Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số bí mật của Midu

Kỷ lục buôn điện thoại của cô nàng là tổng thời gian “nấu cháo” trong một ngày lên đến 13 tiếng.

10: Đây là kỷ lục của Midu khi rủ bạn thân đi lòng vòng mua sắm suốt 10 tiếng đồng hồ, từ 9h sáng tới 19h mà không thu được chiến lợi phẩm gì. Midu chia sẻ, có những món đồ cô nàng thấy quá là xinh nhưng lại không biết mua về để làm gì. Cuối cùng cô lấy chiếc smartphone Lenovo S850ra chụp ảnh mấy món đó cho đỡ tiếc. 

Nếu theo dõi tài khoản của Midu trên Instagram, các bạn sẽ thấy rất nhiều những bức hình quần áo, phụ kiện rất đẹp. Bí quyết ở đây chính là nhờ camera 13 megapixel của điện thoại mà cô nàng dùng. Những bức hình “tự sướng” của Midu sắc nét như ảnh chuyên nghiệp với camera trước 5 megapixel mà không cần thêm phần mềm chỉnh sửa.

Thời trang và sành điệu với S850.
Thời trang và sành điệu với S850.

13: Kỷ lục buôn điện thoại của cô nàng là tổng thời gian “nấu cháo” trong một ngày lên đến 13 tiếng. Cô ấy có thể buôn chuyện về mọi thứ, từ chuyện đi đóng phim, làm MC, chụp ảnh, đến cả chuyện nằm mơ gặp thần tượng. 

S850 tôn nên vẻ rạng người và quý phái của chủ nhân.
S850 tôn nên vẻ rạng người và quý phái của chủ nhân.

14: 14 ngày đấu trí là tên bộ phim sitcom dài 5 tập đánh dấu sự trở lại của Midu trên sóng truyền hình. Vai diễn cô giáo dạy văn của Midu trong phim cũng thể hiện một phần sở thích của Midu. Cô nàng đã từng có mặt trong đội tuyển văn của trường cấp 2 tham dự kỳ thi học sinh giỏi thành phố. Văn học vẫn luôn là một môn học mà Midu yêu thích nhất.

16: Nếu “khám” điện thoại của Midu, bạn sẽ thấy cô lưu đủ những tập mới của Định mệnh Anh yêu em đến 16GB. Midu thú nhận cô thường đợi phim ra được nhiều tập rồi tải về xem một thể cho đỡ hồi hộp. Chiếc điện thoại S850 với mặt kính hồng nhìn xinh xắn của Midu không những là một món đồ trang sức thời trang mà còn để phục vụ cô nàng xem phim liên tục, với độ phân giải hình ảnh sống động.

S850 giúp trải nghiệm giải thú vị hơn.
S850 giúp trải nghiệm giải thú vị hơn.

20: Đó là kỷ lục vào Facebook trong một ngày của Midu 20 lần. Tất nhiên là không phải ngày nào cũng như vậy, nhưng chính Midu cũng đã từng rất choáng váng với con số này khi kiểm tra trình duyệt của mình. Cô nàng cho biết hiện tượng này xảy ra chính là vào những ngày cô bận rộn nhất với lịch diễn, nhưng vẫn online liên tục trên Facebook để trao đổi công việc và kết nối với fan.

24: Tuổi 24 cũng là một dấu mốc đáng yêu nữa của Midu khi cô tốt nghiệp Đại học Kiến trúc khoa Thiết kế thời trang sau 5 năm theo học tại đây. Tháng 10/2013, Midu đã chính thức trở thành một trong số ít các hot girl của Việt Nam cầm trong tay tấm bằng cử nhân đại học chính quy. Midu cũng không thích thu hút sự chú ý của công chúng bằng những bộ cánh hàng hiệu lòe loẹt hay những tài sản giá trị như siêu xe hay nhẫn kim cương. Hot girl học giỏi vẫn luôn hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện trong những bộ váy đơn giản, tay cầm điện thoại Lenovo S850 và thoải mái ngồi trò chuyện cùng bạn bè tại những hàng quán vỉa hè.

Tư liệu: Lenovo

Bạn có thể quan tâm