Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ca sĩ Việt nhập viện vì làm việc quá sức

Do quá chăm chú luyện tập hoặc biểu diễn mà nhiều ca sĩ Vpop đã phải nhập viện điều trị.

Will 365

Mới đây thành viên Will của nhóm nhạc 365 đã bất ngờ nhập viện vì đau bụng dữ dội. Theo quản lý của nhóm 365, trong khi đang đi dự khai trương một bệnh viện tại TP.HCM, Will bất ngờ có những biểu hiện không tốt về sức khỏe như người tái nhợt, bụng đau âm ỉ. Đến chiều mặc dù sức khỏe chưa bình phục nhưng Will vẫn cố gắng cùng nhóm đi tập luyện cùng chị cả Ngô Thanh Vân.

Điều đó đã khiến sức khỏe của Will có những diễn biến xấu, bụng đau dữ dội và phải nhập viện khẩn cập để mổ ruột thừa cấp tính. Hiện nay sức khỏe Will đã dần bình phục, đặc biệt, anh chàng còn đăng tải ảnh của mình lên trang cá nhân để trấn an cộng đồng fan của 365.

Nhóm 365 hiện đang trong quá trình quay MV mới và chuẩn bị liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm, dự kiến tổ chức vào đầu năm 2014. Tuy nhiên, với vấn đề sức khỏe như trên, Will cần được nghỉ ngơi sau ca mổ ít nhất 20 ngày. Vì thế, lịch làm việc của nhóm sẽ được công ty quản lý và Ngô Thanh Vân thay đổi phù hợp hơn. Sự việc này cũng khiến 365 trong thời gian tới sẽ chỉ xuất hiện được với đội hình 3 người là Isaac, ST và Jun.

Khắc Việt

Tháng 7/2013, Khắc Việt cũng đã phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội khi đang chuẩn bị tham dự show diễn tại khu vực miền Trung. Quản lý của Khắc Việt đã đăng tải nhiều hình ảnh lên trang cá nhân của Khắc Việt khi nam ca sĩ được điều trị tại Bênh viện Đa khoa Sài Gòn. Được biết, Khắc Việt phải nhập viện đột ngột do đau bụng dữ dội. Triệu chứng đau bụng nặng của Khắc Việt đã nhiều người cho rằng anh bị đau ruột thừa. Tuy nhiên sau một thời gian chẩn đoán, các bác sĩ đã kết luận nam ca sĩ sinh năm 1987 này bị đau dạ dày cấp.

Cũng vì sự cố trên, Khắc Việt đã phải lỡ hẹn với một số show diễn được lên lịch trước. Anh cùng quản lý đã cáo lỗi với khán giả và hi vọng sẽ có dịp khác để phục vụ khán giả.

Tronie Ngô

Khi còn là thành viên của nhóm 365, Tronie cũng đã một lần bị đau tim ngay khi trình diễn trên sân khấu và phải nhập viện ngay sau đó. Trong Stellaris Show ngày 24/7/2011, khi đang cùng 4 thành viên trình bày ca khúc cuối cùng thì bất ngờ Tronie gục ngã ngay trên sân khấu. Bà bầu của nhóm là Ngô Thanh Vân đã ngay lập tức lao lên sân khấu và động viện Tronie hát nốt ca khúc.

Ngay sau khi trình diễn xong, Tronie đã được công ty cùng các thành viên khác đưa vào viện cấp cứu vì bị đau tim. Sức khỏe của Tronie đã khá lên ngay sau đó nhưng vẫn khiến các fan của anh vô cùng lo lắng. Vốn là thành viên có thể trạng yếu nhất nhóm lại thường xuyên phải luyện tập vũ đạo nên sức khỏe của Tronie luôn là mối quan tâm, lo lắng của các fan.

Cao Thái Sơn

Cuối tháng 11 vừa qua, ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh chụp trước và sau khi phẫu thuật ở Mỹ. Theo như anh chia sẻ, trong thời gian có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại Mỹ, Cao Thái Sơn cảm thấy rất mệt mỏi phải vào viện và bất ngờ phát hiện một khối u ở lưng. Để đảm bảo sức khỏe cho các dự án sắp tới nên anh đã quyết định phẫu thuật ngay ở Mỹ tại bệnh viện St.Joseph Hospital of Orange mà không chờ đến khi về Việt Nam. Nam ca sĩ họ Cao cũng khẳng định đây là những hình ảnh anh nhập viện thật sự, chứ không phải quay clip hay đóng quảng cáo.

Chia sẻ để trấn an dư luận trước tin đồn sang Mỹ chuyển giới cũng như để các fan yên tâm, Cao Thái Sơn cho biết: "Sức khoẻ của Sơn đã tốt lên, cảm ơn cả nhà đã quan tâm và yêu thương. Mọi người luôn phải giữ gìn sức khoẻ nhé. Càng lớn lên, Sơn càng thấy sức khoẻ là quan trọng nhất. Có sức sẽ làm nên tất cả".

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm