Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp vợ chồng xứng đôi vừa lứa của showbiz Việt

Thủy Tiên - Công Vinh, Đăng Khôi - Thủy Anh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang,... là những cặp vợ chồng đẹp nhất của showbiz Việt.


Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Trước khi tiến tới hôn nhân, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh phải vượt qua không ít sóng gió, có lúc tạm chia tay để cả hai bình tâm hơn sau những biến cố. Khi đến với Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ có biệt danh "Cải bắp" từng bị nhiều người cho là cặp kè nhạc sĩ để ăn theo tên tuổi. Bởi khi ấy, Lưu Hương Giang chỉ được mọi người biết tới với tư cách em gái của Lưu Thiên Hương. Qua thời gian, cả Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đều tìm được những vị trí cho riêng mình trong showbiz Việt, trở thành một trong những cặp đôi đẹp và bền vững nhất showbiz tính tới thời điểm hiện tại. 

Hôn nhân không chỉ là bước ngoặt, nó còn làm thay đổi tính cách của cả hai. Trước kia, nhạc sĩ Dẫu có lỗi lầm khá bình dị trong cách sống, ít dùng hàng hiệu, hiếm khi đụng tới gel vuốt tóc. Lúc lang thang trên phố tìm cảm hứng sáng tác, anh thường mặc quần shorts, áo phông, đi dép tông hoặc sơ mi, quần âu đơn giản. Nhưng Hồ Hoài Anh dường như thay đổi hẳn khi lập gia đình. Anh là người thay Lưu Hương Giang chăm sóc con, dọn dẹp nhà cửa mỗi lần cô đi diễn vắng nhà. Lưu Hương Giang ngày xưa nổi tiếng là một cô gái có tính cách nổi loạn, đam mê metal rock. Từ ngày lấy chồng, cô ngày càng đẹp hơn, đằm thắm hơn. Còn Hồ Hoài Anh cũng được khen là lịch lãm và được vợ chăm chút về khoản ngoại hình. 

Trải qua hơn 9 năm yêu và chung sống dưới một mái nhà, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tự tin rằng mình hiểu rõ tính cách của đối phương, cùng nhau vượt qua không ít khó khăn, sóng gió để rồi càng yêu thương nhau hơn. Tâm sự về hạnh phúc hiện tại, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cả hai cũng có những lúc cãi nhau do bất đồng quan điểm, đó là chuyện không thể tránh, nhưng rồi mọi chuyện đều giải quyết êm thấm. Trộm vía, lâu lắm rồi vợ chồng tôi không to tiếng với nhau". Còn Hồ Hoài Anh lại cho rằng, cả hai vợ chồng đã phải nhịn nhau rất nhiều để có một cuộc sống hôn nhân hòa hợp. 

Thủy Tiên - Công Vinh: Đầu năm 2008, Thủy Tiên bén duyên với Công Vinh sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, thu hút sự chú ý của dư luận. Người hâm mộ thấy họ cùng xuất hiện ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2008, rồi nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc ra Hà Nội đi xem bóng cùng Công Vinh trên sân Hàng Đẫy hay lặn lội lên tận Vĩnh Phúc dự sinh nhật con gái thủ môn Dương Hồng Sơn - người anh em thân thiết của Công Vinh. 

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trải qua nhiều trắc trở bởi từ khi mới quen nhau, họ đã dính vào nghi án dùng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Trong đó, Thủy Tiên bị tố yêu công Vinh để PR tên tuổi vì khi ấy, cầu thủ đội SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới đang trên con đường tạo dựng danh tiếng. 
Bỏ mặc những ồn ào, sự gắn bó của cả hai đã phần nào dẹp tan những tin đồn ác ý. Cuối năm 2011, Thủy Tiên - Công Vinh quyết định tiến tới hôn nhân với một buổi lễ đính hôn ngay tại quê nhà Kiên Giang của Thủy Tiên. Khán giả từ chỗ dị nghị, chuyển sang ủng hộ và ưu ái gọi cặp đôi này là Beck - Vic của Việt Nam bởi hai vợ chồng đều cân xứng cả về tài và sắc. 
Sau gần 3 năm chung sống dưới một mái nhà, vào ngày 2/1/2013, Thủy Tiên sinh công chúa đầu lòng đúng dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau với chàng tiền đạo điển trai Công Vinh. Cặp đôi cũng nhiều lần úp mở về một đám cưới trong tương lai không xa.

Baggio - Quỳnh Trâm: Sau mối tình lắm sóng gió với Andrea, Baggio gây bất ngờ khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" cùng Quỳnh Trâm - cô gái trẻ đã tốt nghiệp chuyên ngành nha sĩ ở Úc và hơn anh 3 tuổi. Trước đó, cả hai đã có khoảng thời gian hơn 5 tháng yêu nhau.

Baggio từng chia sẻ, bà xã tương lai là người kỹ tính nên luôn chăm lo cho anh trong cuộc sống. Dù đôi lúc anh cảm thấy bị làm phiền nhưng qua những cử chỉ quan tâm của Quỳnh Trâm, anh càng khâm phục và hiểu cô hơn. Quỳnh Trâm sở hữu gương mặt xinh xắn như hot girl. Khi đến với Baggio, cô không hề quan tâm đến chuyện tình ồn ào trước đó của bạn trai và người mẫu Andrea. Trong bộ ảnh cưới, đôi uyên ương dành cho nhau những cử chỉ say đắm. Bạn bè đều nhận xét, cả hai rất xứng đôi vừa lứa. 
Trải qua những trục trặc trong chuyện tình cảm khi Quỳnh Trâm tố chồng mình vẫn còn qua lại với Andrea, nhưng Baggio vẫn bình thản cho rằng anh càng cảm thấy đồng cảm, thương yêu vợ nhiều hơn sau scandal. 

Tuấn Hưng - Hương Baby: Tuy cách nhau tới 12 tuổi, Tuấn Hưng sinh năm 1978 còn Hương Baby sinh năm 1991, nhưng khi sánh bước cùng nhau, cả hai vẫn được coi là một cặp "trai tài gái sắc" của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tràn đầy phong độ ở tuổi 36. Còn Hương Baby lại nổi bật bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và có khiếu kinh doanh. Hiện tại, cô đang làm chủ một số cửa hàng bán túi xách và đồ ăn.

Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 4 vừa qua, sau một thời gian dài tan - hợp. Chia sẻ về điều này, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi nghĩ, khi càng lớn, người ta càng có xu hướng sống thiên về gia đình. Cũng như bao người đàn ông khác, đã đến lúc tôi có một mái ấm cho riêng mình". 
Kết hôn ở tuổi 36, anh vui mừng thông báo rằng mình sắp có con trai khi đưa vợ đi siêu âm cuối tháng 4 vừa qua. Hạnh phúc trong hôn nhân khiến Tuấn Hưng tiết lộ anh không thể hát nổi những bài hát buồn và cũng xóa sạch số của các cô gái trong máy điện thoại.

Đăng Khôi - Thủy Anh: Trong suốt quãng thời gian yêu nhau 5 - 6 năm, Đăng Khôi và vợ từng có lúc "kẻ Nam - người Bắc" do nam ca sĩ quyết định Nam tiến lập nghiệp còn vợ anh bám trụ ở Hà Nội để hoàn tất việc học còn dang dở ở Đại học Ngân hàng. Dù vậy, Thủy Anh vẫn luôn một lòng hướng về Đăng Khôi và quyết định trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ anh nhiều công việc phía sau hậu trường.

Thủy Anh từng là một trong những hot girl khá đình đám ở Hà Nội, xuất hiện trên nhiều tạp chí dành cho tuổi teen với vai trò người mẫu. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Thủy Anh còn được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. Nhắc tới người vợ xinh đẹp, Đăng Khôi luôn dành cho cô những lời ngọt ngào như khen vợ rất nhẹ nhàng, kiên trì và khéo léo trong cuộc sống. 
Với nam ca sĩ Nơi đâu bán phép màu, bà xã kém anh hai tuổi là hậu phương vững chắc. Anh cũng rất cảm kích trước việc Thủy Anh sẵn sàng hy sinh mơ ước nghệ thuật để lui về phía sau cánh gà hỗ trợ chồng. "Khi cô ấy quyết tâm theo tôi vào Sài Gòn sinh sống dù bị gia đình phản đối thì tôi biết, cô ấy đã giao phó cuộc đời cho tôi". 

Đăng Khôi - Thủy Anh đã đăng ký kết hôn từ năm 2009, nhưng tới giữa tháng 11/2013, cả hai mới quyết định tổ chức một đám cưới ngọt ngào trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và cậu con trai hai tuổi. Hạnh phúc của nam ca sĩ được nhiều khán giả ủng hộ, chúc phúc. 

 

Hoàng Ca (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm