Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp chị em ruột không giống nhau của Vbiz

Thanh Thảo - Thụy Anh, Trúc Diễm - Trúc Dương... dù là chị em ruột nhưng trông họ dường như không có liên quan đến nhau bởi vẻ ngoài quá khác nhau.

Cô em gái Phương Trang chỉ kém chị gái là "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đúng một tuổi.
Phương Trang không có được vóc dáng thanh mảnh và vẻ đẹp quyến rũ như chị gái. Cô thấp hơn Angela khá nhiều và có những đường nét tròn trịa, mũm mĩm hoàn toàn khác cô chị.
Ít tuổi hơn Phương Trinh nhưng Phương Trang cũng vướng vào không ít rắc rối. Sau sản phẩm âm nhạc đầu tay không thành công, Phương Trang gây sốc khi lộ loạt ảnh hôn đồng giới trong một quán bar.
Gia đình Thanh Thảo có khá nhiều anh chị em nhưng thường xuyên xuất hiện bên búp bê chính là Thụy Anh. Không chỉ học tập chị theo đuổi con đường ca hát,  cô còn hỗ trợ Thanh Thảo trong việc đi diễn, nhận show... Tuy nhiên, nếu Thanh Thảo tròn trịa, nữ tính thì Thụy Anh lại gầy gò quá mức. Ngay cả khi đã sinh bé Jacky, cô cũng không mũm mĩm hơn trước nhiều.
Thụy Anh được chị gái chăm sóc, bảo bọc rất kỹ lưỡng. Trước những sóng gió từ chuyện mang thai rồi làm mẹ đơn thân và áp lực của dư luận, nữ ca sĩ búp bê luôn nhiệt tình giúp đỡ, bảo vệ Thụy Anh. Bé Jacky cũng do một tay Thanh Thảo nuôi dạy.
Người đẹp Trương Tri Trúc Diễm có một cô em gái tên là Trúc Dương. Sinh  năm 1990, Trúc Dương học trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Không có những nét đẹp sắc sảo, sang trọng như chị gái, Trúc Dương có má lúm đồng tiền duyên dáng và vẻ ngoài nữ tính.
Trúc Diễm từng không ít lần để em gái tháp tùng mình trong các sự kiện lớn nhỏ. Trúc Dương và chị gái không có điểm giống nhau.
Thường xuyên song hành với Hoàng My là chị gái Hoàng Yến. Theo một số nguồn tin, chị gái của Á hậu cũng từng ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu.
Hoàng Yến có chiều cao và vóc dáng tương đương với em gái. Tuy nhiên, các đường nét của cô không thon gọn và quyến rũ như Hoàng My. Cách đây không lâu, cô vướng nghi án hẹn hò mẫu nam Trương Nam Thành. Ở thời điểm đó, cặp đôi thường xuyên cùng song hành trong các sự kiện lớn nhỏ. Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 luôn dành cho Hoàng Yến những cử chỉ chăm sóc ân cần, ngọt ngào. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương.
Gần đây, Hoàng Yến từng thử sức ở một cuộc thi nhan sắc.
Hải Quyên là em gái cưng của Thu Ngọc trong nhóm Mây Trắng. Cô sở hữu nhan sắc và chiều cao có phần nổi trội hơn chị gái. Sinh năm 1994, Hải Quyên từng thử sức ở các cuộc thi như Ngôi sao thời trang, Nét đẹp học đường... trước khi trở thành người mẫu của NTK Việt Hùng.
Hải Quyên cũng từng thử sức với vai trò MC của một kênh truyền hình âm nhạc khi còn học PTTH. Cô cho biết, chị gái Thu Ngọc chính là người hướng dẫn cho mình nhiều điều bổ ích cả trong cuộc sống lẫn công việc. Có nhiều năm bươn chải trong showbiz, cựu thành viên nhóm Mây Trắng luôn nhắn nhủ em gái "hãy trở thành búp bê có tri thức".
Lana Huynh, cô em gái cùng mẹ khác cha của Chung Thục Quyên không có điểm nào giống chị gái. Lana từng được người đẹp nhân ái giới thiệu với công chúng trong một số sự kiện văn hóa. Tuy nhiên, trong khi Chung Thục Quyên hướng tới hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng, em gái cô lại trung thành với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng.
Sinh năm 1991, Lana sở hữu chiều cao 1m71 và đang theo học tại một trường văn hóa nghệ thuật ở TP.HCM. Rất tự hào về em gái, Chung Thục Quyên hy vọng trong tương lai Lana sẽ thử sức ở các cuộc thi nhan sắc.

Cảnh Hoàng (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm