Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cải tiến trên smartphone Revo LEAD 2

Chiếc Revo LEAD 2 vừa ra mắt ngày 1/11 vừa qua có rất nhiều cải tiến hữu ích về phần cứng và ngoại hình.

Ngày 1/11, hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone đã ra mắt chiếc Revo LEAD 2, sản phẩm nối tiếp thành công của người tiền nhiệm Revo LEAD với nhiều cải tiến đáng giá. Dưới đây là những điểm thay đổi ấn tượng trên sản phẩm vừa ra mắt.

Thiết kế thiên hướng sang trọng, mạnh mẽ

Về ngoại hình, sản phẩm chỉ khác phiên bản trước về màu sắc. Vẫn giữ độ mỏng 8,5mm, mặt lưng polycarbonate sần họa tiết vân nhỏ, nhưng lớp viền mạ ánh kim màu bạc đã được chuyển sang màu vàng champagne, đem đến vẻ sang trọng nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ trong thiết kế. Với toàn bộ lớp viền và cả viền camera được chuyển thành màu champagne, chiếc smartphone này sẽ mang lại sự nổi bật.

Điểm nổi bật nhất về ngoại hình của sản phẩm là bộ khung và viền camera màu vàng champagne.

Anh Quang Huy sau khi đọc tin tức về sản phẩm đã chia sẻ trên Facebook: “Trông đẹp và đẳng cấp. Màu vàng champagne đang là xu hướng smartphone bây giờ mà HKPhone cập nhật nhanh thật. Mai phải ra mua cho mình 1 cái, vợ 1 cái”.

Cấu hình được nâng cấp “gấp đôi”

Bình luận vào đường link mà anh Huy vừa chia sẻ, Hùng Trần cũng viết: “Một điểm đáng giá trên LEAD 2 này là RAM đã được nâng lên thành 2GB. Tớ thấy hãng này làm thế là đúng đấy Huy à. Android bây giờ càng ngày càng nặng, RAM 2GB sẽ giúp máy chạy tốt hơn. Mua ngay đi kẻo muộn vì nghe nói máy này số lượng có hạn đấy”.

RAM được nâng lên 2GB giúp khả năng chạy đa nhiệm tốt hơn, máy hoạt động mượt mà hơn.

RAM là một thành phần rất quan trọng trên một chiếc điện thoại, quyết định nhiều tới việc người dùng sử dụng smartphone có mượt mà hay không. Dung lượng RAM trên Revo LEAD 2 đã được nâng cấp lên thành 2GB, gấp đôi so với bản trước. RAM 2GB sẽ giúp bạn lướt web nhanh hơn, bật cả tá ứng dụng chạy nền mà không sợ hết RAM, chơi mượt mà những game nặng đòi hỏi phần cứng cao, và hạn chế tối đa tình trạng giật, lag sau một thời gian sử dụng.

Chính sách bảo hành được cập nhật

Một trong những điểm cải thiện đáng chú ý nhất trên chiếc Revo LEAD 2 là thời lượng bảo hành màn hình đã được tăng lên thành 12 tháng, thỏa mãn đại bộ phận người dùng. Việc này khiến uy tín và danh tiếng của HKPhone được nâng lên rất nhiều, chắc chắn sẽ khiến người mua cảm thấy tin tưởng hơn khi đến với hãng điện thoại thương hiệu Việt này. Bên cạnh đó, chương trình 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong 3 ngày vẫn được áp dụng.

Thời gian bảo hành màn hình được nâng lên thành 12 tháng.

Trên fanpage Facebook chính thức của HKPhone, một người dùng tên Hoàng Kỳ bình luận: “Thật tuyệt vời, từ giờ mình sẽ luôn luôn tin tưởng HKPhone. Thú thật là trước đó mình chưa thật sự yên tâm với chính sách bảo hành của hãng, nhưng giờ với chính sách bảo hành mới 12 tháng cả màn hình và phần cứng thì mình yên tâm hơn rất nhiều rồi. Chúc HKPhone luôn phát triển và ngày càng lớn mạnh”.

Revo LEAD 2 có 2 phiên bản màu đen và trắng giống như Revo LEAD.

Sản phẩm sở hữu màn hình full HD kích thước 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, cặp camera lên tới 13 megapixel - 8 megapixel và bộ khung viền màu vàng champagne sang trọng. Máy hiện đang được phân phối tại 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước với mức giá hấp dẫn 6,45 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nhất trong các sản phẩm có cùng cấu hình như Revo LEAD 2.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin, hình ảnh chi tiết về Revo LEAD 2 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm