Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bộ case máy tính độ lạ ở Sài Gòn

Trong khuôn khổ cuộc thi sáng tạo thùng máy ở TP HCM, nhiều mẫu case độ độc đáo xuất hiện với các phong cách khác nhau.

Case may tinh do o Sai Gon anh 1
Những bộ case độ này nằm trong chương trình của Intel, diễn ra cuối tuần tại TP HCM. Tác phẩm Techni Cubi Lego được làm từ mô hình xe Lego với kích thước khá nhỏ bé. Bên trong, thiết bị mang sức mạnh của một Mini PC với vi xử lý Intel Core i3 5005U, RAM 4 GB và ổ SSD 120 GB.
Case may tinh do o Sai Gon anh 2
Chiếc case độ phong cách khiên rồng Carbon Shield sử dụng khung thép và sợi carbon. Đây là case dạng treo, kết hợp đèn LED trang trí. Bên trong, nó được trang bị vi xử lý Core Intel i5 6500, RAM Corsair 8 GB, SSD Plextor và VGA MSI GTX 970 Gaming 4G.

 
Case may tinh do o Sai Gon anh 3
Thu hút nhiều sự chú ý tại gian hàng là mô hình Beer Case với vỏ máy được làm dạng thùng bia đang rót, chất dịch làm mát sẽ chảy vào ly sau đó trở về thùng lớn qua hệ thống ngầm.
Case may tinh do o Sai Gon anh 4
Chiếc case bể kính với những chú cá và tiểu cảnh bên trong. Tác giả cho biết ý tưởng hướng đến người làm văn phòng, cần sự xanh mát trong không gian làm việc.
Case may tinh do o Sai Gon anh 5
Với thông điệp "Chiến tranh là vô nghĩa", chiếc case độ TNT - War is nonsense được làm thành hình dáng của bộ kích hoạt chất nổ, dùng chất liệu Gỗ và Mica nhằm tạo vẻ ngoài như thật nhưng cũng đảm bảo độ chắc chắn để bảo vệ linh kiện bên trong. Máy dùng chip Intel Core i7, RAM 8GB và VGA Zotac GTX960.
Case may tinh do o Sai Gon anh 6
Lấy ý tưởng "máy tính xách tay", thiết bị này được tùy chỉnh nhằm đảm bảo nó đủ nhẹ để xách tay, cơ động khi cần thiết nhưng cấu hình vẫn đủ dùng với chip Intel Core i3, RAM 16 GB DDR4.
Case may tinh do o Sai Gon anh 7
Sản phẩm này lấy ý tưởng từ chiếc máy nổ, các đường tản nhiệt của bộ case được thiết kế dạng lốc xoáy và kèm đèn LED với màu sắc nổi bật. Máy cũng có cấu hình cao với chip Intel core i5 6600, RAM 16 GB, VGA RX480.
Case may tinh do o Sai Gon anh 8
Tương tự ý tưởng trên, case ID-Stream cũng sử dụng các tông màu nổi bật cho đường tản nhiệt nhằm tạo sự nổi bật, hầm hố cho nội thất. Bộ máy hướng tới game thủ với Chip Intel Core i7-6700k, RAM 32 GB, VGA Palit GTX 1080.
Case may tinh do o Sai Gon anh 9
Bộ case phong cách Iron Man với hai tông màu đỏ - vàng đặc trưng thu hút người tham quan cùng với "Người sắt" thật kế bên. Bộ máy cũng hướng tới game thủ với Chip Intel Core i7-6700k, RAM 16 GB, VGA Asus 4GB GT960 SLI.
5 ốp lưng iPhone kỳ lạ nhất thế giới Không phải sau Apple Battery Case người ta mới chú ý đến ốp lưng dành cho iPhone. Trước đó, nhiều hãng công nghệ đã gây bất ngờ với những ý tưởng dành cho phụ kiện này.

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm