Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp anh chị em nổi tiếng của Kpop

Chị em Jessica (SNSD) và Krystal (Fx), Park Yoo Chun (JYJ) - Park Yoo Hwan... là những ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc, cùng sinh ra trong một gia đình.

Bên cạnh tài năng, ngoại hình cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một ngôi sao được lòng công chúng. Do đó, chuyện tất các thành viên trong một gia đình đều trở thành người nổi tiếng là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, điều đó không phải là không thể xảy ra khi ngày có càng nhiều cặp anh chị em nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí khó tính tại xứ kim chi.

Chị em Jessica Jung (SNSD) và Krystal Jung (Fx) là một trong những cặp may mắn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Ngoài ra, gu thời trang nhạy bén cũng là một yếu tố giúp họ ghi điểm trước khán giả. Không chỉ hoạt động sôi nổi trong nhóm nhạc riêng, hai chị em nhà Jung còn thể sự tài năng trong các lĩnh vực phim truyền hình, nhạc kịch, chụp hình tạp chí… Hiện tại, hai ngôi sao xinh đẹp của Kpop còn là đại diện cho một thương hiệu trang sức nổi tiếng.

Những ngôi sao nổi tiếng là anh chị em một nhà đang xuất hiện ngày một nhiều trong giới showbit Hàn Quốc. Ảnh: Som

Những ngôi sao nổi tiếng là anh chị em một nhà đang xuất hiện ngày một nhiều trong giới showbiz Hàn Quốc. Ảnh: Soompi.

Những người có niềm đam mê Kpop hẳn không xa lạ với cặp ca sĩ nổi tiếng Sandara Park của nhóm nhạc 2NE1 và Thunder thuộc nhóm MBLAQ. Đây cũng là một trong những cặp chị em nổi tiếng của giới showbiz Hàn Quốc. Cùng sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt thon gọn, hai chị em nhà Park còn có gu ăn mặc hợp lý và tài năng thiên bẩm, dễ thu hút khán giả.

Điển trai và tài năng có lẽ là những gì mọi người có thể cảm nhận về hai anh em Park Yoo Chun (JYJ) và Park Yoo Hwan. Cả hai đều đang rất nỗ lực với vai trò diễn viên. Bên cạnh đó là những cặp anh chị em cũng khá nổi tiếng như Kim Tae Hee và Lee Wan, Jae Kyung (Rainbow) và Kim Jae Hyun (N.Flying), Joo và Il Hoon (BTOB). Đạo diễn Bae Doo Han và diễn viên Bae Doo Na cũng là cặp anh em nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc khi trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang.

Chị em Jesssica và Krystal.
Chị em Jesssica và Krystal.

Lee Chan Hyuk và Lee Soo Hyun nổi lên như một hiện tượng khi hai anh em cùng nhau thành lập nhóm nhạc Akdong Musician và giành ngôi quán quân trong chương trình tìm kiếm tài năng Kpop Star Hunt của đài truyền hình SBS vào năm 2012. Ngay lập tức, bộ đôi đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả nhờ vào những ca khúc tự sáng tác, với phong cách âm nhạc riêng biệt.

Để tiếp nối sự thành công mà hai anh em đã đạt được trong cuộc thi Kpop Star Hunt, Akdong Musician quyết định kí hợp đồng với YG Entertainment và để trở thành người một nhà với những nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế như Big Bang, 2NE1, Psy... Không những vậy, buổi ra mắt của hai anh em tài năng này trong chương trình chương trình âm nhạc hàng tuần M!Countdown ngày 9/4 diễn ra khá thành công, khi nhận được cảm tình của đông đảo khán giả.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm