Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp 'phi công - máy bay' trong làng thể thao

Chuyện so đũa lệch kiểu “phi công - máy bay” tưởng cọc cạch hóa ra lại là bí quyết hạnh phúc của các ngôi sao ở hậu trường thể thao thế giới năm qua.

Những cặp 'phi công - máy bay' trong làng thể thao

Chuyện so đũa lệch kiểu “phi công - máy bay” tưởng cọc cạch hóa ra lại là bí quyết hạnh phúc của các ngôi sao ở hậu trường thể thao thế giới năm qua.

"Gái hơn hai" vẫn còn ít

Điểm lại các thiên tình sử ở hậu trường thể thao năm 2012, những cặp được đánh giá xứng đôi, vừa lứa như Maria Sharapova - Sasha Vujacic, Sergio Aguero - Giannina Maradona, Michael Ballack - Simone Lambe lại đều giữa đường đứt gánh cả. Còn chính những cặp đũa lệch mới khăng khít, mặn nồng.

Vẻ đẹp và tài năng của Shakira khiến Pique ngơ ngẩn.

Xu hướng đũa lệch đầu tiên phải kể đến những cặp tình chị em. Câu “gái hơn hai, trai hơn một” giờ hóa ra lạc hậu. Gái hơn trai 5-6 tuổi trở lên mới hợp thời. Như trường hợp của tay đua F1 Lewis Hamilton và ca sỹ Nicole Scherzinger, thủ thành David de Gea với ca sỹ Edurne, hậu vệ Sergio Ramos và ngôi sao truyền hình Pilar Rubio, tiền vệ Tom Cleverley và siêu mẫu Georgina Dorsett.

Thậm chí Gerard Pique và Cesc Fabregas còn lần lượt kém “máy bay” Shakira và Daniella Semaan của mình 10 và 13 tuổi. Hai siêu “phi công” trong “tổ bay” Barca này đều “luyện rồng con” trong năm qua. Hạnh phúc vẫn đang ngập tràn với những cặp tình chị em này.

"Trai hơn một vài chục" chưa nhiều

Thành quả của cặp “chị em” Pique - Shakira.

Xu hướng đũa lệch hạnh phúc thứ hai có tương quan hoàn toàn ngược lại. Nghĩa là những ngôi sao đã lên hàng “lão làng” thì phải cặp với các bóng hồng trẻ hơn mình thật nhiều. Như Pele bén duyên người đẹp Marcia Aoki Cybelen kém ông “chỉ” 25 tuổi, vẫn còn bớt lệch đôi chán.

Chủ tịch Pinto da Costa của FC Porto già hơn Vua bóng đá 3 tuổi. Vậy mà ông chủ đã bước sang tuổi 75 này vẫn sánh đôi với cô nàng kém ông 49 tuổi, Fernanda Miranda. Gần nửa thế kỷ cũng là khoảng cách tuổi tác giữa ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan và cô bồ mới Francesca Pasquale.

“Gân” nhất phải kể đến Bernie Ecclestone. Nhân vật nắm trong tay nhiều quyền hành nhất của làng đua F1 đã 82 tuổi rồi mà vẫn thắm thiết tình yêu bên bóng hồng 35 tuổi, Fabiana Flosi. Nhờ có tình yêu của Fabiana mà Ecclestone chừng ấy tuổi vẫn điều hành giải đua tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh ngon lành.

Fabregas và “máy bay” Daniella hạnh phúc bên nhau.


So với những cặp vừa kể, rõ ràng chuyện ông chủ cũ của đội đua F1 Renault, Flavio Briatore 62 tuổi hạnh phúc bên siêu mẫu Elisabetta Gregoraci kém ông 30 tuổi đâu có gì to tát.

Lệch đơn, lệch kép thì đã sao!

Mọi người vẫn hay đùa rằng Ecclestone và Fabiana so đâu cũng thấy lệch: “chàng” gấp đôi tuổi “nàng” nhưng lại cao bằng nửa chiều cao của “nàng”. Có hề gì, lấy 3 tỷ bảng của mình đặt dưới chân thì người đàn ông cao 1m60 này xứng đôi ngay với bất kỳ chân dài nào.

Hà Thanh

Theo Infonet

Hà Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm