Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp tình nhân Hoa ngữ bị gia đình phản đối

Nhiều cặp tình nhân trong làng giải trí Hoa ngữ “tan đàn xẻ nghé” vì bị gia đình, người thân phản đối, ngăn cản như Chương Tử Di – Táp Bối Ninh, Thư Kỳ - Lê Minh, Châu Nhuận Phát – Trần Ngọc Liên.

Những cặp tình nhân Hoa ngữ bị gia đình phản đối

Nhiều cặp tình nhân trong làng giải trí Hoa ngữ “tan đàn xẻ nghé” vì bị gia đình, người thân phản đối, ngăn cản như Chương Tử Di – Táp Bối Ninh, Thư Kỳ - Lê Minh, Châu Nhuận Phát – Trần Ngọc Liên.

Chương Tử Di

Theo nguồn tin tiết lộ, tình yêu của Chương Tử Di và Táp Bối Ninh được anh trai cô hết lòng ủng hộ. Nguyên nhân là do anh lo lắng cho em gái đã quá tuổi lấy chồng. Nhưng cha mẹ Chương Tử Di lại phản đối mối quan hệ này vì cho rằng Táp Bối Ninh không xứng với con gái họ.

Người thân thiết với Chương Tử Di cũng tiết lộ rằng, dù Táp Bối Ninh đã tìm đủ mọi cách để lấy lòng cha mẹ người đẹp nhưng vẫn chưa công hiệu, thậm chí họ vẫn kiên quyết khuyên giải Hoa đán lựa chọn lại bạn trai. Đây cũng là một trong những lý do Chương Tử Di chưa chịu công khai mối quan hệ này. Gần đây có tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi, mà nguyên nhân một phần do sự phản đối từ gia đình Chương Tử Di.

Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng cũng là một trong số những người đẹp tình duyên lận đận của Cbiz, những mối tình của cô thường không kéo dài được đến vài năm đã đường ai nấy đi. Mối tình của Chung Hân Đồng với bạn trai người Hàn Quốc đã bị gia đình anh này phản đối kịch liệt. Sau scandal ảnh nóng, tình yêu của cô và Mạch Tuấn Long cũng tan vỡ do vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình nhà trai. Tuy hiện giờ cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè nhưng một đám cưới như nhiều người kỳ vọng sẽ không bao giờ thành hiện thực.

Lăng Tiêu Túc

Mối tình của Lăng Tiêu Túc và Đường Nhất Phi từng tốn nhiều giấy mực của báo giới khi mối quan hệ này vẫn còn “nằm trong bóng tối”. Ngay cả khi các tay săn ảnh chộp được khoảnh khắc cặp đôi này tay trong tay tình tứ trở về căn hộ của Đường Nhất Phi, đôi uyên ương vẫn chưa chịu thừa nhận

Nguyên nhân được tiết lộ là do mối tình này gặp phải sự phản đối từ chính nhà trai. Lăng Tiêu Túc vốn là chồng cũ của Diêu Thần, mẹ anh lại rất yêu quý con dâu cũ nên không chấp nhận cho con trai đi lại với tình mới Đường Nhất Phi. Bà thậm chí từng “vỗ vào mặt” Đường Nhất Phi rằng: “Con trai tôi dù đã ly hôn nhưng còn lâu mới cưới cô”. Nhưng rút cuộc “con đặt đâu cha mẹ ngồi đó”, Lăng Tiêu Túc vẫn tái hôn với Đường Nhất Phi mặc cho gia đình ngăn cấm.

Lương Vịnh Kỳ

Năm 2006, sau khi chia tay với Trịnh Y Kiện, Lương Vịnh Kỳ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới với người đàn ông ngoại quốc GiGi. Mối tình kéo dài 4 năm với nhiều kỷ niệm đã kết thúc không có hậu. Một ngày đẹp trời, Lương Vịnh Kỳ bỗng lên trang cá nhân tâm sự rằng mình và GiGi giờ chỉ còn là những người bạn tốt. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ luôn nguyên nhân rạn nứt tình cảm: “Gia đình tôi vốn phong kiến, ngay từ đầu đã không muốn tôi yêu người nước ngoài”.

Triệu Vy

Sau khi quay xong bộ phim Họa bì trở về Bắc Kinh, Triệu Vy tâm sự với mẹ rằng cô đã có bạn trai là Huỳnh Hữu Long hơn cô 7 tuổi, năm đó Triệu Vy 32 tuổi. Sau khi biết Huỳnh Hữu Long là một đại gia, mẹ Triệu Vy không những không vui mừng, ngược lại còn khuyên can cô. Ngay sau đó 1 tuần, Triệu Vy đã dẫn Huỳnh Hữu Long về ra mắt gia đình nhưng cha mẹ Triệu Vy vẫn lạnh nhạt đón tiếp. Dù không điển trai và không được gia đình nhà gái ủng hộ, nhưng cuối cùng đại gia này vẫn trở thành ông xã của Triệu Vy. Hiện giờ gia đình họ đã có một bé gái và rất hạnh phúc.

Châu Nhuận Phát

Năm 1978, Châu Nhuận Phát và Trần Ngọc Liên bén duyên nhau. Ngày Ngọc Liên 18 tuổi, Châu Nhuận Phát đã lãng mạn tặng nàng một bông hồng khiến cô rất cảm động và đã nhận lời yêu anh. Mối tình của họ kéo dài 5 năm nhưng rút cuộc lại đường ai nấy đi. Năm 1982 có thông tin lan truyền rằng Châu Nhuận Phát tự sát phải nhập viện. Người bên cạnh anh lúc đó chính là Trần Ngọc Liên. Nguyên nhân được tiết lộ khiến không ít người bất ngờ về sự chung tình của Châu Nhuận Phát. Chỉ vì mẹ anh không thích Ngọc Liên nên Châu Nhuận Phát đã phải chọn hiếu phụ tình dẫn đến trầm cảm và hành động dại dột.

Lê Minh

Yêu thương Thư Kỳ vài năm nhưng Lê Minh chưa từng cho cô một danh phận, nguyên nhân thì ai cũng có thể đoán được, đó là do quá khứ đóng phim cấp 3 của mỹ nhân khả ái này. Gia đình Lê Minh cũng kịch liệt phản đối mối quan hệ của họ. Qúa khứ đã “giết chết” biết bao mối tình của mỹ nhân Thư Kỳ, khiến cô đến giờ vẫn là "bến không chồng".

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm