Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiêu trò tạo độ hot của sao Hoa ngữ

Nhiều nghệ sĩ hiện giờ không ngần ngại dính tới scandal để mưu cầu danh vọng, nhiều ngôi sao của Cbiz cũng không ngoại lệ.

Trương Hinh Dư

Chưa đủ tự tin vào nhan sắc và tài năng của mình sẽ thuyết thục được công chúng nên Trương Hinh Dư đã phải dùng tới “chiêu trò”  dùng trang mạng xã hội của người tình Ngô Trác Hy để tung ảnh giường chiếu. Hành động này của Trương Hinh Dư đã thu hút được sự chú ý của công chúng khiến Ngô Trác Hy nhận ra mình bị lợi dụng.

Ngay sau scandal này, cả hai đã chia tay, Trương Hinh Dư đã lập tức bắt đầu mối tình mới với Lý Thần, người còn nổi tiếng hơn cả Ngô Trác Hy. Nhưng mối tình này cũng không dài được bao lâu khiến công chúng nghi ngờ chuyện tình cảm chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi cho Hoa đán này.

Phan Sương Sương

 

Nhắc tới “tuyệt chiêu tung ảnh nóng” không thể bỏ sót Phan Sương Sương, tình cũ của diễn viên điển trai Lâm Phong. Sau khi bị dư luận “ném đá”, cho rằng người đẹp này đã “chà đạp người yêu” để mưu cầu danh vọng, Phan Sương Sương đã bị Lâm Phong nói lời chia tay. Dù tổn thất về mặt tình cảm nhưng Phan Sương Sương lại “lãi to” trên đường sự nghiệp. Cô đã trở nên nổi tiếng và đắt show hơn dưới “búa rìu dư luận”.

Dương Mịch 

Sau bộ phim Cung, tên tuổi của Dương Mịch cũng “lên như diều gặp gió” , trong đó scandal “phim giả tình thật” giữa cô và nam diễn viên chính Phùng Thiệu Phong khá ầm ĩ. Nhưng thành công để đưa tên tuổi của Dương Mịch đến với công chúng lại là vai diễn trong Cung, một vai diễn nhí nhảnh, từ cãi vã hiềm khích chuyển sang tình yêu, kịch bản phim thuộc gu của giới trẻ 9X. Bởi vậy chỉ sau vài tháng bộ phim được công chiếu, Dương Mịch bỗng vụt sáng thành sao và giá cát-xê tăng vù vù.

Trương Bá Chi

Trong đại chiến li hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, người đẹp này đã dùng đủ chiêu trò để níu kéo hạnh phúc gia đình nhưng đều thất bại. Dù đã nổi tiếng từ trước nhưng tới cuộc hôn nhân tan vỡ với Tạ Đình Phong, tên tuổi của Bá Chi càng thêm “nóng sốt”. Những tâm kế được cô áp dụng để níu kéo hôn nhân gồm: đem hai con bỏ nhà ra đi, di tán tài sản của Tạ Đình Phong… khiến nhiều người mất đi thiện cảm với người đẹp này. 

Viên Lập

Là một trong những Hoa đán có khá nhiều scandal bủa vây nhưng scandal đỉnh cao để đưa tên tuổi Viên Lập lên hàng sao phải kể tới việc cô đã quỳ gối xin đạo diễn cho mình được diễn chung với nữ diễn viên gạo cội Tư Cầm Cao Oa. Hành động này của Viên Lập không khiến nhiều đồng nghiệp của cô bất ngờ bởi họ đã quá hiểu tính cách của nữ diễn viên này.

Hoắc Tư Yến

Không chỉ nổi lên nhờ ngoại hình nóng bỏng, Hoắc Tư Yến còn nổi danh qua scandal “võ mồm” với Huỳnh Dịch trên mạng xã hội. Điều đáng nói là trong thời gian hai người khẩu chiến cũng là lúc cả hai công bố ra mắt phim mới. Nhờ đó, Hoắc Tư Yến bỗng dưng thành hot girl, giá đi sự kiện của cô cũng tăng chóng mặt. Với những tai tiếng này, tên tuổi của Hoắc Tư Yến cũng dần trụ vững trong Cbiz.

Phạm Băng Băng 

Trong lễ trao giải phim Cannes, Phạm Băng Băng dù không có phim tham gia nhưng vẫn đến tham dự hoành tráng. Là gương mặt đã quá quen thuộc trong các liên hoan phim quốc tế nhưng việc “tay không” đến với lễ trao giải phim Cannes lại khiến dư luận chĩa “mũi tên” về phía người đẹp. Một gáo nước lạnh đã dội xuống đầu Hoa đán này khiến cô càng thêm phần nổi tiếng đi kèm tai tiếng, đó chính là những lời nói mỉa mai của Củng Lợi: “Không có phim tham gia nhưng lại đi qua đi lại tới 10 lần trên thảm đó thì quả là đầu óc có vấn đề”.

Liễu Nham

Những trang mạng xã hội đã trở thành bệ phóng để các sao nổi tiếng qua scandal. Sau khi bị chỉ trích về bức ảnh nude trên poster phim Hoạ Bì, Liễu Nham đã không ngần ngại “đăng đàn”  mạnh dạn phản bác trên trang cá nhân: “Hôm nay có người chửi tôi trên mạng xã hội là ‘gà’ (ám chỉ gái bán dâm), tôi rất đau lòng. Tại sao lại chửi tôi, để xỉ nhục con gà sao? Gà cũng có giá của gà mà!”. Ngay sau đó Liễu Nham đã nhận thêm hàng “rổ đá” và cũng "nổi tiếng" hơn.

Huỳnh Dịch 

Khẩu chiến trên mạng xã hội đang có xu hướng phổ biến trong làng giải trí. Hoắc Tư Yến từng chửi mắng một nữ đồng nghiệp trên trang cá nhân nhưng chỉ ám chỉ, không nêu danh tính của cô này. Nhưng công chúng tinh ý đều biết rõ đó là Huỳnh Dịch và nhảy vào bình luận theo kiểu “đổ thêm dầu vào lửa” khiến người đẹp này cũng “sôi máu” đáp trả. Vậy là cuộc khẩu chiến giữa hai Hoa đán đã nổ ra khiến tên tuổi của cả 2 được tăng thêm cùng độ thị phi.

 

 

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm