Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số của nhà vô địch HN.T&T

HN T&T lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu. Dù đây đó vẫn còn mối hoài nghi, nhưng những con số thống kê cho thấy thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đăng quang là hoàn toàn xứng đáng.

1 - Đội bóng sông Hàn là đối thủ khó chơi nhất của HN.T&T ở mùa giải năm nay, bởi SHB.ĐN là đội bóng duy nhất đánh bại được HN T&T ở cả lượt đi và lượt về của V-League 2013 (lượt đi thua 0-1, lượt về thua 1-2). Thất bại 1-2 trước “người anh em” SHB.ĐN ở vòng đấu thứ 14 cũng là trận thua duy nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng.

HN T&T (áo vàng) xứng đáng vô địch V-League 2013.

3 - Ba đối thủ ưa thích nhất của HN.T&T ở V-League năm nay là Đồng Nai, Thanh Hóa và ĐT.LA, bởi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã toàn thắng trong cả 2 lần đối đầu với các đội bóng này.

4 - HN.T&T đăng quang ngôi vô địch V-League 2013 chỉ trải qua có đúng 4 trận thua trong suốt mùa giải: 2 trận trước SHB.ĐN, một trận trước V.NB và một trận trước B.BD. HN T&T cũng là một trong 3 đội có số trận thua ít nhất tính đến thời điểm này - 4 trận, cùng với SLNA và Thanh Hóa.

6 - Với chức vô địch giành được ở mùa giải năm nay, HN T&T đã trở thành đội bóng thứ 6 từng 2 lần giành ngôi quán quân V-League - cùng với SLNA, HA.GL, ĐT.LA, B.BD và SHB.ĐN.

14 - Mặc dù bị trừ mất 3 bàn thắng ghi được vào lưới XMXT.SG, nhưng tiền đạo Samson Kayode vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn sau vòng đấu thứ 21 với thành tích ghi được 14 bàn, hơn 2 đối thủ xếp sau là Abass (Thanh Hóa) và Công Vinh (SLNA) một bàn và tràn đầy khả năng lần đầu tiên trở thành Vua phá lưới V-League.

15 - Tân vương HN.T&T chính là đội bóng có thành tích thi đấu trên sân khách tốt nhất ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành được tổng cộng 15 điểm trong 10 chuyến làm khách ở V-League 2013 (thắng 4 trận, hòa 3 trận và thua 3 trận).

43 - HN.T&T là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất ở mùa giải năm nay khi đã ghi được tới 43 bàn thắng tính đến thời điểm này (trung bình 2,26 bàn/trận).

Thể Thao Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm