thoại, chat, gửi lên Facebook, nếu muốn chất lượng cao hơn, người dùng có thể sử dụng camera sau với mật độ điểm ảnh đạt 13 triệu, với số điểm ảnh này, người dùng hoàn toàn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

4. Trang bị nhiều cảm biến

Ngoài việc hỗ trợ ánh sáng, trọng lực, khoảng cách và các thiết bị cảm biến thông thường khác, Sky Nano cũng được trang bị một con quay hồi chuyển và một la bàn điện tử.

5. Kết nối OTG và HDMI

Tính năng nổi bật nhất và không thể không nhắc đến là máy có thể kết nối được các thiết bị ngoại vi giúp người dùng sử dụng Sky Nano như một máy vi tính thu gọn, theo đó người dùng có thể cắm USB, chuột, bàn phím, tay chơi game để sử dụng. Ngoài ra, tính năng HDMI trực tiếp cũng giúp người dùng xuất nội dung từ màn hình điện thoại lên màn ảnh lớn và các nội dung này không bị giới hạn như công nghệ cũ sử dụng USB Wi-Fi.

Với giá bán ở mức tầm trung chỉ 5 triệu đồng, Sky Nano sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền khá lớn so với các sản phẩm khác mà bạn vẫn có thể chạm được đến những công nghệ vượt bật nhất trong năm 2013.

Xem thêm sản phẩm và danh sách cửa hàng bán sản phẩm tại đây.

Tư liệu: Sky Nano

Bạn có thể quan tâm