Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ trẻ có mức phí đắt nhất lịch sử bóng đá

Kylian Mbappe đang là tài năng trẻ lọt tầm ngắm của những đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó Real Madrid theo đuổi anh nhiệt tình nhất.

Mbappe co gia chuyen nhuong cao ngat nguong anh 1
Anh đang là ngôi sao trẻ hay nhất của bóng đá thế giới khi nhận được sự quan tâm từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không dễ trong việc thuyết phục PSG nhượng lại cầu thủ 20 tuổi người Pháp.
Mbappe co gia chuyen nhuong cao ngat nguong anh 2
Nhằm đảm bảo sức mạnh tấn công khi tiền đạo Griezmann ra đi, huấn luyện viên Diego Simeone đã thuyết phục được ban lãnh đạo Atletico bổ sung tiền đạo 19 tuổi người Bồ Đào Nha cho mùa giải 2019/20.
Mbappe co gia chuyen nhuong cao ngat nguong anh 3
Năm 2015, khi mới 20 tuổi, tiền đạo người Pháp đã được MU đưa về sân Old Trafford với kỳ vọng trở thành ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Tuy nhiên, Martial vẫn chưa đáp lại được sự kỳ vọng quá lớn khi mới ghi 34 bàn sau 113 trận trong 4 mùa giải ở Ngoại hạng Anh.
Mbappe co gia chuyen nhuong cao ngat nguong anh 4
Anh trở thành một trong những cầu thủ Brazil có mức phí chuyển nhượng rất cao khi chuyển đến Real vào năm 2018. Tuy nhiên, tiền đạo 18 tuổi này chưa để lại nhiều dấu ấn với 2 bàn thắng sau 18 trận tại La Liga mùa giải 2018/19.
Mbappe co gia chuyen nhuong cao ngat nguong anh 5
Năm 2013, anh gia nhập PSG khi mới 20 tuổi. Sau 5 năm khoác áo đội bóng Pháp, Moura đã chuyển sang Tottenham của Anh vào năm 2018. Mùa giải vừa qua, anh góp công không nhỏ khi cùng Spurs vào chung kết Champions League, nhưng đáng tiếc là thua Liverpool 0-2 ở trận tranh chức vô địch.
33 bàn thắng giúp Mbappe trở thành Vua phá lưới Ligue 1 Kylian Mbappe ghi 33 bàn thắng cho PSG tại Ligue 1 mùa giải 2018/19, qua đó trở thành chân sút số một của giải vô địch quốc gia Pháp.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm