Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc mũi to kém xinh của sao Việt

Có những người vẫn để nguyên hiện trạng nhưng cũng có không ít sao tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi.

Thời gian khi mới bước vào nghề ca hát, gương mặt Lệ Quyên không mấy nổi trội và đặc sắc. Chiếc mũi của cô khá to và thô kệch khiến cô kém xinh hơn so với những ca sĩ cùng thời. Nhưng hiện nay, chiếc mũi của cô đã thon và cao hơn rất nhiều. Sự thay đổi đáng ngạc nhiên này là tác dụng của việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Thời gian khi mới bước vào nghề ca hát, gương mặt Lệ Quyên không mấy nổi trội và đặc sắc. Chiếc mũi của cô khá to và thô kệch khiến cô kém xinh hơn so với những ca sĩ cùng thời. Nhưng hiện nay, chiếc mũi của cô đã thon và cao hơn rất nhiều. Sự thay đổi đáng ngạc nhiên này là tác dụng của việc phẫu thuật thẩm mỹ.
Sự khác biệt khá rõ của Lệ Quyên ngày ấy và bây giờ.
Sự khác biệt khá rõ của Lệ Quyên ngày ấy và bây giờ.
Chung Thục Quyên có chiếc mũi khá đặc biệt, phần sống mũi rất cao nhưng cánh mũi quá dày và thô. Nhưng ‘may mắn’ là những nét trên gương mặt người mẫu này cũng rất to nên các nét lại trở nên hài hòa khi cô trang điểm khéo léo.
Chung Thục Quyên có chiếc mũi khá đặc biệt, phần sống mũi rất cao nhưng cánh mũi quá dày và thô. Nhưng may mắn, những nét trên gương mặt người mẫu cũng rất to nên lại trở nên hài hòa khi cô trang điểm khéo léo.
Trước khi có được nhan sắc quyến rũ như ngày hôm nay, Thủy Tiên cũng từng có thời làm “vịt con xấu xí” với phần đầu mũi khá to, sống mũi tuy cao nhưng thô. Trong dịp tu sửa lại gương mặt, nữ ca sĩ cũng dao kéo lại chiếc mũi kém xinh này khiến nó trở nên thon gọn, cân đối.
Trước khi có được nhan sắc quyến rũ như ngày hôm nay, Thủy Tiên cũng từng có thời làm “vịt con xấu xí” với phần đầu mũi khá to, sống mũi tuy cao nhưng thô. Khi tu sửa lại gương mặt, nữ ca sĩ cũng dao kéo chiếc mũi kém xinh này khiến nó trở nên thon gọn, cân đối.
Qua thật, nhờ việc đại tu nhan sắc và đặc biệt chiếc mũi, gương mặt của Thủy Tiên đã thanh thoát hơn hẳn. Trong số các sao Việt sửa mũi có kết quả đẹp, không thể không nhắc tới Thủy Tiên.
Nhờ việc đại tu nhan sắc và đặc biệt là chiếc mũi, gương mặt của Thủy Tiên thanh thoát hơn hẳn. Trong số các sao Việt sửa mũi có kết quả đẹp, không thể không nhắc tới Thủy Tiên.
Nghi án quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm nâng mũi đã có từ lâu nhưng chỉ mới đây, Hương Tràm mới thừa nhận. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh Hương Tràm nằm trên bàn mổ trong phòng phẫu thuật bị phát tán lên mạng, ngay sau đó nữ ca sĩ trẻ đã giải thích lý do làm đẹp bằng dao kéo. Cô cho biết mình đã đi thẩm mỹ mũi.
Nghi án quán quân Giọng hát Việt mùa đầu nâng mũi đã có từ lâu nhưng chỉ mới đây, Hương Tràm mới thừa nhận. Sau khi một đoạn clip ghi lại hình ảnh Hương Tràm nằm trên bàn mổ trong phòng phẫu thuật bị phát tán lên mạng, nữ ca sĩ trẻ đã giải thích lý do làm đẹp bằng dao kéo. Cô cho biết, mình đã đi thẩm mỹ mũi.
Nụ cười tươi rói cùng gu thời trang cực ổn của mình đã khiến mọi người không ai còn để ý tới chiếc mũi to và dầy trên gương mặt của nữ giám khảo Next Top Model 2013 – Thanh Hằng.
Nụ cười tươi rói cùng gu thời trang cực ổn đã khiến mọi người không còn để ý tới chiếc mũi to và dầy trên gương mặt của nữ giám khảo Next Top Model 2013 – Thanh Hằng.
 Tuy nhiên, Thanh Hằng chưa bao giờ nghĩ đến việc đại tu chiếc mũi của mình. Thay vào đó, cô chỉ thay đổi cách trang điểm để chiếc mũi trôn thanh thoát hơn.
Tuy nhiên, Thanh Hằng chưa bao giờ nghĩ đến việc đại tu chiếc mũi của mình. Thay vào đó, cô chỉ thay đổi cách trang điểm để chiếc mũi trông thanh thoát hơn.

http://kenh14.vn/star/nhung-chiec-mui-to-kem-xinh-cua-cac-chan-dai-dinh-dam-20140618102145957.chn

Theo Cách cách/ Tri thức trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm