Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp sao đồng tính nổi tiếng đã chia tay

Từng được chú ý vì công khai nửa kia, những ngôi sao đồng tính gây tiếc nuối khi chia tay người yêu sau một thời gian hẹn hò.

Luke Evans chia tay anh 1

Ngày 28/10, People đưa tin Luke Evans và bạn trai hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân. Sao phim The Hobbit xóa hết ảnh người yêu Rafael Olarra. Họ chia tay sau một năm hẹn hò, kể từ lần công khai khoảnh khắc tình tứ khi du lịch ở Hawaii. Ảnh: Just Jared.

Luke Evans chia tay anh 2

Trước khi chia tay, sao phim Beauty and the Beast chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai. Just Jared cho biết họ ở cùng nhau suốt thời gian giãn cách xã hội. Tuy yêu nhau đã lâu nhưng diễn viên 41 tuổi và bạn trai doanh nhân không chia sẻ chuyện đời tư với báo chí. Hiện tại, Luke Evans không nói nguyên nhân chia tay. Ảnh: Instagram.

Luke Evans chia tay anh 3

Cara Delevingne chia tay bạn gái hồi tháng 5 sau hai năm hẹn hò. Trước đó, siêu mẫu 28 tuổi từng đính hôn với sao phim Pretty Little Liars. Daily Mail cho biết họ thực hiện nghi thức ở nhà thờ Little Vegas và được vợ chồng Nick Jonas, minh tinh Charlize Theron đến chúc phúc. Ảnh: GC.

Luke Evans chia tay anh 8

Sau 3 năm hẹn hò, Quinto và sao phim Glee đường ai nấy đi. Nguồn tin từ US Weekly cho biết hai ngôi sao chia tay trong êm đẹp vì lịch làm việc dày đặc, khó sắp xếp để bên nhau. Hiện tại ngôi sao Star Trek yêu người mẫu trẻ Miles McMillan, diễn viên Jonathan Groff hẹn hò biên đạo múa Corey Baker được hai năm. Ảnh: Getty.

Luke Evans chia tay anh 9

Sau khi giành giải Á quân của American Idol 2009, Adam Lambert không ngại thừa nhận là người đồng tính. Nam ca sĩ từng gây xôn xao truyền thông khi yêu vận động viên trượt băng Johnny Weir. Tuy nhiên, họ chỉ hẹn hò ngắn ngủi trong một năm. Thông tin hai ngôi sao nổi tiếng chia tay làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Instagram.

Luke Evans chia tay anh 10

Sam Smith từng có chuyện tình đẹp bên nam diễn viên điển trai Brandon Flynn. Trong thời gian yêu nhau, ca sĩ từng đoạt giải Grammy không ngại xuất hiện tình tứ, hôn bạn trai nơi công cộng. Tuy nhiên, họ đã chia tay sau 9 tháng hẹn hò. Page Six cho biết giọng ca Stay With Me đau khổ trong thời gian dài, hiện tại chưa có người yêu mới sau khi chia tay sao phim 13 Reason Why. Ảnh: BackGrid.

Luke Evans chia tay anh 11

Trong số những ngôi sao đồng tính từng hẹn hò, Ross Mathews và Salvador Camarena gây nhiều tiếc nuối khi đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. "Chúng tôi chia tay trong thân thiện và luôn dành những điều tốt đẹp cho nhau", giám khảo RuPaul's Drag Race viết trên Instagram. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với The HuffPost, hai ngôi sao của House Hunters nói từng nghĩ đến chuyện sinh con. Ảnh: Getty.

Ca sĩ Tom Parker đón con trai thứ hai

Thành viên nhóm The Wanted đón con trai thứ hai giữa lúc anh đối mặt với ung thư não giai đoạn cuối.

Tài tử 'Fast and Furious' chia tay bạn trai

Luke Evans xóa hết ảnh của người yêu trên trang cá nhân sau một năm công khai hẹn hò.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm