Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu chuột máy tính có giá hàng chục nghìn USD

Các mẫu chuột máy tính được dát vàng, đính kim cương có giá hàng chục nghìn USD.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 1

Với giá 36.835 USD, Gold Bullion Wireless Mouse là chuột máy tính đắt nhất thế giới hiện nay. Toàn bộ thân chuột làm từ vàng 18 carat, kiểu dáng giống thỏi vàng. Thiết bị sử dụng kết nối không dây, trang bị 3 nút tương tự các mẫu chuột bình thường. Ảnh: MusicRadar.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 2

Chuột MJ Luxury được đính kim cương lên toàn bộ nắp trên và 2 bên. Đây là chuột không dây với 3 nút cơ bản, các viên kim cương khiến thiết bị có giá 34.480 USD. Ảnh: mj777.com.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 3

Con chuột này có vẻ ngoài bắt mắt khi được mạ vàng trắng 18 carat, bông hoa đính 59 viên kim cương. Đây cũng là một trong những chuột máy tính đắt nhất thế giới khi có giá 26.000 USD. Ảnh: Alux.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 4

Chuột MJ Gold Metal Sun Mouse có hình tròn khá độc đáo, gợi nhớ đến chuột hình tròn của Apple những năm 1990. Con chuột có vẻ ngoài sáng bóng nhờ thân làm từ vàng nguyên chất. Giá bán của thiết bị là 19.750 USD. Ảnh: mj777.com.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 5

Được ra mắt năm 2010, thân chuột Gigabyte GM-M7800S bọc da đen và đính swarovski. Không chỉ có ngoại hình sang trọng, con chuột này được tích hợp công nghệ laser tiên tiến, nút cuộn 4 chiều và receiver siêu nhỏ. Thiết bị có giá 18.510 USD. Ảnh: Gigabyte.

Nhung chuot may tinh dat nhat the gioi anh 6

Với giá 17.850 USD, chuột MJ Python nổi bật với thân bọc da trăn, riêng chi tiết nằm 2 bên nút cuộn được mạ vàng sáng bóng. Ảnh: mj777.com.

Những phụ kiện thú vị cho smartphone Ốp lưng kiêm gậy selfie, ống kính hiển vi, bàn phím lazer là những phụ kiện thú vị dành cho người dùng smartphone.

Loạt sản phẩm đắt đỏ của Apple

Apple thường được biết đến là hãng công nghệ với sản phẩm đắt đỏ. Trước khi Macbook ra đời, nhiều sản phẩm của hãng đã có giá hàng nghìn USD.

Điện thoại cơ bản giá 1,2 triệu USD

Ra mắt năm 2006, mẫu điện thoại của hãng Goldvish (Thụy Sĩ) có thiết kế kỳ dị, giá đắt do được mạ vàng và đính kim cương.

Phúc Thịnh

Theo SucessStory

Bạn có thể quan tâm