Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Cristiano Ronaldo có thu nhập cao nhất Serie A, trong khi đó Lionel Messi dẫn đầu về tiền lương tại La Liga.

Ronaldo huong luong cao nhat Serie A anh 1
Với tư cách đội trưởng Barca, ngôi sao người Argentina cùng câu lạc bộ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga 2018/19. Tuy nhiên, anh không thể đưa đội chủ sân Nou Camp vào chung kết Champions League. Hè 2019, Messi cũng có giải đấu Copa America không thành công khi cùng Argentina chỉ giành huy chương đồng. Trong khi đó, tuyển Brazil trở thành nhà vô địch Nam Mỹ.
Ronaldo huong luong cao nhat Serie A anh 2
Ngay mùa đầu tiên chuyển đến khoác áo Juventus từ Real Madrid, anh đã bổ sung cúp vô địch Serie A 2018/19 vào bộ sưu tập danh hiệu. Mùa tới, mục tiêu của CR7 là giúp đội bóng thành Turin thi đấu thành công hơn tại Champions League. Mùa giải 2018/19, Juventus của Ronaldo dừng bước ở tứ kết sau khi thua chung cuộc 2-3 trước Ajax.
Ronaldo huong luong cao nhat Serie A anh 3
PSG của ngôi sao người Brazil bảo vệ thành công chức vô địch giải quốc gia Pháp Ligue 1. Tuy nhiên, mùa giải 2018/19 chứng kiến Neymar không thể đóng góp cho đội bóng ở những thời điểm quan trọng, bởi anh dính chấn thương. Đây cũng là lý do khiến Neymar lỡ hẹn với Copa America 2019 được tổ chức ngay trên sân nhà, giải đấu mà Brazil giành chức vô địch.
Ronaldo huong luong cao nhat Serie A anh 4
Tiền đạo người Chile chịu áp lực rất lớn khi liên tục phải nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ "Quỷ đỏ". Phong độ của anh mùa giải 2018/19 là rất tệ hại khi chỉ có một bàn thắng trong 20 trận ra sân tại Premier League.
Ronaldo huong luong cao nhat Serie A anh 5
Mùa trước, anh là vua phá lưới giải vô địch quốc gia Đức với 22 bàn thắng, qua đó lần thứ 2 liên tiếp giành danh hiệu cá nhân này. Ngoài ra, chân sút người Ba Lan cùng Bayern Munich có 5 mùa giải liên tiếp vô địch Bundesliga
Những pha bóng kỹ thuật của Ronaldo và đồng đội trên sân tập Ở tuổi 34, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra dẻo dai và thường xuyên cùng các đồng đội trình diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện trên sân tập của CLB Juventus.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm