Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp song sinh tài năng của showbiz Hàn

Số lượng cặp nghệ sĩ song sinh đang ngày càng phát triển và nở rộ tại làng giải trí Hàn Quốc.

Junsu (JYJ) và Junho

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Cặp đôi nổi tiếng này sinh ngày 15/12/1986. Junsu là một cái tên đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với các fan yêu nhạc. Là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ, Junsu khiến khán giả phải nể phục bởi chất giọng khỏe khoắn và nội lực. Trong khi Xiah Junsu nổi tiếng khắp thế giới trong vai trò ca sĩ thì “ông anh trai” Junho lại là một cầu thủ bóng chày có tiếng tại Hàn Quốc.

Junsu và Junho thực sự rất thân thiết và gắn bó, họ giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như công việc. Thậm chí, để thực hiện ước mơ tham gia vào thế giới giải trí của Junho, Junsu còn không ngần ngại đầu tư một khoản tiền lớn giúp anh trai làm MV ca nhạc. Tiếp bước cậu em trai nổi tiếng, Junho cũng đã chính thức bắt đầu sự nghiệp cầm mic vào tháng 3/2010 tại Trung Quốc.

Hyoyoung (Co-Ed) và Hwayoung

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Cặp sinh đôi này sinh ngày 22/4/1993 ở Gwangju, Hàn Quốc. Không chỉ có nét tương đồng về ngoại hình, Hwayoung và Hyoyoung còn cùng ra mắt thông qua một công ty âm nhạc là CCM Entertainment.

Trước khi xảy ra scandal lục đục nội bộ hồi tháng 7/2012, Hwayoung là thành viên nhóm nhạc T-Ara. Với danh tiếng sẵn có của nhóm, cộng thêm quá trình hoạt động dày đặc và giọng rap ấn tượng, cô may mắn được nhiều người biết đến hơn so với chị sinh đôi. Tuy không thành công như em gái, nhưng Hyoyoung cũng được yêu mến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Coed School và 5dolls.

Trước khi chính thức ra mắt tại làng nhạc Hàn, chị em sinh đôi nhà họ Ryu đã rất nổi tiếng trên mạng. Thậm chí, 2 cô nàng còn từng thu hút sự chú ý khi cùng xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng của đài SBS là Star King.

Youngmin và Kwangmin (Boyfriend)

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Cặp anh em sinh đôi Youngmin và Kwangmin sinh ngày 24/4/1995, cả 2 hiện đang là thành viên nhóm nhạc Boy friend. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Youngmin và Kwangmin đã nhanh chóng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của đông đảo fan nhờ danh "bản sao" của mỹ nam Kim Hyun Joong. Dù còn rất nhỏ tuổi nhưng cặp sinh đôi đã sở hữu gương mặt tuyệt đẹp, có nhiều nét tương đồng với Kim Hyun Joong cùng chiều cao đáng mơ ước là 1m80.

Ngoài ngoại hình đẹp như mơ, Youngmin và Kwangmin còn ngày càng khẳng định chỗ đứng tại Kpop bằng khả năng hát và nhảy ấn tượng. Do đó, hai anh chàng nhóm Boy Friend đã sớm sở hữu lượng fan khổng lồ.

Daeryong và Soryong (Tasty)

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Sinh năm 1988, Daeryong và Soryong là bộ đôi đình đám và tạo được nhiều tiếng vang tại làng nhạc Hàn thời gian qua. Từng là thực tập sinh và vũ công phụ họa tại JYP Entertainment, cặp sinh đôi Hàn - Trung Soryong và Daeryong sở hữu khả năng vũ đạo cực ấn tượng, do đó những phần trình diễn của họ luôn rất sôi động và tràn đầy nhiệt huyết.

Ra mắt vào cuối năm 2012 với album đầu tay Spectrum, Daeryong và Soryong (còn được biết đến với tên gọi Tasty) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với MV chủ đề mang phong cách nhạc pop, electro, dub, kết hợp với hiphop. Nhóm được đánh giá là một trong những tân binh đáng chú ý của năm 2012.

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee (Wink)

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee là cái tên không quá nổi tiếng so với các nhóm nhạc thần tượng đương thời. Hai cô gái sinh năm 1983 này là thành viên của nhóm nhạc Wink. Dù chưa thực sự phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quốc gia nhưng với dòng nhạc đặc biệt với những giai điệu vui tươi, nhí nhảnh và đáng yêu, hai cô gái này đã thổi một luồng gió mới vào nền âm nhạc truyền thống tại xứ sở kim chi.

Cho A và Way (Crayon pop)

Showbiz Hàn ngập tràn những cặp nghệ sĩ song sinh

Được đánh giá là một trong những tân binh nổi bật tại Kpop, Crayon pop gây ấn tượng với dòng nhạc hài hước, nhí nhảnh và có phần... trẻ con. Ngoài yếu tố mới lạ về phong cách, cả hai cô nàng khiến khán giả tò mò khi có hai cô nàng giống y chang nhau lại có ngoại hình rất dễ thương đó là Cho A và Way. Sinh ngày 12/7/1990, Cho A tên thật là Heo Minjin còn Way là Heo Minseon. Hiện tại, cả hai đang cùng nhóm nhạc tích cực quảng bá ca khúc mới Bar bar bar tại các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm