Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con đường iPhone 7 về Việt Nam

Ngày mai (16/9), iPhone 7 sẽ mở bán ở nhiều nước trên thế giới. Zing.vn sẽ tường thuật trực tiếp ngày mở bán này tại nhiều quốc gia.

Tường thuật sự kiện iPhone 7 bán ra toàn cầu Các phóng viên, CTV của Zing.vn từ nhiều quốc gia tường thuật sự kiện iPhone 7 chính thức đến tay người dùng.

29 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ bán iPhone 7 vào ngày mai (16/9). Đây là thế hệ di động mới của Apple nhắm vào các thay đổi về camera, màu sắc, cấu hình. 

Zing.vn theo chân những người Việt tại Singapore, Pháp, Australia, Hong Kong và nhiều quốc gia khác để tường thuật sự kiện này. Trong đó, New Zealand, Australia là các quốc gia máy lên kệ sớm, khoảng 4-5h sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Theo các cửa hàng bán di động xách tay, họ đã tung quân xếp hàng tại các quốc gia lân cận như Singapore, Trung Quốc, Hong Kong nhằm đưa model này về sớm. So với các năm trước, iPhone 7 được dự đoán có thể lên cơn sốt, đặc biệt các màu sắc mới như Jet Black. 

iPhone 7 chinh thuc len ke anh 1
Một người xếp hàng chờ mua iPhone 7 đang trả lời phỏng vấn Zing.vn tại Singapore. Ảnh: Tăng Thiên Hải.

Tại nhiều thị trường, những hàng dài người đã xếp hàng từ một vài ngày trước với hy vọng là những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm mới từ Apple.

Thông báo của Apple cho biết model này "cháy hàng" tại nhiều thị trường. Trong đó, model iPhone 7 Plus và iPhone 7 màu Jet Black sẽ không có hàng để bán tại Apple Store.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là các model nối tiếp từ dòng 6S. Chúng không thay đổi nhiều về bề ngoài nhưng nâng cấp ở camera, phím Home cảm ứng và cấu hình cao cấp hơn. Ngoài ra, iPhone 7 Plus còn sở hữu camera kép với khả năng chụp hình hứa hẹn cho chất lượng cao.

Sự kiện được Zing.vn tường thuật từ 5h ngày 16/9.

Mua iPhone 7 ở Singapore: Tranh cãi và bị giải tán

Đến sớm và xếp hàng trước hai ngày, người Việt tại Singapore còn phải đối mặt với nhiều thử thách mới có thể mua được iPhone 7.


Zing.vn

Bạn có thể quan tâm