Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi chênh lệch tuổi tác của showbiz Hàn

Khoảng cách tuổi giữa các cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi đang ngày càng cao.

Hôm 2/5, Park Joon Hyung - thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng một thời g.o.d - thông báo với người hâm mộ sẽ làm đám cưới vào ngày 26/6. Năm nay, Park Joon Hyung 45 tuổi. Còn cô dâu của anh là tiếp viên hàng không, kém anh 13 tuổi.
Sau nhiều lần bị bắt gặp, ChoizaSulli cũng đã thừa nhận chuyện tình cảm. Những bức ảnh hẹn hò đầu tiên của cô ca sĩ sinh năm 1994 với thành viên nhóm hip-hop Dynamic Duo sinh năm 1980 được phát tán hồi tháng 9/2013. Cho đến thời điểm này, cặp đôi vẫn đang rất mặn nồng.
Sau một thời gian dài không hề nhắc đến chuyện tình cảm và dính tin đồn đồng tính, cuối năm 2013, Bae Yong Joon bất ngờ thừa nhận yêu Koo So Hee - cháu gái của người sáng lập nên tập đoàn LG. Tuy nhiên, tháng 2 năm nay, ngôi sao 42 tuổi và cô bạn gái kém 14 tuổi đã đường ai nấy đi.
Năm 2013, Seo Tai Ji kết hôn lần 2 với nữ diễn viên Lee Eun Sung, người kém anh đến 16 tuổi. Dù 43 tuổi nhưng có gương mặt khá trẻ nên vợ chồng nam ca sĩ này nhìn không có nhiều sự chênh lệch. Tháng 8 năm ngoái, Seo Taiji chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng.
Nam diễn viên hài 40 tuổi Lee Soo Geun kết hôn năm 2008. Vợ anh là Park Ji Yeon, trẻ hơn anh 12 tuổi. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai. Tại đám cưới người bạn Seo Kyung Seok, Lee Soo Geun cho biết anh từng bị trêu chọc rất nhiều vì lấy vợ trẻ.
Trong một chương trình truyền hình năm 2011, anh trai của Lee Soo Geun là Lee Soo Cheol khiến không ít khách mời ngạc nhiên khi thừa nhận đang hẹn hò với một cô gái kém 19 tuổi.
Năm 2010, diễn viên hài Seo Kyung Seok tổ chức đám cưới với một cô gái kém 14 tuổi. Thời điểm đó, vợ của nam diễn viên sinh năm 1972 này mới vừa tốt nghiệp chuyên ngành nghệ thuật.

H.G

Bạn có thể quan tâm