Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp trai tài gái sắc hot của VTV

Bên cạnh nghi vấn cặp đôi MC của "Bài hát yêu thích" đang hẹn hò, nhà đài còn có nhiều cặp đôi ấn tượng như Diệp Chi - Trung Kiên, Đan Lê - Khải Anh...

Danh Tùng - Thùy Linh

Danh Tùng và Thùy Linh là MC quen mặt với khán giả truyền hình sau Bài hát yêu thích và hàng loạt chương trình lớn nhỏ khác. Gần đây, cặp đôi thường xuyên "dính như sam" tại các sự kiện lớn nhỏ cũng như ngoài đời thường khiến dư luận đồn thổi họ đang bí mật hẹn hò.
Tuy nhiên, trước những câu hỏi về mối quan hệ với Danh Tùng, nữ diễn viên của Và anh sẽ trở lại chỉ úp mở chứ không khẳng định hay phủ nhận bất cứ thông tin gì: "Hai chúng tôi đã có thời gian tìm hiểu, và giúp đỡ, làm việc cùng nhau, chuyện nảy sinh tình cảm là khó tránh khỏi, nhưng tôi vẫn muốn mình có thời gian để tìm hiểu kỹ hơn trước khi có quyết định".

Đan Lê - Khải Anh

Theo một số nguồn tin, Khải Anh chính là mối tình đầu của Đan Lê từ khi hai người còn học cấp III. Tuy nhiên, bàn tay xoay chuyển của số phận đã khiến họ xa cách suốt một thời gian dài. Hôn lễ được tổ chức đúng vào Lễ tình nhân năm 2011 của cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi nó diễn ra sau khi Đan Lê chia tay cùng Xuân Tùng chỉ chừng 1 tháng.
Không lâu sau khi kết hôn, Đan Lê và Khải Anh đã có một cậu nhóc rất kháu khỉnh và dễ thương. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh con trai cưng trên mạng xã hội. Hiện tại, cặp đôi cũng đang háo hức chờ đón đứa con thứ hai dự kiến sẽ chào đời trong năm 2014.

Diệp Chi - Trung Kiên

VTV chính là cầu nối se duyên cho cặp đôi MC của chương trình Rung chuông vàng. Diệp Chi và Trung Kiên vốn cùng làm tại một phòng ban ở Đài truyền hình. Tuy nhiên, khi mới gặp nhau, ấn tượng của cặp đôi không thực sự tốt đẹp như nhiều đôi tình nhân khác. Trong một lần chuẩn bị cho sinh nhật của Đài, họ được ghép đôi song ca và từ đó tình yêu mới nảy nở.
Sau 3 năm yêu nhau, cuối năm 2010, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng. Trung Kiên - ông xã của Diệp Chi - vốn là MC của chương trình Đối mặt. Tuy nhiên, hiện tại, anh đã lui về hậu trường để tập trung quản lý công ty truyền thông của riêng mình.
Diệp Chi và Trung Kiên đã có với nhau một đứa con gái có nickname là bé Sumo rất dễ thương và kháu khỉnh

Trung Nghĩa - Hoàng Linh

Ông xã MC của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng là một trong những BTV rất quen mặt trên sóng VTV. Tương tự như cặp đôi Diệp Chi - Trung Kiên, Hoàng Linh và Trung Nghĩa cũng nên duyên khi làm việc tại đài truyền hình. Họ kết hôn năm 2012 và đã có một cặp sinh đôi rất kháu khỉnh, ngộ nghĩnh.
Trung Nghĩa hiện đang là MC của chương trình Cà phê sáng trên VTV3 trong khi Hoàng Linh đang nỗ lực lấy lại vóc dáng để chuẩn bị tái xuất màn ảnh truyền hình.

Long Vũ - Thu Lan

Long Vũ là một trong những bình luận viên thể thao nổi tiếng nhất truyền hình Việt. Sau đó, anh cũng lấn sân sang công việc MC với nhiệm vụ dẫn chương trình của những gameshow như Chiếc nón kỳ diệu... Luôn nhận được những lời khen về sự dí dỏm và thông thái khi xuất hiện trên truyền hình nhưng Long Vũ lại hiếm khi nhắc tới chuyện gia đình, vợ con... Ít người biết rằng vợ anh cũng là một BTV của đài truyền hình. Chị Thu Lan làm ở mảng thời trang. 
Được triệu người biết mặt biết tên, Long Vũ từng hài hước chia sẻ: "Thật là xúc động và ngạc nhiên là tôi đã không lên hình nhưng đi đến nhiều nơi, mọi người vẫn nhận ra và chào hỏi tôi… Song có lẽ bà xã tôi là người yên tâm nhất vì tôi đã bị “giám sát” trên phạm vi toàn quốc". Bình luận viên thể thao này kết hôn năm 1999. Một năm sau, cậu cả có tên là Hoàng Lâm chào đời. Không lâu sau đó, Long Vũ và Thu Lan lại có thêm một cô công chúa là bé MiMi.

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm