Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi ở làng Olympic

Những cử chỉ thân mật, ánh mắt nồng nàn hay nụ hôn nồng cháy không phải là hình ảnh quá hiếm hoi ở khu làng dành cho các VĐV tham dự đại hội thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic 2012.

Những cặp đôi ở làng Olympic

Những cử chỉ thân mật, ánh mắt nồng nàn hay nụ hôn nồng cháy không phải là hình ảnh quá hiếm hoi ở khu làng dành cho các VĐV tham dự đại hội thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic 2012.

Cùng điểm lại những cặp đôi yêu nhau say đắm ở khu làng Olympic:

 1. Tay golf Rory McIlroy (Bắc Ireland) -  tay vợt Caroline Wozniacki (Đan Mạch): Bối cảnh làm quen không thể kém lãng mạn hơn của Wozniacki và McIlroy đó là bên lề trận so găng giữa 2 tay đấm nổi tiếng Wladimir Klitschko và David Haye tại Hamburg. Sau đó, cả hai còn liên tục giữ liên lạc với nhau trên trang cá nhân, và chuyện tình yêu của họ dần dần chớm nở qua những dòng tin nhắn như vậy. Được biết, trong năm 2012, Wozniacki và McIlroy dự định sẽ kết hôn nên nhân tiện qua chuyến đi Thái Lan này họ cũng “tranh thủ” cầu nguyện cho cuộc hôn nhân sẽ hạnh phúc.
2. Cặp đôi kình ngư người Đức Britta Steffen - Paul Biedermann: Đôi uyên ương đang trao nhau nụ hôn bên ngoài nhà thi đấu dưới nước. Cả hai đều nắm kỷ lục thế giới ở cự ly 50m và 100m tự do nữ, 200m và 400m tự do nam.
 3. Cặp đôi xạ thủ Katerina Emmons (CH Séc) - Matthew Emmons (Mỹ): Hai người bắt đầu gặp và yêu nhau từ hồi Athens 2004. 3 năm sau, họ quyết định tổ chức đám cưới.
 4. Cặp đôi kình ngư người Pháp Alain Bernard - Coralie Balmy quen nhau trong đợt sang thi đấu ở Olympic Bắc Kinh. 
 5. Đôi xạ thủ Melissa Mikec (El Salvador) - Damir Mikec (Serbia):Nữ xạ thủ (áo xanh) từng thổ lộ trên trang blog của mình rằng trong lần gặp đầu tiên, chỉ một ánh nhìn của Damir đã giúp cô bình tĩnh trở lại để hoàn thành bài tập của mình. Hai người quen nhau trong đợt tập huấn hồi năm 2005 ở Fort Benning, Georgia.
 6. Hai kình ngư Jessica Hardy (Mỹ) - Dominik Meichtry (Thụy Sĩ): Hai người được coi là cặp đôi đẹp nhất tại Olympic. Hardy vừa giành huy chương đồng nội dung 4x100m tự do đồng đội nữ.
 7. Cặp đôi của tuyển bơi lội Úc Chris Wright - Melanie Schlanger.
 8. Cặp đôi của tuyển bơi lội Italy Federica Pellegrini - Filippo Magnini: Filippo Magnini và Federica Pellegrini được coi là cặp đôi đẹp nhất làng bơi lội của Italy vì hai người tương xứng cả về tài năng và ngoại hình. Magnini hai lần là nhà vô địch thế giới 100m tự do năm 2005, 2006. Người yêu của anh, Pellegrini hiện đang giữ kỷ lục thế giới 200m tự do bể ngắn và bể dài, 400m tự do bể dài. Hai tài năng trẻ của làng bơi Italy công khai cặp kè hơn một năm nay. Mới đây, Magnini và Pellegrini đồng ý chụp bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí Vanity Fair phiên bản tại Italy.
 9. Cặp đôi của tuyển bơi lội Mỹ Matt Grevers và Annie Chandler: Cặp đôi trẻ trong làng bơi lội Mỹ vừa đính hôn trong đợt Valentine hồi đầu năm bằng màn cầu hôn hết sức ấn tượng.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm