Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cảnh nóng để đời của sao Hoa ngữ có tuổi

Nhiều mỹ nhân thuộc tốp U40, U50 của làng giải trí Hoa ngữ đã có những ấn tượng để đời trong khán giả qua những cảnh nóng mùi mẫn một thời

Những cảnh nóng để đời của sao Hoa ngữ có tuổi

Nhiều mỹ nhân thuộc tốp U40, U50 của làng giải trí Hoa ngữ đã có những ấn tượng để đời trong khán giả qua những cảnh nóng mùi mẫn một thời

>> Giai nhân Hoa ngữ ngày ấy giờ ra sao?
>> Vì sao nghệ sĩ Hoa ngữ thích kể chuyện tình yêu?

Lưu Gia Linh

Tuy đã thuộc tốp mỹ nhân U50 nhưng không vì thế mà Lưu Gia Linh kém hấp dẫn trong những cảnh quay nóng bỏng. Chỉ mới năm ngoái, cảnh nóng trong phim Nhượng tử đơn phi của cô đã tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho phim. Chưa tới 20 ngày nhưng phòng vé đã thu về hơn 500 nghìn NDT khiến đoàn làm phim rất mãn nguyện. Nói về cảnh nóng trong phim, Lưu Gia Linh chia sẻ: “Với lứa tuổi của tôi bây giờ thì điều gì tôi cũng có thể chấp nhận nên không quá bận tâm tới chuyện cảnh nóng”.

Lâm Chí Linh

Siêu mẫu Lâm Chí Linh sinh năm 1974 nhưng trông cô vẫn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống. Tuy tài năng diễn xuất không được đánh giá cao nhưng chỉ cần sự xuất hiện của cô cũng đã tạo nên sự thành công nhất định cho phim. Tác phẩm điện ảnh đầu tay của siêu mẫu Đài Loan này được đánh dấu bằng một cảnh nóng với nam diễn viên gạo cội Lương Triều Vỹ.

Cảnh quay giường chiếu trong mưa giông bão tố này chỉ vẻn vẹn có 90 giây nhưng được quay rất lãng mạn, tới nỗi bây giờ nhắc lại Lâm Chí Linh vẫn dạt dào cảm xúc và tuyên bố không ngần ngại diễn tiếp những cảnh nóng như vậy.

Củng Lợi

Là minh tinh quốc tế nhưng Củng Lợi cũng không ngần ngại hy sinh cho nghệ thuật. Từ trước tới nay Củng Lợi cũng đã diễn kha khá cảnh nóng nhưng ấn tượng để đời nhất có lẽ phải nhắc tới bộ phim hành động Miami Vice mà cô đóng vào năm 41 tuổi.

Trong phim Củng Lợi và nam nhân vật chính đã khiến khán giả bỏng mắt, nóng người với những cảnh giường chiếu, tắm chung, thậm chí là “yêu” cả trên xe. Dù đã có tuổi nhưng Củng Lợi vẫn thật gợi cảm và quyến rũ khi đảm nhận những vai diễn táo bạo như vậy.

Quan Chi Lâm

Mai danh ẩn tích, lui vào hậu trường đã lâu nhưng những câu chuyện về Quan Chi Lâm vẫn gây được sự chú ý của dư luận. Mấy năm trước người đẹp này đã khiến công chúng bất ngờ khi tái xuất với vai diễn nóng bỏng trong phim Làm sếp khi cô đang ở tuổi 43. Người đẹp từng tâm sự rằng, cô đã phải nhờ đến rượu để kích thích niềm hưng phấn cũng như sự can đảm để diễn xuất cảnh nóng đó

Châu Huệ Mẫn

Từng là ngọc nữ, vì tình yêu từ bỏ sự nghiệp, lựa chọn bình yên bằng cách rút lui khỏi làng giải trí nhưng Châu Huệ Mẫn cũng phải mất một thời gian dài để trải qua những sóng gió tình trường với Nghê Chấn. Cũng giống như Quan Chi Lâm, Châu Huệ Mẫn bất ngờ quay trở lại Cbiz. Đã quay lại thì phải hoành tráng, với tâm niệm đó ngọc nữ này đã nhận đóng cảnh nóng với mỹ nam Ngô Quân khiến công chúng được một phen “mắt tròn mắt dẹt”.

Lý Băng Băng

Nổi tiếng là con người của công việc nên khi Lý Băng Băng chấp nhận đóng cảnh nóng khi bước sang độ tuổi 40 cũng không mấy bất ngờ với người hâm mộ. Những cảnh quay bỏng mắt của cô trong bộ phim Phong thanh đã được giới chuyên môn đánh giá cao, còn công chúng thì cho rằng cảnh nóng đó không dung tục và câu khách như họ lầm tưởng.

Tiêu Tường

Từng là đệ nhất mỹ nữ Đài Loan, tuy hiện giờ đã bị truất ngôi nhưng Tiêu Tường vẫn là một cái tên ghi dấu đối với công chúng. Điều đó chính là nhờ cảnh nóng trong phim Lệnh truy nã Mộc Lan đã giúp cô tạo nên bước đột phá trong mắt công chúng.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm