Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng trong trận thắng 4 sao của M.U

Quỷ đỏ giải cơn khát chiến thắng ở Premier League mùa này sau khi đánh bại QPR với tỷ số 4-0. Đây là trận đấu mà những cầu thủ trụ cột của M.U đã chơi rất xuất sắc.

Xem diễn biến chi tiết của trận đấu.

3- Kể từ trận gặp Aston Villa vào tháng 4/2013, M.U mới lại ghi 3 bàn trong hiệp 1 khi đón tiếp một đội bóng ở Premier League trên sân nhà Old Trafford. 3 pha lập công của Di Maria, Herrera và Rooney mở ra chiến thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal mùa này.

a
M.U leo lên nửa trên bảng xếp hạng sau chiến thắng 4-0 trước QPR. Ảnh: Getty Images.

8- Sau khi sút tung lưới QPR, Juan Mata có bàn thứ 8 trong 10 trận chơi ở Old Trafford. Khi còn khoác áo Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha có 7 lần lập công cho đội bóng thành London trong 9 trận làm khách đến sân của M.U. Với pha ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ, Juan Mata cho thấy sẽ chiến đấu giành suất đá chính trong đội hình của HLV Van Gaal.

31- Sau khi mở tỷ số cho M.U, Angel di Maria trở thành cầu thủ người Argentina thứ 31 ghi bàn ở Premier League. Trong trận gặp QPR, anh chơi rất hay với những pha chuyền bóng chính xác và điệu nghệ. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Januzaj ở phút 82, Di Maria có 95 lần chạm bóng.

61- Tính từ đầu giải, tỷ lệ kiểm soát bóng trung bình của M.U đạt 61%, mùa trước Quỷ đỏ xếp thứ 8/20 đội về thời gian kiểm soát bóng.

91- Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của M.U khi gặp QPR lên tới 91%. Thành tích tốt nhất của Quỷ đỏ trong một trận kể từ vòng đầu tiên ở Premier League.

112- Ngay trong trận đầu khoác áo M.U tại giải Ngoại hạng Anh, Daley Blind thực hiện 112 đường chuyền, xếp thứ 5 trong danh sách cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất trong một trận ở Premier League mùa này.

175- Với pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho M.U ở trận gặp QPR, Wayne Rooney sánh ngang với chân sút huyền thoại của Arsenal Thierry Henry về thành tích ghi bàn ở Premier League (175). Anh chia sẻ vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ săn bàn hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm