Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ phim đáng xem trên SCTV9 tháng 12

"Đao kiếm lưu tình", "Sui gia nan giải", "Thiên long bát bộ", "Pháp sư Vô Tâm"… là những bộ phim hấp dẫn được SCTV9 tiếp tục phát sóng trong tháng 12.

Bên cạnh sự góp mặt của các diễn viên quen thuộc trong phim TVB như Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi, Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Đức Bân, Huỳnh Nhật Hoa, Phàn Thiếu Hoàng..., trong tháng 12, những bộ phim trên SCTV9 còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ triển vọng như Hàn Đông Quân, Kim Thần, Pirat Nitipaisalkul (Mike)… Điều này sẽ mang đến một luồng gió mới thú vị hơn cho khán giả.

Tuy không phải là thể loại phim thế mạnh của TVB nhưng Pháp sư Vô Tâm xứng đáng là một trong các bộ phim đáng chú ý nhất năm. Khán giả không chỉ có cơ hội xem màn trình diễn cảm xúc trên màn ảnh của những diễn viên trẻ mà còn được xem phim sớm nhất. Phim sẽ phát sóng vào 20h hàng ngày (cùng lúc với TVB Hong Kong) bắt đầu từ ngày 28/12 trên kênh SCTV9.

Cũng là một bộ phim phát sóng cùng lúc với TVB, bộ phim Đao kiếm lưu tình sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 7/12 vào 19h hàng ngày. Đao kiếm lưu tình nói về mối tình nhiều trái ngang giữa đao phủ pháp trường Diệp Thường Lục và bà đỡ nổi tiếng chốn kinh thành Hoa Nhị Hồng.

Nhằm giúp vợ của ân công sinh con thuận lợi, Diệp Thường Lục đưa cô đến tá túc tại nhà Hoa Nhị Hồng. Trong một lần lên núi, Nhị Hồng phát hiện người phụ nữ mang thai đã tắt thở. Tuy nhiên, đứa bé trong bụng vẫn có cơ hội cứu sống. Nhị Hồng liền nhờ Thường Lục mổ lấy đứa bé ra.

Mạng sống của đứa bé được bảo toàn. Tuy nhiên, cái chết của người phụ nữ kia có nhiều điểm đáng nghi nên Thường Lục âm thầm điều tra. Lúc này, thị vệ triều đình Tư Mã Sửu xuất hiện. Thân phận của đứa bé vì thế dần được hé lộ. Cũng từ đây, Thường Lục và Nhị Hồng bị cuốn vào vòng xoáy chính trị của triều đình. Họ phải thường xuyên đối mặt với ranh giới của sự sống và cái chết.

Ngoài cung cấp đến khán giả các bộ phim mới nhất và lần đầu phát sóng tại Việt Nam, SCTV9 còn trình chiếu những tác phẩm từng tạo nên tiếng vang một thời. Cụ thể là Thiên long bát bộ phát sóng vào 21h bắt đầu từ ngày 21/12 và Sui gia nan giải phát sóng vào 22h bắt đầu từ ngày 20/12.

Khán giả đừng quên bật kênh SCTV9 ngay hôm nay để theo dõi những bộ phim mới nhất trong khung giờ phát sóng cùng lúc với TVB Hong Kong và xem lại các siêu phẩm từng tạo được dấu ấn trong lòng người xem. Những hình ảnh đẹp mắt, nội dung mới lạ, tình tiết lôi cuốn cùng thể loại phim đa dạng, SCTV9 chắc chắn là kênh phim không thể bỏ qua trong mỗi gia đình.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm