Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp đôi cao kều - nấm lùn của showbiz

Ellen Page, Hayden Panettiere,... là những kiều nữ Hollywood luôn phải "mỏi cổ ngước nhìn" mỗi khi nói chuyện với người yêu.

 

Ngôi sao Inception Ellen Page e ấp bên chàng người yêu khổng lồ - nam diễn viên Alexander Skarsgard. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cặp đôi này bị nhầm thành.... bố con.

Trong khi Ellen Page chỉ cao 1m55 thì Alexander Skarsgard cao tới 1m94.
Một cặp đôi "khổng lồ - tí hon" khác của Hollywood là Hayden Panettiere và Wladimir Klitschko.
Hayden Panettier cao 1m57 còn anh chàng võ sĩ quyền anh Wladimir Klitschko cao tới 1m98.
Lênh khênh trên đôi cao gót cũng chỉ giúp Fergie cải thiện tí chút chiều cao khi đứng cạnh "ông xã" Josh Duhamel. Giọng ca chính của Black Eyed Peas cao 1m57 còn ngôi sao Transformers cao 1m92.
Trước khi đến với Kayne West, Kim Kardashian và chồng cũ Kris Humphries từng tạo nên cặp đôi "nấm lùn - quá khổ" ở Hollywood. Mỗi lần "khóa môi" có vẻ là một lần vất vả của cặp đôi này.
Sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Kim Kardashian chỉ cao 1m57. Trong khi đó, chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries cao tới 2m06.
Isla Fisher từng phát biểu: "Chiều cao của Sasha biến tôi thành "quái vật" rạp xiếc".
Cô đào tóc đỏ của Hollywood cao 1m57, và thấp hơn chồng - nam diễn viên Sacha Baron Cohen - tới 34 cm.
Với chiều cao 1m7, Tom Cruise thường xuyên bị những cô vợ "dìm hàng". Ngôi sao hành động trên màn ảnh trông có phần nhỏ bé khi tháp tùng vợ cũ Katie Holmes...
... hay Nicole Kidman
Trong khi đó, với chiều cao 1m80, Nicole Kidman lại khiến người đàn ông của mình thấy thiếu tự tin khi sánh đôi. Mỗi khi xuất hiện cùng vợ, ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban luôn phải đi giày.... cao gót.
Kiều nữ nhỏ bé của Forgetting Sarah Marshall Kristen Bell có thể thấp hơn Dax Shepard hẳn một cái đầu nhưng cả hai vẫn là một trong những cặp đôi đáng yêu nhất của Hollywood.
Kristen Bell cao 1m55, còn chồng cô cao 1m88.
Không chỉ chênh lệch về chiều cao, nữ hoàng nhạc dance Kylie Minogue và "chàng phi công" cũ - người mẫu Tây Ban Nha Andres Velencoso còn có khoảng cách 9 tuổi.
Dù ngồi hay đứng, Sophie Dahl cũng lấn át chồng - ca sĩ/nhạc sĩ Jamie Cullum. Chỉ với chiều cao 1m65, Jamie Cullum thấp hơn vợ tới 18 cm. Tuy nhiên, điều này không làm Sophie Dahl phiền lòng. Cựu người mẫu từng phát biểu: "Khi bạn hạnh phúc thì chênh lệch đó chẳng có nghĩa lý gì".

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm