Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi showbiz Việt dính nhau như hình với bóng

Các cặp đôi sao Việt liên tục xuất hiện tay trong tay cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ khiến không ít người ghen tỵ.

Thu Minh

Tuy công việc khá bận rộn, nhưng chồng của Thu Minh là một trong những đức lang quân hiếm hoi của showbiz luôn sát cánh cùng vợ mọi lúc mọi nơi. Dù nữ ca sĩ đi diễn từ Nam ra Bắc hay tham gia event nào đều có bóng dáng chồng đi bên cạnh. Hai vợ chồng cô rất tình cảm và quan tâm lẫn nhau. Khi cô đứng trên sân khấu hát, chồng lại đứng sau cánh gà hoặc ngồi dưới hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi Thu Minh.

Đặc biệt, ông xã Thu Minh luôn mang laptop để vừa đi cùng vợ vừa làm việc. Bù lại, sau những ngày hoạt động nghệ thuật dày đặc, cô lại dành hẳn một khoảng thời gian dài cùng chồng trở về châu Âu. Vừa là để kết hợp đi du lịch nghỉ ngơi vừa là để chồng đi công tác, làm việc tốt nhất.

“Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính. Anh ấy yêu tôi vì tôi là chính tôi. Anh ấy luôn biết yêu và tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Đó là khi tôi rất nữ tính, hay tính cách bốc đồng của tôi mà không phải ai cũng thích được, thì anh lại yêu nhất. Anh yêu cả những ưu điểm và nhược điểm của tôi. Đôi khi, những nhược điểm của tôi lại mang lại tiếng cười cho anh ấy”, Thu Minh từng tự hào nói về chồng Tây của mình.


Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn

Kể từ khi xuất hiện cùng nhau và rộn lên nghi án hẹn hò từ năm 2009, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là một trong những cặp đôi Hot của showbiz. Đặc biệt, sau đám cưới hoành tráng tốn không ít giấy mực của truyền thông, vợ chồng cô thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ.

Mặc dù tạm lui vào sau hậu trường, ít tham gia nghệ thuật hay đóng phim nữa nhưng sức hút của "ngọc nữ" Hà Tăng vẫn không giảm chút nào. Cô chuyển sang công việc kinh doanh, hai vợ chồng khá bận rộn nhưng mỗi khi xuất hiện sự kiện nào là cả hai cũng đều sánh bước bên nhau. Dường như Tăng Thanh Hà - Louis "dính như sam" và cũng không ngại ngần bày tỏ tình cảm nơi công cộng.

“Để có được hạnh phúc như bây giờ không phải là điều đơn giản và giữ gìn được hạnh phúc đó lại càng khó hơn. Ngày tôi lấy chồng, mẹ truyền lại cho tôi bí quyết 37 năm hạnh phúc của mẹ, đó là chữ 'nhẫn'. Nhẫn không phải là nhục, không phải là hạ thấp mình hay cam chịu. Nhẫn là vì nhau mà sống mà hành động và gây dựng. Nhẫn không phải là chịu đựng mà là tha thứ. Có từ, bi, hỉ, xả mà ta có được chữ 'nhẫn' tự nhiên và dễ dàng hơn”, Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ “bí kíp” giữ chồng.


Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như cặp đôi trai tài gái sắc của Vpop. Chính tình yêu đẹp, cùng sự trẻ trung, đáng yêu của cặp đôi đã nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của giới trẻ. Sau 4 năm yêu nhau, tình cảm của họ vẫn rất mặn nồng, gắn bó. Cặp đôi chưa bao giờ cãi nhau, giận hờn to tiếng hay vướng phải scandal nào.

Kể từ khi hẹn hò, sự nghiệp ca hát của cặp “trai tài gái sắc” lên như diều gặp gió, nhất là khi họ liên tục kết hợp cùng nhau trong các sản phẩm âm nhạc. Đặc biệt, đây là cặp đôi “dính nhau như sam” chuẩn nhất của showbiz Việt. Dù có show đi diễn cùng hay không, hoặc đi du lịch hoặc đi sự kiện thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đi cùng nhau. Cả hai luôn quấn quýt bên nhau, không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Quỳnh Nga – Doãn Tuấn

Xét về khoảng thời gian yêu nhau so với các cặp đôi sao Việt, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn lại không nhiều, nhưng cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Họ cũng không ngần ngại trêu đùa nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. Không chỉ vậy, cả hai còn không quên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đang thực sự rất hạnh phúc bên người mẫu Doãn Tuấn. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ mong cặp đôi sẽ sớm kết hôn trong thời gian ngắn. Bởi nam người mẫu đã ở độ tuổi không còn trẻ và nữ ca sĩ - diễn viên cũng đã đủ trưởng thành để quyết định lập gia đình.

Tiến Đạt – Hari

Rapper Tiến Đạt chính thức công khai bạn gái xinh đẹp người Hàn Quốc Hari kể từ khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 sau 6 năm bên nhau. Dù đã gần 30 tuổi nhưng  nữ ca sĩ gốc Việt lại rất dễ thương, đáng yêu như cô gái 9X nhí nhảnh. Không khó hiểu khi cô lập tức đã chiếm được tình cảm tốt đẹp của người hâm mộ.

Suốt khoảng thời gian bên nhau, Tiến Đạt và Hari đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau như nhớ nhung, hạnh phúc hay giận hờn… trong tình yêu. Kết thúc Cuộc đua kỳ thú, Hari và Tiến Đạt vẫn thường xuyên đi bên nhau trong các sự kiện. Sắp tới, dưới sự hướng dẫn tận tình của bạn trai Tiến Đạt, Hari sẽ thử sức trong vai trò ca sĩ ở Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm