Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi Hàn nên duyên trong hè 2013

Mùa hè năm nay được cho là mùa nở rộ đám cưới trong showbiz Hàn.

Baek Ji Young và Jung Suk Won

Baek Ji Young và Jung Suk Won đã chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 6 sau 2 năm hẹn hò, hôn lễ của họ đã diễn ra vô cùng lãng mạn. Nhiều người nổi tiếng đã tới tham dự đám cưới của cặp đôi, gồm những sao nổi tiếng tại xứ sở kim chi như Go So Young, Son Dam Bi, Oh Ji Ho, Park Bo Young, Park Jin Young, Kim Jae Joong và Park Yoo Chun.

Dù Baek Ji Young lớn hai chồng mình tới 8 tuổi, nhưng cả hai vẫn được đánh giá là cặp đôi đẹp tại showbiz Hàn.


Kim Jae Won

Nam diễn viên Kim Jae Won khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố đám cưới, thậm chí anh chàng còn giấu chuyện mình đã có người yêu. Thay vì kết hôn với người cùng ngành, anh chọn thanh mai trúc mã lớn lên từ bé để cùng anh xây dựng tổ ấm. Được biết, trước khi tổ chức đám cưới vợ của anh đã mang thai 3 tháng, cô làm việc cho công ty quản lý người mẫu hàng đầu tại Hàn Quốc.

Đám cưới của Kim Jae Won tổ chức kín và hình ảnh về cô dâu được giữ bí mật, hơn 700 khách mời đã tới dự bao gồm diễn viên nổi tiếng: Ji Sung, Lee Bo Young và Hwang Jung Eum.


Han Hye Jin và Ki Seung Yung

Đám cưới của nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin được tổ chức vào đầu tháng 7. Chồng của cô là cầu thủ bóng đá Ki Seung Yung.

Mặc dù cô dâu lớn hơn chú rể tới 8 tuổi, nhưng với vẻ đẹp trẻ lâu Han Hye Jin đã xóa đi sự chênh lệch về tuổi tác khi đứng cạnh Ki Seung Yung. sau đám cưới cô sẽ chuyển tới Anh cùng với Ki Seung Yung, nơi anh chơi cho đội bóng Swansea City.


Lee Byung Hun và Lee Min Jung

Đám cưới được chú ý nhất trong mùa hè năm nay thuộc về cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung, 900 khách mời đã tới tham dự bao gồm vợ chồng Kwon Sang Woo và Song Tae Young, vợ chồng Han Ga In và Yun Jung Hoon, Yoo Ji Tae và Kim Hyo Jin, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young, Lee Chun Hee và Jeon Hye Jin. Kim Tae Hee cũng xuất hiện nhưng không đi cùng bạn trai hiện tại mình Bi Rain. Sau đám cưới, cả hai đã đi hưởng tuần trăng mật tại Maldives, một cái kết đẹp cho cặp đôi đẹp như phim.

Lee Bo Young và Ji Sung

Sau đám cưới đình đám của cặp đôi họ Lee, công chúng đang mong chờ ngày vui của Lee Bo Young và Ji Sung sẽ diễn ra trong tháng 8.


 

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm