Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cái tên có khả năng thay đổi thế cục tại Chinese Super League

Thu hút nhiều ngôi sao và các chiến lược gia bậc nhất của bóng đá thế giới, giải đấu Chinese Super League chứng minh sức hấp dẫn qua 15 vòng tranh tài kịch tính.

truyen hinh K+ anh 1
Ezequiel Lavezzi (Hà Bắc Hoa Hạ): Sự bổ sung chân sút trứ danh của PSG và tuyển Argentina ngay lập tức giúp Hà Bắc Hoa Hạ thăng hoa với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu. Lavezzi vẫn phát huy được điểm mạnh về tốc độ, khéo léo và sự tinh quái ở tuổi 32.
truyen hinh K+ anh 2
Oscar (Thượng Hải Thượng Cảng): Rời bỏ vị trí quan trọng trong đội hình của Chelsea, Oscar đầu quân tại giải Trung Quốc khi mới 25 tuổi. Sự tài hoa của tuyển thủ Brazil biến những đường bóng của Thượng Hải Thượng Cảng sống động, mềm mại và nghệ thuật hơn.
truyen hinh K+ anh 3
Carlos Tevez (Thân Hoa Thượng Hải): Tháng 12/2016, cựu chân sút MU, Man City, Juventus tới Thân Hoa Thượng Hải hợp cùng Martins và Moreno trở thành bộ 3 tấn công đáng gờm.
truyen hinh K+ anh 4
Hulk (Thượng Hải Thượng Cảng): Trung phong sở hữu lợi thế hình thể và những cú dứt điểm uy lực tạo nên điểm nhấn sáng giá của Thượng Hải Thượng Cảng trong mỗi trận đấu. Nhờ điểm mạnh vượt trội, Hulk có 9 bàn thắng sau 14 trận ra sân tại Chinese Super League.
truyen hinh K+ anh 5
Manuel Pellegrini (Hà Bắc Hoa Hạ): Sức hấp dẫn của Chinese Super League còn được hâm nóng từ băng ghế huấn luyện, nơi có các chiến lược gia nổi tiếng của làng túc cầu. Nổi bật trong đó là cựu HLV Real Madrid, Man City. Ông tỏ rõ sự hòa nhập tốt khi đưa “con thuyền” Hà Bắc Hoa Hạ lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 14 vòng đấu.
truyen hinh K+ anh 6
Fabio Capello (Giang Tô Tô Ninh): Giải đấu ở châu Á không hề dễ dàng với cựu HLV tuyển Anh dù trong tay ông đang có các ngoại binh chất lượng như Ramires, Alex Teixeira, Roger Martinez. Dù vậy, nhà cầm quân tài năng quyết tâm không để mình yếu thế trong những lượt đấu sau.
truyen hinh K+ anh 7
Felipe Scolari (Quảng Đại Hằng Châu): Đến Trung Quốc năm 2015, chiến lược gia Brazil nhanh chóng thành công với 2 chức vô địch quốc gia liên tiếp mùa giải 2015 - 2016, giành ngôi vương ở AFC Champions League 2015. Hiện tại, Quảng Đại Hằng Châu cũng vững vàng ở ngôi đầu Chinese Super League sau 15 vòng đấu.
truyen hinh K+ anh 8
Villas-Boas (Thượng Hải Thượng Cảng): “Thuyền trưởng” trẻ tuổi tài ba này từng khuynh đảo bóng đá châu Âu với Porto hay Chelsea, Tottenham. Trong đấu trường mới, ông phải lựa chọn chiến thuật hợp lý để tận dụng tối đa tài năng của dàn học trò đắt giá là Oscar, Hulk hay Ricardo Goulart.
 
truyen hinh K+ anh 9

Ở vòng 16, Giang Tô Tô Ninh sẽ có cuộc chạm trán với Thượng Hải Thân Hoa. Song song với đó là trận đấu giữa Trường Xuân Á Thái và Thượng Hải Thượng Cảng. Mỗi cuối tuần, khán giả có thể đón xem những pha bóng đỉnh cao và màn đấu trí hấp dẫn của Chinese Super League trên kênh K+ PC.

Nhận định về Chinese Super League, anh Nguyễn Văn Đại (Trưởng Fanclub Chelsea ở Hà Nội) cho biết: “Từ một giải đấu chưa có nhiều tên tuổi, Chinese Super League bắt đầu được chú ý với những thương vụ chuyển nhượng và chiêu mộ nhân tài trị giá hàng chục triệu đô, sau đó còn được đánh giá là giải đấu hàng đầu châu Á. Vốn rất tò mò về giải đấu này, nên khi truyền hình K+ phát sóng tôi cũng thử theo dõi. Qua một số trận đấu cho thấy, các đội bóng có lối chơi kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và cả những tiểu xảo, đem tới nhiều cuộc đối đầu thú vị, càng xem càng thấy hấp dẫn. Có lẽ giải đấu này là một lựa chọn thú vị mà K+ dành tặng khán giả trong hè này, trước khi chờ đón mùa giải mới của Ngoại hạng Anh và La Liga”, anh Đại chia sẻ.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm