Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao Hoa ngữ yêu nhau hơn một thập kỷ mới chịu cưới

Những ngôi sao này đều khiến công chúng phải ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt của mình.

1. Cổ Cự Cơ – Trần Ánh Tuyết: Hôm 11/11, hôn lễ lãng mạn như trong cổ tích của chàng diễn viên, ca sỹ Cổ Cự Cơ cùng quản lý Trần Ánh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều đặc biệt là, cặp đôi đã yêu nhau được 20 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. 

1. Cổ Cự Cơ – Trần Ánh Tuyết Hôm 11/11, hôn lễ lãng mạn như trong cổ tích của chàng diễn viên, ca sỹ Cổ Cự Cơ cùng quản lý Trần Ánh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Điều đặc biệt là, cặp đôi đã yêu nhau được 20 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Đây là quãng thời gian không hề ngắn, nhất là với những người làm trong ngành giải trí. Trần Ánh Tuyết vẫn luôn âm thầm lặng lẽ ở bên cạnh sắp xếp và lo lắng cho chàng ca sỹ điển trai. Cổ Cự Cơ đã hứa sẽ trọn đời ở bên vợ, đồng thời anh vô cùng trân trọng những gì cô đã dành cho anh.
Cổ Cự Cơ – Trần Ánh Tuyết là một trong những cặp đôi đáng nể trong làng giải trí Hoa ngữ với cuộc tình kéo dài 20 năm trước khi kết hôn.

 Đây là quãng thời gian không hề ngắn, nhất là với những người làm trong ngành giải trí. Trần Ánh Tuyết vẫn luôn âm thầm lặng lẽ ở bên cạnh sắp xếp và lo lắng cho chàng ca sỹ điển trai. Cổ Cự Cơ đã hứa sẽ trọn đời ở bên vợ, đồng thời anh vô cùng trân trọng những gì cô đã dành cho anh. 

2. Lưu Đức Hoa – Chu Lệ Thiên: Chuyện tình của Lưu Đức Hoa và nữ triệu phú Chu Lệ Thiên từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi hai người đã giấu kín bí mật này trước truyền thông hơn 2 thập kỷ. Chu Lệ Thiên gặp gỡ Lưu Đức Hoa từ năm cô mới 18 tuổi.​

Chuyện tình bí mật giữa thiên vương lưu Đức Hoa và vợ đã có một cái kết đẹp trong mắt người hâm mộ.

Khi đó, Lưu Đức Hoa là mới 'chân ướt chân ráo' vào nghề trong khi cô là con gái nhà quyền quý nên chuyện hẹn hò của cặp đôi gặp phải không ít điều tiếng. Có lẽ, đó cũng là lý do vợ chồng Lưu Đức Hoa giấu nhẹm chuyện tình cảm trong suốt 24 năm và khiến người hâm mộ cũng như truyền thông bất ngờ khi tuyên bố đã có người yêu và kết hôn từ rất lâu. Hiện Lưu Đức Hoa đang sống hạnh phúc bên vợ và hai con. 

3. Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh: Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cũng là một trong số những cặp đôi bền chặt của làng giải trí Hoa ngữ. Họ đã cùng nhau vượt qua vô vàn sóng gió trong suốt 2 thập kỷ trước khi chính thức làm đám cưới vào năm 2008. Thậm chí, Lưu Gia Linh từng bất chấp sự phản đối của gia đình, hủy hôn với triệu phú Hứa Tấn Hanh lúc bấy giờ để yêu Lương Triều Vỹ, chấp nhận mang danh ‘kẻ thứ ba’ phá hoại hạnh phúc của bạn thân Tăng Thiên Hoa.

Tình yêu của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh dù trải qua nhiều sóng giớ nhưng cuối cùng cả 2 vẫn hanh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, tình yêu đã giúp họ vượt qua tất cả. Dù được mệnh danh là tài tử đào hoa nhất nhì Cbiz nhưng Lương Triều Vỹ vẫn luôn bên cạnh vợ mỗi khi cô gặp biến cố, từ bị bắt cóc làm nhục năm 1990 đến bị tung ảnh nóng năm 2002. Dường như, mỗi lần sóng gió lại là một lần giúp họ thêm hiểu và đồng cảm với nhau hơn. 

4. Ngô Tôn – Lý Lệ Oánh: Đầu năm 2013, làng giải trí Hoa ngữ từng một phen chấn động khi tài tử điển trai Ngô Tôn bất ngờ tuyên bố đã lập gia đình và sinh con. Chuyện tình bí mật của anh đã được bật mí trên khắp các báo lớn nhỏ. Ngô Tôn và Lý Lệ Oánh đều xuất thân trong những gia đình danh giá ở Brunei. Họ quen nhau năm Ngô Tôn mới 16 tuổi. Sau một thời gian tìm hiểu, họ đã phải lòng nhau. 

Tài tử họ Ngô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người vợ xinh đẹp và 2 cậu quý tử.

Cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn năm 2009, sau 14 năm dài yêu nhau. Năm 2011, vợ chồng Ngô Tôn đón công chúa đầu lòng. Do hoạt động trong ngành giải trí, Ngô Tôn đã phải hy sinh rất nhiều, trong đó có việc không thể công khai vui vẻ bên vợ con. Anh luôn cảm thấy có lỗi và điều đó đã thúc đẩy anh quyết định hé lộ với công chúng về gia đình nhỏ. Đến nay, vợ chồng Ngô Tôn đã bên nhau gần 20 năm và có thêm quý tử thứ hai.

5. Trịnh Tú Văn – Hứa Chí An

Năm 2014, diva Hong Kong Trịnh Tú Văn và bạn trai Hứa Chí An đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 22 năm hẹn hò và không ít lần tan hợp, hợp tan.

Cặp ‘kim đồng ngọc nữ’ của làng giải trí Hoa ngữ nhận được nhiều sự chúc phúc từ người hâm mộ.

Dù nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An phải mất nhiều năm mới có thể về chung một mái nhà.

Tuy nhiên, để quyết định dọn về chung một nhà, cặp đôi đã phải trải qua chặng đường dài với biết bao sóng gió. Thậm chí, Trịnh Tú Văn từng chia sẻ rất sợ kết hôn do có quá nhiều bạn bè đã thất bại trong hôn nhân. Hứa Chí An phải cầu hôn đến lần thứ 7 mới nhận được cái gật đầu của cô nàng.

Tới nay, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An vẫn đang sống vô cùng mặn nồng và hạnh phúc. Cặp đôi vẫn luôn được nhắc đến như minh chứng của tình yêu đích thực.


http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/nhung-cap-sao-hoa-ngu-yeu-nhau-hon-1-thap-ky-moi-chiu-cuoi.html

Theo Bối Lạc/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm