Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao Việt không thừa nhận dù đã thành đôi

Khánh Thy - Quang Dũng, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm, Mai Phương Thúy - Benny Ng... là những nghệ sĩ không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng luôn sát cánh bên nhau. 

Những cặp sao Việt không thừa nhận dù đã thành đôi

Khánh Thy - Quang Dũng, Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm, Mai Phương Thúy - Benny Ng... là những nghệ sĩ không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng luôn sát cánh bên nhau. 

Khánh Thy - Quang Dũng

Dù Khánh Thy từng lên báo trả lời về người đàn ông cô đang yêu và phác thảo chân dung về người tình khiến nhiều người liên tưởng đến đạo diễn Quang Dũng, nhưng "nữ hoàng dancesport" chưa bao giờ thừa nhận anh là người yêu của cô. Sau ngày trả lời phỏng vấn chuyện yêu đương được vài tháng, Khánh Thy "ngã ngửa" khi một trang tin đưa về cuộc tình giữa cô và Quang Dũng "đường ai nấy đi", dù anh có xuất hiện trong ngày chị ra mắt trường dạy nhảy.

Một người bạn thân của Khánh Thy chia sẻ, ngay sau bài báo đăng tải, Khánh Thy vô cùng stress vì "chị yêu chưa tới nơi, chia chưa tới chốn". Những lời bóng gió trên báo chí không phải phát ngôn chính thức của chị bỗng trở thành "vật cản" trong mối quan hệ giữa hai người.

Mai Phương Thúy - Benny Ng

Cư dân mạng đã đồn đoán và tự đưa ra kết luận riêng về mối quan hệ giữa Hoa Hậu Việt Nam 2006 và doanh nhân ngành rượu Benny Ng. Có thời điểm, Mai Phương Thúy như thỏi nam châm, những gì liên quan đến cô đều rất thu hút, đặc biệt là chuyện tình cảm. Đỉnh điểm của sự tò mò là trong bài phỏng vấn Mai Phương Thúy trả lời lấp lửng về người yêu như anh ta là người làm công ăn lương, anh cao hơn cô vài phân... Khi ghép những mảnh nhỏ, công chúng bất ngờ nhận ra chân dung đấy không ai khác ngoài Benny Ng.

Vây quanh doanh nhân này luôn có rất nhiều hoa hậu và người mẫu, vì vậy, nhiều người cho rằng, Benny Ng có quan hệ mật thiết với họ và một thời gian, anh bỏ Mai Phương Thúy, chạy theo các bóng hồng khác. Thế nhưng, một người bạn thân của người đẹp tiết lộ, thực tế, Mai Phương Thúy là người có sức hút lạ thường. Trong tình cảm, cô không ngây ngô như cách dành cho bạn bè. Chuyện Benny Ng bỏ Mai Phương Thúy không xảy ra, chỉ có trường hợp ngược lại.

Dustin Nguyễn - BB Phạm Minh Thúy

Trước khi trở về nước làm phim và đạo diễn các cảnh quay hành động, Dustin Nguyễn là cái tên rất nổi tiếng trên thị trường phim ảnh Hollywood. Thông tin anh chia tay vợ đã được báo chí nước ngoài đưa tin cách đây 2 năm. Tuy nhiên, báo chí nước nhà vẫn một mực không dám khẳng định sự thật vì người trong cuộc không tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Sau thời gian sống và làm việc tại Việt Nam, Dustin Nguyễn gặp BB Phạm Minh Thúy - người từng làm người mẫu tại Việt Nam và đang tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Có tin đồn Dustin và BB Phạm đã tổ chức đính hôn, nhưng cả hai tiếp tục im lặng tận hưởng sự riêng tư.

Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn

Cặp đôi tuổi teen thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng teen sau khi tham gia cuộc thi The voice. Báo chí từng bắt gặp Hương Tràm nhiều lần xuất hiện tại các buổi biểu diễn nhỏ lẻ của Bùi Anh Tuấn.

Trong những vòng đầu của cuộc thi, hành động đeo khẩu trang tránh sự tò mò của ống kính máy ảnh khi xem chàng hot boy trình diễn của Hương Tràm đã tự "tố" mình. Báo chí càng đặt dấu chấm hỏi và theo dõi sát quan hệ của cặp đôi hơn. Thậm chí, trước vòng Đối đầu của The voice từng rộ lên tin đồn Hương Tràm bắt taxi ngay trong đêm để thăm người yêu Bùi Anh Tuấn đi biểu diễn ở ngoài TP.HCM.

Trúc Diễm - Bạch mã hoàng tử

Trúc Diễm từng chia sẻ rất nhiều về người cô yêu và mắc bệnh qua đời. Thậm chí, cô cao hứng định viết hồi ký về chuyện tình đau buồn. Sau khi ngồi lại và cân nhắc, cô mới nhận ra đó là việc làm không nên và quyết tâm để những kỷ niệm đẹp của cuộc tình cũ chôn chặt trong tim.

Mới đây, người đẹp tay trong tay với người đàn ông trẻ tuổi. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật như ôm eo và hăng say trò chuyện cùng nhau. Để đảm bảo sự riêng tư, Trúc Diễm không chia sẻ gì thêm, nhưng những người bạn thân của cô đều biết cả hai đã có quan hệ thân thiết từ lâu. Trước đây, cô chỉ xuất hiện một lần cùng người đàn ông này trong một buổi tiệc được tổ chức ngoài đảo, tránh sự soi mói của ống kính paparazzi.

Hà Anh - Bobby Chin

Sở thích trong tình yêu của Hà Anh là yêu và được yêu những chàng trai ngoại quốc. Ngay từ thời còn đi học tại Anh Quốc, cô từng đắm chìm trong men say ái tình với chàng trai da trắng mặt tròn, đấy là người đàn ông duy nhất cô công khai chia sẻ trên blog, sau này chuyện tình cảm của cô trên mặt báo cũng chỉ có thế.

Bẵng đi một thời gian, cô trở về Việt Nam lập nghiệp và bén duyên với Henri Hubert. Nếu không có Henri, khó lòng có được những shoot hình gợi cảm đẹp như mơ của người đẹp. Chuyện tình yêu của cô với người đàn ông da đen kéo dài được 2 năm, họ tay trong tay đi sự kiện, dạo phố và mua sắm nhưng chưa bao giờ tuyên bố công khai.

Người đàn ông nổi tiếng hiện tại bên Hà Anh cũng vậy, anh là Bobby Chin, đầu bếp nổi tiếng thế giới. Anh từng xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình nổi tiếng như Discovery hay nhiều tạp chí lừng danh về ẩm thực.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm