Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cách thể hiện tình cảm ý nghĩa dịp 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp mỗi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến những người phụ nữ thân yêu của mình, theo những cách khác nhau.

Tuy nhiên, lựa chọn cách thể hiện nào mang nhiều ý nghĩa và độc đáo lại là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Dưới đây là một số "mách nước" cho những người chưa có ý tưởng:

Ngày nghỉ ngơi của mẹ

Mọi ngày, mẹ thường chuẩn bị các bữa ăn cho cả nhà. Trong ngày đặc biệt này, bạn hãy cho người phụ nữ yêu thương nhất trong nhà một ngày không làm gì. Thử tưởng tượng xem mẹ sẽ hạnh phúc như thế nào khi mẹ đi làm về nhà cửa đã gọn gàng, sạch bươm và một bữa ăn tối hoành tráng do ba con chuẩn bị đã sẵn sàng.

Rủ nàng đi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn

Nhiều kinh nghiệm đã chỉ ra rằng phụ nữ sẽ cảm thấy yêu người yêu của mình hơn sau khi xem một bộ phim tình cảm lãng mạn với kết thúc có hậu. Bạn hãy nhớ tìm hiểu nội dung của phim thật kỹ trước khi mời nàng đi xem. “Hẹn em 8 giờ 3 phút ngày 8 tháng 3 tại rạp phim…”, lời nhắn này kèm với cặp vé xem phim được gửi đến nàng một cách đầy bất ngờ.

Không nên thiếu hoa

Không nên thiếu hoa dành tặng người phụ nữ trong những dịp đặc biệt.
Hầu như tất cả chị em phụ nữ đều thích hoa. Nhưng không phải tất cả đều thích hoa hồng. Bạn đừng ra cửa hàng hoa và chọn lấy một bó hồng thật to thật đẹp và nghĩ là nàng sẽ thích, hố nhớ lại xem nàng từng nói thích nhất là hoa gì. Nàng sẽ hạnh phúc và hãnh diện với đồng nghiệp biết bao khi loại hoa mà nàng thích được bó thật đẹp, thật kỹ bất ngờ gửi đến văn phòng với tấm thiệp chứa đầy những lời lẽ yêu thương.

Quà tặng ý nghĩa

Bạn nghĩ phụ nữ sẽ luôn thích những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Không phải vậy đâu. Hãy giành thời gian quan sát thật kỹ xem họ có đang gặp vấn đề gì không, chẳng hạn như sức khoẻ. Một món quà nhỏ nhưng đúng những gì họ đang cần sẽ làm phụ nữ hạnh phúc lắm đấy. Và chỉ những người tinh tế và thực sự quan tâm chân thành mới có thể làm được điều này. 

Xem clip những cách thể hiện hay và độc đáo trong ngày 8/3:

Xem cách tặng quà ý nghĩa ngày 8/38/3 năm nay đã tới rất gần, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để làm người phụ nữ thân yêu của mình hạnh phúc và bất ngờ chưa? Dù bạn chọn cách thể hiện nào đi chăng nữa cũng cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

Bất ngờ: nếu bí mật được đến phút chót mà người ấy không hề hay biết thì bạn đã thành công được 50%.

Ý nghĩa: phải là điều thực sự người phụ nữ thân yêu của chúng ta cần. Phụ nữ sau 35 tuổi bắt đầu có nguy cơ bị loãng xương. Một viên sủi bổ sung calci mỗi buổi sáng để người phụ nữ của bạn luôn có một khung xương chắc khoẻ.

Lãng mạn: đừng nghĩ chỉ Valentine mới cần lãng mạn, 8/3 cũng là dịp quan trọng để chúng ta hâm nóng lại tình yêu. Những ông chồng hay những chàng trai thường ngày khô khan thì cần đặc biệt chú ý.

Chân thành: đừng biến 8/3 trở thành ngày nghĩa vụ. Mọi hành động nên xuất phát từ trái tim, thực sự yêu thương mới mang lại hạnh phúc thực sự.

Độc đáo: một ý tưởng không đụng hàng có thể sẽ làm chúng ta nhớ mãi không bao giờ quên.

Chia sẻ cách riêng của bạn để có cơ hội nhận iPad Air sành điệu, Nokia Lumia 925 đẳng cấp và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác nữa khi tham gia chương trình Vì người phụ nữ thân yêu diễn ra từ ngày 6/3 đến 26/3 tại fanpage Davita Bone 


Davita Bone Sugar Free là viên sủi bổ sung Calci và Vitamin D3. Đây là sự lựa chọn mới cho phụ nữ ngày nay, giúp việc phòng ngừa loãng xương trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ một viên sủi có vị cam dễ uống vào mỗi buổi sáng là cung cấp đủ nhu cầu Calci hàng ngày. 

Với thời gian sử dụng chưa đầy một phút, Davita Bone thật sự giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những điều quan trọng. Đóng gói tuýp 10 viên tiện lợi có thể đem theo bên mình sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra sản phẩm còn dùng được cho người ăn kiêng và tiểu đường. Đồng thời chi phí sử dụng cũng rất hợp lý. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Xem thêm tại: www.davitabone.vn

Tư liệu: Davita Bone 

Bạn có thể quan tâm