Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu nói ngông cuồng của Ibrahimovic

Tiền đạo người Thụy Điển không chỉ được biết đến với những bàn thắng ngoạn mục mà còn có những phát ngôn ngông cuồng, chẳng nể nang ai.

Khi Zlatan Ibrahimovic giã từ sự nghiệp, chắc chắn người hâm mộ bóng đá sẽ nhớ đến anh không chỉ vì những bàn thắng mà còn có những câu nói để đời, gây sóng gió trong dư luận. Hiện tại, trong giới cầu thủ, không ai khiến hình ảnh của mình bị méo mó trong mắt mọi người như tiền đạo của PSG. Dưới đây là những câu nói sốc nhất của Ibrahimovic.

Cá tính mạnh khiến Ibrahimovic luôn có những câu nói sốc.

“Một điều chắc chắn là World Cup mà không có tôi sẽ chẳng còn gì để xem cũng như đáng mong ngóng”. Sau khi Thụy Điển của Ibra để thua Bồ Đào Nha trong trận play-off giành vé dự World Cup 2014, tiền đạo này đã tuyên bố đầy ngạo mạn.

“Chỉ có Chúa mới biết. Anh đang nói chuyện với ông ta đấy”. Ngay trước trận đấu lượt về play-off với Bồ Đào Nha, Ibra đã trả lời câu hỏi của một phóng viên Thụy Điển về kết quả của trận đấu này. Chẳng ngại ngần, tiền đạo này lập tức so sánh mình với Chúa.

“Không bao giờ, Zlatan không thử việc”. Tiền đạo người Thụy Điển ngang tàng ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ. Khi được Arsenal cùng Wenger ngỏ ý cho anh thử việc tại đội bóng, Ibrahimovic đã từ chối bằng câu nói sốc trên.

“Không có gì cả, cô ấy đã có Zlatan”. Khi được hỏi về món quà sinh nhật sẽ tặng vợ, Ibra đã nói rằng cô ấy đã có anh, tất cả những gì vợ anh cần.

“Zlatan chấn thương là một vấn đề nghiêm trọng với mọi đội bóng”. Trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan”, Ibrahimovic đã nói như vậy về những vấn đề đồng đội của anh sẽ gặp phải khi anh không thể thi đấu.

“Tới nhà tôi đi và cô sẽ biết tôi có đồng tính hay không, và nhớ mang theo em gái cô nhé”. Sau khi bị hỏi xoáy về giới tính của mình, tiền đạo của PSG đã đáp trả một nữ phóng viên như thế.

“Phong cách Thụy Điển ư? Không. Phong cách Nam Tư ư? Tất nhiên là không. Chỉ có phong cách của Zlatan”. Khi được hỏi về nguồn gốc xuất thân có ảnh hưởng đến phong cách chơi bóng hay không, Ibrahimovic đã tự tin cho rằng mình là cầu thủ rất đặc biệt.

“Chúng tôi đang tìm một căn nhà mới, nếu không được, có lẽ tôi sẽ mua một khách sạn.” Sau khi kí hợp đồng với PSG vào năm 2012, Ibra gặp khó khăn trong việc tìm một căn nhà phù hợp và anh cho biết nếu không tìm được anh sẽ mua cả một khách sạn.

Ibra từng muốn mua cả một khách sạn ở Paris.

“Hãy hỏi vợ anh ấy.” Một phóng viên đã hỏi Zlatan về vết xước trên mặt Ibra và nhận được câu nói như “tát nước vào mặt” này từ cầu thủ người Thụy Điển.

“Lúc đầu tôi dạt sang cánh trái, anh ta cũng chạy theo. Sau đó tôi chuyển sang bên phải, anh ta cũng không rời nửa bước. Nhưng khi tôi bỏ sang cánh trái một lần nữa, thì anh ta lại chạy đi mua bánh mỳ kẹp xúc xích”, Ibra phát biểu sau một trận đấu bị hậu vệ Stephen Henchoz (Liverpool) theo khá rát.

“Tôi chưa từng găp cô ta, tuy nhiên nếu gặp tôi sẽ hẹn hò với cô ấy.” Khi được hỏi ai là người phụ nữ đẹp nhất thế giới, Ibra không nêu được 1 cái tên cụ thể nào nhưng anh khẳng định mình có cơ hội hẹn hò với người đó.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm