Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiêu cưa cẩm ấn tượng của sao Việt

Huỳnh Anh phải khai gian tuổi để lấy lòng người đẹp, trong khi đó, Thúy Diễm, Phương Linh lại chọn cách chủ động cưa cẩm dù là phái yếu.

Huỳnh Anh khai gian tuổi để yêu Hoàng Oanh: Tháng 10/2014, Hoàng Oanh công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh qua một bài phỏng vấn. Dù Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 hơn bạn trai 2 tuổi nhưng cả hai vẫn nhận được được khen là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.
Chính vì sự cách biệt về tuổi tác nên hồi mới quen nhau, Huỳnh Anh đã nói mình sinh năm 1989 để Hoàng Oanh yên tâm. Sau khi cưa đổ người đẹp, nam diễn viên phim Không nói được mới thú nhận rằng anh sinh năm 1992 khiến Hoàng Oanh bị sặc trong một lần đi ăn mì ramen.
Lam Trường tỏ tình bằng bức ảnh đặc biệt: Gác lại chuyện hôn nhân không như ý với người vợ cũ Ý An, Lam Trường tìm thấy hạnh phúc mới bên Yến Phương. Chuyện tình cảm 4 năm của cả hai cũng đã có một cái kết có hậu bằng một đám cưới diễn ra vào tháng 11/2014.
Nam ca sĩ Tình thôi xót xa đã "cưa đổ" Yến Phương bằng một chiêu rất đặc biệt: "Khi chúng tôi gặp nhau trong hậu trường một show diễn tại Mỹ, sau khi nói chuyện, tôi có chụp cho Phương một tấm hình. Tối hôm đó, tôi quyết định phóng to bức ảnh, viết hai chữ vào tròng đen của Phương rồi gửi lại cho cô ấy. Sau 3 tháng trò chuyện, tôi quyết định Phương là người con gái mình sẽ tìm hiểu và gắn bó. Lúc đó, tôi mới tiết lộ cho Phương điều bí mật này. Đó là hai chữ ‘love you'. Khi biết sự thật, Phương 'gục ngã' luôn".
Thúy Diễm chủ động tỏ tình với Lương Thế Thành: Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc khiến nhiều người thích thú khi họ nảy sinh tình cảm từ phim trường. Tiết lộ mới đây của nam diễn viên điển trai càng làm nhiều người bất ngờ. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở quán bar, Thúy Diễm uống một chút rượu để lấy can đảm thì thầm vào tai Thế Thành rằng cô yêu anh. 
Mặc dù có thiện cảm với Thúy Diễm nhưng mỹ nam phim Lối sống sai lầm khá ngượng nghịu trước lời tỏ tình của cô bạn đồng nghiệp. Qua hôm sau anh mới nhận lời yêu và cả 2 chính thức bắt đầu mối quan hệ. Lương Thế Thành cảm mến tính cách của người yêu và cảm động với cách cô quan tâm, lo lắng chu đáo cho anh. Hiện tại họ đang chắt chiu để có nhà cửa ổn định rồi tiến đến đám cưới. 
Phương Linh ngỏ ý hôn Đông Hùng: Quen biết từ vòng casting của cuộc thi Vietnam Idol 2012, Phương Linh và Đông Hùng dần cảm mến nhau khi sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Trong một lần tập luyện, Phương Linh lôi Đông Hùng ra một góc và nói rằng cô thích anh. 
Tiếp đó, khi ngồi ăn ở ngôi nhà chung, chỉ có hai người ở phòng khách, nữ ca sĩ đã nói nhỏ vào tai Đông Hùng: "Em hôn anh được không?". Thích thú với lời tỏ tình của Phương Linh, Đông Hùng không ngần ngại đáp trả khi chủ động hôn cô. Chuyện tình cảm của cả hai được nhiều người ủng hộ nên Đông Hùng, Phương Linh cũng không ngần ngại thể hiện sự thân mật giữa chốn đông người.
Ngô Kiến Huy tặng Khổng Tú Quỳnh trái cherry hình trái tim: Cả hai quen nhau trong thời gian đóng bộ phim Thiên sứ 99 (2011). Sau đó, trong lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hẹn hò ở Thái Lan, nam ca sĩ điển trai đã tự tay lựa một trái cherry hình trái tim để tặng khiến cô rất xúc động. Ngoài ra, Ngô Kiến Huy còn tặng Khổng Tú Quỳnh một nụ hôn ngọt ngào.

Hoàng Ca (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm