Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp vợ chồng Hollywood thề sống chết yêu nhau

Đây là các cặp đôi mà khi còn yêu nhau, từng hứa hẹn sẽ không bao giờ bỏ nhau. Một số lời thề đã bị phá vỡ, nhưng cũng có những đôi vợ chồng vẫn còn bên nhau cho tới bây giờ.

Những cặp vợ chồng Hollywood thề sống chết yêu nhau

Đây là các cặp đôi mà khi còn yêu nhau, từng hứa hẹn sẽ không bao giờ bỏ nhau. Một số lời thề đã bị phá vỡ, nhưng cũng có những đôi vợ chồng vẫn còn bên nhau cho tới bây giờ.

Jennifer Lopez - Marc Anthony

Trước khi chính thức ly dị danh ca Marc Anthony, tin đồn cựu giám khảo American Idol và chồng lục đục với nhau và sắp ly dị đã dấy lên. Nhưng Jennifer đã phủ nhận tin đồn này bằng cuộc phỏng vấn độc quyền hồi tháng 1 năm ngoái. Trong đó cô nói: “Bất cứ khi nào tôi không đeo nhẫn cưới, người ta lại nghĩ tôi sắp ly hôn. Ly dị không phải và chưa bao giờ là một sự lựa chọn”. Sau lời khẳng định được 6 tháng, cặp đôi quyền lực làng nhạc Latin tuyên bố chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm.

Eva Longoria - Tony Parker

Eva Longoria và anh chồng trẻ Tony Parker từng là gương sáng cho những cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác nhưng hôn nhân của họ cũng chỉ kéo dài được 3 năm. Tháng 4/2011, Eva còn nói về hôn nhân với Tony bằng những từ ngữ chắc như đinh đóng cột: “Hôn nhân trong gia đình tôi thực sự là một lời thề thiêng liêng. Đó không phải là điều nông nổi chúng tôi đã làm”, cô nói. “Và câu thần chú của chúng tôi là 'Ly dị không phải là một lựa chọn'. Chúng tôi luôn đùa rằng ‘Tôi sẽ giết anh trước khi ly dị'”.

Nhưng lời thề của vợ chồng diễn viên Desperate Housewives đã “hết hiệu lực” vào tháng 1/2011 khi họ kéo nhau ra tòa chia tay.

Jennie Garth - Peter Facinelli

Hồi tháng 11/2008, nữ diễn viên Jennie Garth khi đó là vợ của tài tử Twilight Peter Facinelli tâm sự trên tạp chí OK!về hôn nhân của cô: “Tôi không thích có được mọi thứ dễ dàng. Hôn nhân không phải là lựa chọn cho chúng tôi, tôi muốn có một gia đình thực sự”.

Nhưng chỉ tới tháng 3/2012, người hâm mộ lấy làm buồn khi Jennie và Peter thông báo họ sắp ly dị, kết thúc 11 năm làm vợ chồng của nhau. Có tin đồn Peter ngoại tình là lý do họ chia tay.

Courteney Cox - David Arquette

Hôn nhân của ngôi sao Friends Courteney Cox từng được công chúng mến mộ vì sự yên bình, lâu bền của họ. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 12/2008 với Daily Mail, Courteney tâm sự cuộc ly dị của bố mẹ đã ảnh hưởng tới hôn nhân của cô khá nhiều.

“Trước khi bố tôi chết, ông nói rằng một trong những điều hối tiếc nhất của ông là không xây dựng hôn nhân đủ bền chặt. Tôi không muốn tương lai đó sẽ rơi vào mình”.

Nhưng sau 11 năm chung sống, Courteney và nhà sản xuất David thông báo họ đã ly thân vào tháng 10/2010.

Khloe Kardashian - Lamar Odom

Gặp gỡ và kết hôn nhanh chóng, sau đó sinh con nên ngôi sao truyền hình Khloe Kardashian và vận động viên bóng rổ Lamar Odom từng gặp không ít tin đồn bỏ nhau. Nhưng cô em gái của Kim “siêu vòng 3” vẫn khẳng định chắc nịch rằng cô và chồng đều ổn. “Ly hôn không phải sự lựa chọn với chúng tôi” – Khloe nói và còn khoe thêm rằng vợ chồng cô sẽ có một show truyền hình riêng mang tên “Khloe và Lamar” trên kênh E!.

Will Smith - Jada Pinkett-Smith

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng tài tử Will Smith cũng từng bị đồn thổi sắp ra tòa. Vào tháng 5/2008 trong talkshow của Ellen Degeneres, Will khẳng định rằng anh và vợ cố gắng để tránh phải ly dị. “Cái tôi nhận ra là ly hôn không phải là giải pháp. Rất đơn giản và tôi nghĩ ở Los Angeles này có rất nhiều lựa chọn, chúng tôi không cần phải chọn ly hôn”.

Vào ngày 14/12 tới, vợ chồng Will sẽ kỷ niệm ngày cưới của họ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm